AEl5Nk.gif AEl5Nk.gif


เหตุเกิดที่โรงแรมblPdyV.gif
โดย Tom Mm

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
29/07/66

เต้ยกับพี่ติ่ง blPdyV.gif
โดย ตฤษณา

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

ผิดที่เมย์เองเลยโดนจับขึงพืดblPdyV.gif
โดย Uratarou

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

ฝึกงานที่บริษัทขายหมู่บ้านจัดสรรblPdyV.gif
โดย 子翔吳

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

พ่อเลี้ยงของหนู EP1blPdyV.gif
โดย Ken Ken

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

วันศุกร์ที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

เจาะเวลาหาฉิมพลี (ภาคยุทธจักร) ตอนที่ 39

เจาะเวลาหาฉิมพลี (ภาคยุทธจักร) ตอนที่ 39 ยกที่ 1 NC 18+

        เป็นธรรมเนียมของการทดสอบ ที่จะให้หมู่ตึกที่นำผู้เข้ารับการทดสอบมาเป็นผู้ร่วมขึ้นเตียง เป็นคนแรก แถมร่างงดงามที่เดินเข้ามาทำเอายูอันยิ้มด้วยความลิงโลด และผ่อนคลายลงไม่น้อย " คุณหนูสี่..." ยูอันร้องทักทายคุณหนูสี่อย่างดีใจ อย่างน้อยคนแรกที่เข้ามาเป็นคุณหนูสี่ที่พอสนิทสนมคุ้นเคย กันอยู่ ด้านคุณหนูสี่เองก็หน้าแดงก่ำ เดินสะท้านเข้ามาหายูอัน " ข้าพเจ้าดีใจอย่างยิ่งที่เป็นคุณหนู..." ยูอันพูดออกมาจากใจจริง " แน่ใจหรือ ? หากเป็นน้องเจ็ดท่านจะไม่กระโดดโลดเต้นจนตัวลอย..." คุณหนูสี่เย้ามาหน้าตายิ้มแย้ม " เอ่อ..." ยูอันโดนเข้าไปก็ถึงกับอ้ำอึ้ง รับมือไม่ถูกเช่นกัน " ความจริงพวกเราก็อยาก
ให้น้องเจ็ดเป็นผู้เข้ามา แต่ทว่า..." " แต่ทว่าอะไร ? " ยูอันถามอย่างสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้นกับคุณหนูเจ็ด " นางเคราะห์ร้าย เมื่อคืนจวบจนเกือบสว่างถูกตัวเลวร้ายกระทำไม่ได้หยุดหย่อน จน กระทั่งตอนนี้จะเดินเหินยังต้องให้คนประคอง จะมีเรี่ยวแรงเข้ามาอีกได้อย่างไร " คุณหนูสี่ตอบออกมาหน้าตาเฉย ทำเอายูอันอ้าปากค้าง อายจนอยากจะมุดหน้าลงไปกับเตียง คุณหนูคนสวยเดินเข้ามานั่งชิดกับยูอันที่เตียง ต้นแขนทั้งคู่กระทบกัน ทำเอาสองหนุ่ม สาวสะท้านขึ้นเล็กน้อย ลึกๆ ในใจใครจะกล้าปฏิเสธว่า ไม่อยากลิ้มลองซึ่งกันและกัน ยูอันแม้ว่าจะเกิดความรู้สึกที่พิเศษกับคุณหนูเจ็ด แต่ก็ไม่สามารถโกหกตัวเองได้ว่า ในใจก็ แอบอยากสนิทสนมกับคุณหนูคนอื่นๆ ด้วยเช่นกัน จะว่ายูอันหื่น บ้ากาม อะไรแบบนั้นก็คงได้ แต่ถ้าจะ หาเหตุผลเข้าข้างยูอันก็พอจะมี ยูอันที่เหมือนได้พลังพิเศษ ย่อมอยากทดสอบพลังของตนอยู่แล้ว ยิ่งเจ้ายูน้อยที่มีขนาดใหญ่ บิ๊กขึ้นขนาดนี้เป็นเรื่องที่ชายคนไหนก็คิดฝันเอาไว้ทั้งนั้น และพอได้ร่วมรักกับสาวงามปานเทพธิดาแบบ คุณหนูจาง ได้สัมผัสทุกส่วนของอ๋องไต้อี้ แถมช่วงนี้ยังได้ร่วมรักแบบสาแก่ใจกับคุณหนูเจ็ด ทำให้เกิด ความมั่นใจในตัวเองสูงเข้าไปอีก จะว่าอยากจะอวด ความสามารถด้านนี้ของตนกับสาวงามคนอื่นก็ว่าได้ หรือจะหาเหตุผลเข้าข้างตัวเองอีก ก็ได้แต่โทษเจ้าแดงน้อยนั่นเถอะ คุณหนูสี่เองก็ต้องบอกว่า แอบสนใจยูอันมาตั้งแต่ระหว่างทางแล้ว ทีแรกก็เพราะเป็นคน แรกที่ได้สัมผัสกับพู่กันของยูอันแล้วค้นพบว่าพู่กันยักษ์แท่งนี้ไม่เพียงมีขนาดใหญ่แต่ความแข็งขรุขระอย่าง ไม่น่าเชื่อว่าจะเป็นไปได้ ของเช่นนี้ ด้วยความใหญ่เช่นนี้ หากเข้าไปในช่องทางรักจะครูดเกี่ยวเนื้อ นิ่มๆด้านในขนาดไหน แค่คิดก็ทำเอาตัวสั่นแล้ว ทว่าระหว่างทางทั้งยูอันและคุณหนูเจ็ดต่างลุ่มหลงซึ่งกันและกันจนแทบจะลืมเลือนผู้อื่นไป หมด ทำให้คุณหนูสี่ได้แต่ซุกซ่อนความปรารถนาของตนเอาไว้ แต่ตอนนี้ไม่ต้องแล้ว มือขาวสะอาดค่อยๆปลดเสื้อผ้าออก เผยให้เห็นชั้นในตัวสวยที่รัดหน้าอกอวบเอาไว้แน่น ยู อันจ้องมองอย่างสนอกสนใจ แววตาเริ่มเข้มแข็งเจิดจ้าขึ้นมาทีละน้อย ชุดสวยค่อยๆร่วงลงไปกองกับ พื้น เรือนร่างงามเปล่งปลั่งของคุณหนูสี่ก็ปรากฏแก่สายตา กระทั่งชั้นในตัวจิ๋วทั้งบนและล่างก็ถูกปลด แต่คราวนี้ผู้ที่ช่วยปลดออกกลับเป็นยูอัน หน้าอกอวบพอไม่มีสิ่งรัดก็ดีดผึงออกมาท้าสายตาทันที ปลายถันตั้งชูชันขึ้นมาทั้งๆที่ยังไม่ได้ แตะ ทำเอายูอันต้องยิ้มออกมา พร้อมนึกในใจ " ที่แท้ท่านก็มีอารมณ์ขนาดนี้..." มองลงไปเบื้องล่างก็พบความโอ่งโถงขาวสะอาดที่เบียดชิดแน่นอยู่บนเนินสาว แซมด้วยขน เส้นเล็กเบาบางที่ขึ้นอย่างสวยงาม แค่เห็นแวบหนึ่งยูอันรู้ได้เองอย่างไม่สามารถอธิบายว่า /ขนาด สูสีกับคุณหนูเจ็ด/ คุณหนูสี่เอง ก็กำลังมองอยู่เช่นกัน เห็นพู่กันยักษ์ค่อยๆเหยียดตัวขยายขนาดออกมาอย่างน่า กลัว ทำเอาถึงกับอ้าปากค้าง ทั้งอยากทั้งกลัวปะปนกันจนสับสน แต่ทุกอย่างก็ชัดเจนทันที เมื่อถูกยูอัน ยกตัวขึ้นแล้ววางลงที่กลางเตียง สายตาร้อนแรงของสองหนุ่มสาวต่างจ้องมองกันอยู่ชั่วครู่ ก่อนสาว สวยจะหลบตาลง ยูอันค่อยๆประทับจูบร้อนแรงลงไปที่ริมฝีปากสวยของคุณหนู มือไม้เริ่มลูบไล้ไปตาม ส่วนที่ใจอยากสำรวจ... " พวกนางถึงกับส่งคนในร้อยบุปผาออกมา..." เสียงจากผู้ที่สังเกตการณ์อยู่เอ่ยขึ้น ที่แท้นอกจากห้องทดสอบยังมีห้องอีกห้าห้องที่อยู่รอบๆ ในแต่ละห้องจะมีผู้สังเกตการณ์จากหมู่ตึกต่างๆหมู่ตึกละสองคน ต่างมองผ่านรูเล็กๆที่ติดแก้วโปร่งใส นูนและเว้า ทำให้มองเห็นบนเตียงได้อย่างชัดเจน " ฮึ !!! " อีกคนแค่นเสียงออกมาด้วยความไม่พอใจ " ไหนท่านว่าได้ให้คนไปตัดกำลังเจ้าหนุ่มนี่แล้ว ไฉนมันยังแข็งขันปานนี้ได้ หรือคนที่ส่งไป ทำงานล้มเหลว ? " " ไม่เป็นเช่นนั้น เราให้คนไปตรวจสอบแล้ว คนที่เราส่งไปทั้งสองคนยังไม่มีเรี่ยวแรงจะ ลุกขึ้นเลย เจ้าหนุ่มนี่ คงเหมือนไฟที่ใกล้จะมอดเทียนที่ใกล้จะดับ จะฝืนไปได้สักเท่าไหร่เชียว..." อีกเสียงยังกล่าวอย่างมั่นใจ [post] บนเตียงเองก็คืบหน้าไปมากแล้ว คุณหนูสี่ถูกยูอันบีบเคล้น ปลุกเร้าจนแทบจะละลาย ถึงแม้ จะเตรียมใจมาก่อน ถึงแม้จะทราบว่าตอนนี้ยังมีผู้สังเกตการณ์มองอยู่นับสิบ แต่ก็อดครวญครางออกมา ไม่ได้ มือร้อนๆของยูอันช่างบีบเคล้นได้โดนใจเสียเหลือเกิน ร่างงดงามได้แต่บิดไปมา ช่องทางรักที่ เปียกชื้นตั้งแต่ยังไม่ทันจะเดินเข้าห้อง มาตอนนี้เปียกจนแทบล้น ปากแทบจะร้องขอให้ยูอันสอดใส่พู่กัน ยักษ์ขรุขระนั่นเข้ามาเสียที ยูอันทีแรกกะจะใช้นิ้วพิฆาต จัดการส่งคุณหนูสี่ขึ้นสวรรค์ไปก่อนสักรอบ เพื่อถนอมเรี่ยวแรง เอาไว้ แต่พอสอดนิ้วเข้าไปก็พบกับความเปียกชื้นที่เอ่อท้นอยู่เต็มไปหมด แถมร่างงดงามที่กระตุก สะท้านเฮือกแบบนั้น ก็รู้เลยว่าคุณหนูคนสวยกำลัง ต้องการ มากเพียงใด สมองหื่นๆในตอนนี้เลยผุด ความคิดออกมา /หึหึ ถ้าอยากมากขนาดนี้ แค่นิ้วมันจะไปสนุกอะไร จัดด้วยของจริงเลยดีกว่า/ ว่าแล้วก็จับขาเรียวสวยของคุณหนูสี่แยกออกพร้อมแทรกบั้นเอว กดหัวบานร้อนๆแหวกกลีบสาวทะลุ ทะลวงเข้าไปจนเกือบครึ่งท่อน ทำเอาสาวสวยสะดุ้งเฮือก ความเจ็บแปลบคับแน่นทำให้รู้ตัวว่า มี การฉีกเกิดขึ้น ต้องใจหายวาบ ขยับสะโพกถอยออกทันที แต่กลับทำให้เกิดการเสียดสีภายในอย่าง รุนแรง ความขรุขระครูดเกี่ยวเนื้อนุ่มๆด้านในอย่างไม่ปราณี ทำเอาสาวสวยซูดปากลั่น ต้องหยุด สะโพกไม่กล้าขยับเขยื้อนอีก แต่ยูอันใจร้ายยิ่ง เห็นสาวสวยซูดปากสั่นแถมในช่องทางรักตอดขมิบถี่ แบบนี้ เลยขยับบั้นเอว กระดกท่อนเนื้อเข้าใส่อย่างช้าๆ แต่หนักแน่นทรงพลังยิ่ง " อูยยย.....ยะ ยูอัน....." คุณหนูสี่กัดฟันร้องด้วยความเสียวจี๊ดขึ้นสมอง ถูกยูอันขยับเอวเพียงไม่กี่ที ก็ทำท่าจะขึ้น สวรรค์เอาเสียง่ายๆ แขนขากอดรัดยูอันแน่น อกอวบเบียดติดหน้าอกแข็งแกร่งของยูอันจนล้นทะลัก ออกทางด้านข้าง ผู้ร่วมสังเกตการณ์หลายคนย่อมรู้ว่า คุณหนูของตึกโบตั๋นกำลังจะขึ้นสวรรค์ในไม่ช้า " ดี หรือไม่ ? " ยูอันถามอย่างหื่นๆ ทั้งๆ รู้อยู่แล้วว่า คุณหนูคนสวยกำลังจะขึ้นสวรรค์อยู่ในไม่กี่อึดใจ " อุ...อูยยยย........" คุณหนูสี่ได้แต่ซูดปาก ความเสียวในช่องทางรักทำเอาหูอื้อ ตาลาย ไม่ได้ยินที่ยูอันถาม ยู อันที่ไม่ได้รับคำตอบก็หงุดหงิด กระแทกท่อนยักษ์ใส่เข้าไปลึกจนแทบมิดด้าม หัวบานร้อนแหวกฝ่าน้ำรัก ในช่องทางกระทุ้งใส่ปากมดลูกทำเอาสาวสวยสะดุ้งเฮือกตัวเกร็ง อ้าปากค้าง ในร่องเสียวกระตุก สั่นปลดปล่อยน้ำรักออกมาใส่ท่อนเนื้อของยูอันทันที " รวดเร็วเกินไปแล้ว ...-*- " เสียงผู้สังเกตการณ์คนหนึ่งพูดออกมาด้วยความไม่พอใจ " คงเป็นเพราะมีเจตนาจะช่วยให้เจ้าหนุ่มนี่ประหยัดเรี่ยวแรง ถึงยอมขึ้นสวรรค์โดยง่าย " อีกคนในห้องพูด แต่ไม่ทันขาดคำ ทั้งคู่ก็ต้องเบิกตาค้าง เมื่อเห็นคุณหนูสี่ร้องลั่นสะโพกสวย เด้งยึกยัก ตาคู่สวยหลับแน่นแต่มีน้ำไหลออกมาเป็นทาง ดูก็รู้ว่าขึ้นสวรรค์ไปอีกรอบแล้ว ต้องร้องออก มาพร้อมกันว่า " หน้าไม่อาย..." บนเตียง ยูอันกระแทกกระทั้นใส่ร่องรักของคุณหนูสี่อย่างเมามัน เห็นคุณหนูคนสวยขึ้นสวรรค์ติดๆกัน แบบนี้ยิ่งย่ามใจ ยกขาเรียวสวยขึ้นพาดบ่า ทำเอาก้นงามอวบอิ่มถูกยกขึ้นมาจนลอยเด่น รับการ กระเด้าของท่อนเอ็นอย่างเต็มๆ คุณหนูสี่เอามือขยุ้มผ้าปูเตียงไว้จนแน่น ก้นสวยถูกกระแทกลงมา จากมุมสูงแต่ก็ยังแอบเด้งรับอย่างไม่รู้ตัว เพียงไม่นานก็ถูกส่งขึ้นสวรรค์ไปอีกครั้ง เสียงสั่นกระดิ่งดังขึ้นรัวๆ หมายถึงให้ยุติการกระทำบนเตียงได้แล้ว แต่ยูอันไม่ได้สนใจ ยังคงส่งท่อนเนื้อเข้าใส่ร่องสาวของคุณหนูสี่ไม่มียั้ง ทำเอาคุณหนูคนสวยทำท่าจะขึ้นสวรรค์ไปอีกรอบ ทั้งสองคนไม่มีใครอยากจะหยุดกิจกรรมกันสักนิด ยูอันกระแทกคุณหนูสี่เด้งรับเสียงต๊าบๆดังลั่นห้อง ทดสอบ กระทั่งผู้สังเกตการณ์บางคนยังชมดูจนหน้าร้อนผ่าว ขณะคุณหนูสี่จะขึ้นสวรรค์อีกครั้ง ก็ต้องสะดุ้ง เมื่อถูกศิษย์สตรีสองคนเข้ามาแกะมือที่ขยุ้มผ้า ปูออก ทางด้านยูอันก็เช่นกันศิษย์สาวอีกสองคนมาสะกิดยูอันให้หยุดแล้วยกขาของคุณหนูสี่ที่ถูกยูอันยกไป พาดบ่าลงมา ยูอันตาลุกวาวด้วยความไม่พอใจที่ถูกขัดจังหวะ คุณหนูสี่ก็เช่นกันสายตาบ่งบอกว่า ไม่อยาก แยกจากยูอันในตอนนี้ ศิษย์สาวทั้งสี่ช่วยสวมใส่เสื้อผ้าให้คุณหนูสี่รวดเร็วยิ่ง ยูอันที่เริ่มสงบลง ได้แต่สบตากับคุณ หนูคนสวยนิ่ง คุณหนูสี่อ้าปากน้อยๆเหมือนอยากจะพูดอะไร แต่ก็เหมือนไม่อาจพูดออกมาได้ สุดท้ายก็ ถูกประคับประคองให้เดินออกไป แต่ก่อนจะออกจากห้องยูอันได้ก้าวเท้าเดินตามมากระซิบที่ข้างหูคุณ หนูคนสวยว่า " ไว้ หลังจากการทดสอบ พวกเราค่อย...." ประโยคหลังจากนี้ นอกจากคุณหนูสี่ก็ไม่มีผู้ใดได้ยิน แต่ทว่าเห็นคุณหนูสี่เดินออกไปด้วยหน้า แดงก่ำอย่างมีความสุข ดวงตาคู่สวยเหมือนกำลังยิ้มเช่นนี้ ก็พอจะคาดเดาได้ " ไฉนเป็นเช่นนี้ -*- เราใช่ตาฝาดไปหรือไม่ ? คนที่สี่ของตึกโบตั๋นถึงกับขึ้นสวรรค์ไป สามครั้งเชียวหรือ " เสียงในห้องสังเกตการณ์ห้องเดิมร้องขึ้น " ดีไม่ดีจะสี่เสียด้วยซ้ำ ช่างหน้าไม่อาย ทั้งๆที่กำหนดให้ทำแค่สองเท่านั้น " อีกเสียงดูไม่พอใจ " ท่านเห็นจังหวะการขยับบั้นเอวของมันหรือไม่ ? " เสียงแรกถามก่อนจะพูดต่อว่า " ช่วงที่รวดเร็วกระทั่งเรายังมองตามแทบไม่ทัน ทำไมถึงได้รวดเร็วเช่นนี้ " " ตอนนี้มันคงปวดบั้นเอว จนแทบไม่มีเรี่ยวแรงจะขยับแล้วกระมัง หึ มีเรี่ยวแรงแต่ไม่มี มีสมอง แค่คนแรกก็ใช้แรงไปจนหมดแบบนี้ ..." อีกเสียงยังตอบอย่างมั่นใจในสายตาของตน และยังพูดต่ออีกว่า " อย่าว่าแต่ เรายังมีไพ่ตายเอาไว้อีก..." ติดตามตอนอื่นๆได้ที่ ภาคปัจจุบัน (ภาคแรก) ภาคยุทธจักร ภาคยุทธจักร ฉบับแก้ไข ปรับปรุง

 ++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
คุยกันท้ายตอน
       ถ้ามีคนสังเกต อาจรู้ว่าผมมักจะไปค้างๆตอนที่กำลังจะมีบท NC มันต่างจากตอนปรกติอยู่บ้างน่ะครับ - - ไม่รู้คนอื่นๆเป็นรึเปล่า แต่ผมเป็น - - ก็คือ มันเขียนตอนสว่างๆยาก - - เขียนตอนที่นั่งอยู่ในที่ชุมนุมชนไม่ได้ นั่งอยู่ในที่ทำงาน ร้านกาแฟ อะไรพวกนี้ก็ไม่สามารถ - - ต้องกลับมาเขียนที่ห้อง ยิ่งกลางคืนยิ่งดี อะไรงั้น - - ช่วงนี้ก็ยากกว่าเก่า เพราะว่าโสดมานาน - - แต่ก่อนยังมีแฟนก็เขียนบท NC ง่าย คงพอเดากันได้ว่าเพราะอะไร... ก็ได้รับความช่วยเหลือนั่นล่ะครับ บางทีช่วยจนทำให้ทีแรกกะว่าจะอัพนิยายตอนหัวค่ำ กลายเป็นต้องมาอัพตอนสายๆของอีกวันเข้าไปโน่น ช่วยกันหามรุ่งหามค่ำเลยทีเดียว - - อีกนิด อยากให้ผู้อ่านเข้าใจสักนิดว่า ถึงผมจะชอบเขียนนิยายเรื่องนี้ แต่มันก็ต้องเขียน ตอนมีเวลาว่างด้วยครับ และต้องรอสมองและอารมณ์ด้วย มันไม่ใช่ว่าเราจะรีบๆพิมพ์อะไรก็ได้สัก หน้าสองหน้าแล้วอัพนี่เนอะ กำ คุยกันท้ายตอนจะยาวกว่านิยายสะละ ยู

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น