AEl5Nk.gif AEl5Nk.gif


เหตุเกิดที่โรงแรมblPdyV.gif
โดย Tom Mm

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
29/07/66

เต้ยกับพี่ติ่ง blPdyV.gif
โดย ตฤษณา

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

ผิดที่เมย์เองเลยโดนจับขึงพืดblPdyV.gif
โดย Uratarou

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

ฝึกงานที่บริษัทขายหมู่บ้านจัดสรรblPdyV.gif
โดย 子翔吳

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

พ่อเลี้ยงของหนู EP1blPdyV.gif
โดย Ken Ken

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

วันจันทร์ที่ 8 มิถุนายน พ.ศ. 2558

บ้านนี้มีแต่รัก ตอนที่ 1

บ้านนี้มีแต่รัก  ตอนที่ 1

“ปึง!!....” เสียงกระแทกกระเป๋าลงบนโต๊ะดังขึ้น ลูกสาวคนสวยของผม นั่งลงบนโซฟา ดูสีท่าฉุนเฉียว เหมือนกับโมโหใครมา “อ้าว อารมณ์เสียจากใหน มาอีกหล่ะเอ็ง” ผมถามลูกสาวผมออกไป แต่กลับไม่มีเสียงตอบรับ แต่หยิบกระเป๋าแล้วเดินขึ้นชั้นสองไป บ้านของผมนั้น ชั้นล่างของบ้าน เปิดเป็นร้านเช่าวีดิ
โอ ส่วนด้านบน ใช้เป็นที่อยู่อาศัย ครอบครัวผมเคยมีด้วยกัน 4 คนแต่ภรรยาสุดที่รักของผมตายจากไปเมื่อสองปีก่อน ทำให้ปัจจุบันเหลือกันอยู่แค่ 3 คน โดยมีผม และลูกสาวอีกสองคน ลูกสาวคนโตของผม ได้ทุนไปร่ำเรียนอยู่เมืองนอก ตามความต้องการของภรรยาผมที่ต้องการให้ลูกๆทุกคนมีการศึกษา ปัจจุบันผมอยู่กับลูกสาวคนเล็ก ซึ่งค่อนข้างจะหัวไม่ค่อยดี อีกทั้งยังเจ้าอารมณ์ ขี้โมโห เป็นเพราะตอนเด็กๆเลี้ยงแบบเอาใจมากไป วันนี้ผมนั่งอยู่เค้าท์เตอร์ด้านหน้า คอยบริการลูกค้าเหมือนทุกวัน ซึ่งตอนนี้เป็นช่วงเวลาบ่ายๆ ถือเป็นช่วงที่ไม่ค่อยมีลูกค้าเท่าใดนัก สักพัก เจ้าลูกสาวตัวดีก็เดินเข้ามากอดผมร้องไห้โฮใหญ่ ผมไม่ได้รู้สึกงุนงงแม้แต่น้อย เพราะรู้เหตุผลนั้นดี “ไงลูกพ่อ นี่ไปโดนใครหักอกมาอีกเนี่ย..กอดพ่อยังก่ะเป็นเด็กๆเชียวเอ็งนี่” ผมพูดพลางใช้มือข้างนึงลูบศีรษะลูกสาวผมเบาๆ “ฮือ...พ่อรู้ได้ไงคะ” ลูกสาวผมพูดปนสะอื้น “จะไม่รู้ได้ไง ทุกครั้งที่เอ็งอกหักมาทีไร เอ็งก็เป็นแบบเนี้ย สองครั้งแล้วมั้ง” ผมตอบขณะที่ลูกสาวผละออกจากตัวผม เช็ดน้ำตา แต่ยังมีสะอื้นอยู่เล็กน้อย “พ่อใจร้าย...มาซ้ำเติมหนูอีก..หนูไม่สวยตรงใหนคะ ทำไมมีแต่คนทิ้งหนู” “ลุกขึ้นสิลูก” ผมใช้มือข้างนึงจับคาง ทำเป็นพิเคราะห์เรือนร่างลูกสาวตัวเอง “อืมๆ ใหนดูซิ...ตาโต จมูกโด่ง เหมือนพ่อ แก้มป่องเหมือนแม่ หุ่นดี ขาเล็กเรียวสวยเหมือนแม่ คงสูงประมาณ..อืม 165 แต่โอ้โหแล้วนมเอ็งนี่ใหญ่กว่าแม่เอ็งเยอะเลยนะเนี่ย ถ้าพ่อเป็นแฟนลูกนะพ่อรักตายเลย” ผมพูดปนหัวเราะ “พ่อบ้า” ลูกสาวผมพูดออกมา ก่อนที่จะใช้มือตีลงที่ต้นแขนผมดังเพี๊ยะ “โอ๊ย...ก็มันจริงนี่ลูก...แล้วนี่นมเอ็งใหญ่เท่าไรเนี่ย” ผมยังคงพูดติดตลกลามกอยู่ เพราะนั่นอาจทำให้ลูกสาวผมลืมเรื่องทุกข์ใจไปได้ “ 36 พ่อ....หนูก็มีดีแค่นมนี่แหล่ะ” ลูฏสาวผมพูดพลางก้มหน้าดูนมตัวเอง ใช้สองมือช้อนเต้าขึ้นมาบีบเข้าหากัน ภาพนั้นทำให้ผมเกิดอารมณ์วาบหวิวขึ้นมาทันที ผมจ้องมองด้วยความตะลึง “พ่อมองนมหนูอยู่ได้ โมโหแล้ว!!” ผมตกใจด้วยเสียงเอะ จากลูก ผมละสายตาจากหน้าอกลูกผมทันที “ก็นมเอ็งมันน่ามองนี่หว่า ...ไปลูกไปแต่งตัว แล้วมาอยู่เค้าท์เตอร์แทนพ่อหน่อย” “หนูช่วยพ่อแล้ว พ่อพาหนูไปชอปปิ้งหน่อยนะคะ” “เออๆ ถ้าวันนี้มีคนมาเช่าหนังเยอะ เดี๋ยวพ่อพาไป” ลูกสาวผมยิ้มแบบมีเลศนัย ก่อนวิ่งขึ้นไปด้านบนอย่างกุลีกุจอ ผมถอนหายใจด้วยความละเหี่ย “ไม่น่าตามใจ มันมากเล้ย...ลูกสาวฉัน” ไม่นานนัก ลูกสาวก็ลงมา แล้วนั่งลงตรงเค้าท์เตอร์ ภาพที่ผมเห็นทำให้ผมตะลึง ชุดที่ลูกสาวผมใส่ เป็นเสื้อยืดสีชมพู คอวี ชั้นในคงเป็นแบบดันทรง เพราะสองเต้ามันบดเบียด เชิดเด่น จนเห็นเป็นร่อง ส่วนกระโปรงเป็นแบบมีกลีบไม่มาก สีขาว สั้นเหนือเข่า มีกิ๊บสีชมพูเล็กๆเหน็บผม ลูกสาวหันมายิ้มๆให้ผม ซึ่งผมก็ยิ้มตอบให้ ถึงภาพที่ผมเห็นจะทำให้ผมตะลึงไปบ้าง แต่คงด้วยความชินตา เพราะลูกสาวผมก็แต่งประมาณนี้เกือบทุกวัน ทำให้ไม่ได้คิดอะไรมากมาย ผมพยายามจัดหนังใหม่เข้าชั้น เพื่อขจัดความฟุ้งซ่านออกไป ไม่นานนักก็มีลูกค้าเข้ามาในร้าน สองสามคน ผมชำเลืองมองลูกสาวผมเป็นพักๆ เพราะนี่เป็นครั้งแรกที่เธอมาช่วยผม เลยลองดูว่าจะต้อนรับลูกค้าอย่างไร “รับเรื่องเดียวหรอคะ ไม่เช่าเพิ่มอีกสองเรื่องล่ะคะ ได้ลดสิบบาท” ผมสังเกตสายตาลูกค้าชายคนนั้น จ้องมองนมลูกสาวผมตาเป็นมัน เพราะลูกสาวผมนั่งบนเก้าอี้หน้าเค้าท์เตอร์ ทำให้ลูกค้า จ้องมองลอดเสื้อ เห็นสองเต้าอวบได้ไม่ยาก “ครับๆ” แล้วลูกค้าก็เดินไปหยิบหนังมาอีกสองเรื่อง สังเกตว่าลูกค้าชายทุกคนที่เข้ามาในร้านจะยืนหน้าเค้าท์เตอร์นานเป็นพิเศษ บางคนแกล้งทำเป็นยืนคุย บางคนแกล้งทำเป็นหยิบโน่น ซื้อนี่ ผมรู้ดีว่า ลูกค้าทุกคนสนใจมองแต่นมลูกสาวผมนั่นแหล่ะ ก็แน่หล่ะครับ ลูกสาวผมอายุแค่ 17 สูงก็แค่ 165 รูปร่างอวบแต่ก็เป็นคนตัวเล็ก หน้าอกดันใหญ่ไปถึง 36 ซึ่งแม้แต่ผมที่เห็นจนชินตา ยังแอบมองอยู่ทุกวันเลย วันนี้ผมปิดร้านเร็วกว่าปกติ เพราะต้องพาลูกสาวไปชอปปิ้งตามที่สัญญาเอาไว้ ผมจัดแจงเก็บของ และเช็กยอดที่ขายได้เพื่อปิดบัญชี ผมเหลือบไปมองเห็นลูกสาวผมกำลัง ชูสองมือ แอ่นอก บิดขี้เกียจ ก่อนที่จะทิ้งมือลง จนหน้าอกสั่นกระเพื่อม แล้วลูกสาวก็มองมาที่ผม “พ่อบ้า...พ่อลามกอีกแล้ว...มองหน้าอกหนูได้ทุกวัน “ ผมยิ้มๆให้ “ก็หน้าอกลูกพ่อสวยน่ามองนี่ ฮะๆ” ลูกสาวเดินเข้ามาใช้มือตีแขนผม “เอ๊ะนี่ก็ตีพ่ออยู่ได้ ...มานี่เลย” ผมอ้อมไปด้านหลัง กอดตัวลูกสาวแล้วยกขึ้นมาจนตัวลอย แล้วหอมลงไปที่ต้นคอของลูกสาว “ว้าย..พ่อบ้า...เครามันทิ่มคอหนู..จั้กจี้” วันนี้ผมรู้สึกได้ว่าผมเงี่ยนมาก นับจากภรรยาตายไปสองปี ผมก็ไม่เคยมีอะไรผู้หญิงคนอื่นเลย ได้แต่เปิดหนังโป๊ะ ช่วยตัวเองไปวันๆ กลิ่นหอมจากซอกคอของสาวแรกรุ่นมันช่างกระตุ้นอารมณ์ของผมยิ่งนัก ผมผละตัวลูกสาวผมลง ก่อนที่ผมจะคิดฟุ้งซ่านไปมากกว่านี้ “ไปลูก...เดี๋ยวออกไปหาอะไรกินกันข้างนอกด้วยไป พ่อหิวละ” “พ่อบ้า” ลูกสาวแลบลิ้นใส่ผม เธอช่างน่ารักน่าเอ็นดู วันนี้ผมขับรถพาลูกสาวผมไปห้างดังแถวย่านบางกะปิ ซึ่งของที่ลูกผมต้องการนั้นคงหนีไม่พ้นเสื้อผ้า เครื่องสำอาง ตามประสาผู้หญิงวัยรุ่น ผมปล่อยให้ลูกสาวผมเดินชอปอยู่ประมาณชั่วโมง ผมรู้สึกหิวข้าวจึงบอกลูกสาวไปว่าเข้าร้านนี้เป็นร้านสุดท้าย ก่อนที่เราจะไปกินข้าวกัน ซึ่งมันเป็นร้านขายเสื้อผ้าวัยรุ่น ใขณะที่ลูกสาวผมลองเสื้ออยู่ก็มีพนักงานสาว หน้าตาดีใช้ได้ เข้ามาคุยกับผม “มาซื้อเสื้อให้น้องสาวเหรอคะ” “ปล่าวครับ นั่นลูกสาวผมเองครับ” “เหรอคะ ดิฉันคิดว่านั่นน้องสาวคุณเสียอีก” ผมคุยถูกคอกับพนักงานคนนั้นมาก จนผมขอเบอร์จากเธอมา เป็นขณะเดียวกันที่ลูกสาวผมออกมาจากห้องลองเสื้อ แล้วก็คิดเงิน ลูกสาวผมมองเห็นผมคุยกับพนักงานสาว อย่างถูกคอ ซึ่งนั่นทำให้ลูกสาวผมไม่พอใจอย่างมาก เดินออกจากร้านไปโดยไวหลังจากคิดเงินเสร็จ จนผมต้องเดินตามลูกสาวผมไป “ใหนๆก็มาห้างละ พ่อพาลูกไปกินสุกี้ดีกว่า” ผมพูดตัดบท ลูกสาวมองผมหน้างอ ก่อนที่จะสะบัดหน้าหนีผมไป ผมจูงมือลูกสาวผมเดินเข้าไปในร้านสุกี้ เธอพยายามดึงมือออก แต่ผมกำไว้แน่น จึงใช้อีกมือหนึ่งทุบผมแทน “พ่อบ้า” ลูกสาวผมพูดขึ้นมาเสียงดัง จนคนในร้านบางคนมองมาที่ผม ผมรีบไปนั่งที่โต๊ะอย่างอายๆ “นี่โมโหอะไรพ่ออีกล่ะเนี่ย...” “เอากระดาษจดเบอร์มาให้หนู” ลูกสาวผมพูดพลางแบมือยื่นออกมา “เอาไปทำไมลูก...นี่มันของพ่อ..พ่อจะหาเพื่อนคุยบ้างไม่ได้เลยรึไงเนี่ย” ผมบ่นๆ “เอามานี่!!” ผมโดนลูกสาวเอ็ดใส่ ผมอายที่จะเป็นเป้าสายตาโต๊ะอื่นๆ เลยยื่นเศษกระดาษที่มีเบอร์พนักงานคนนั้นให้ลูกสาวผมไป พอเธอได้ไปก็ฉีกทิ้งทันที “พ่อมีแม่หนูคนเดียวพอแล้ว...พ่อเหงาพ่อก็คุยก่ะหนูสิ” ลูกสาวผมพูดทำหน้างอนๆ ผมรู้สึกเสียดายเบอร์โทรพนักงานสาวคนนั้น ได้แต่ถอนหายใจตอบลูกสาวสุดสวยผมไปว่า “จ้าๆ...” ผมทำหน้าเซ็งๆ ไม่นานนักพนักงาน ก็ยกหม้อสุกี้ และเมนูมาให้ ในระหว่างที่ทานอยู่ ลูกสาวผมมองผมบ่อยมาก เพราะผมแกล้งทำหน้าหงอยๆเซ็งๆ “เอ้าพ่ออ้าปาก...หนูป้อน” ลูกสาวผมคีบหมูสาหร่าย ที่ผมชอบให้กิน ผมอ้าปากรับมาเคี้ยวตุ่ยๆ และยังคงแกล้งทำหน้าเซ็ง จนกินอิ่มและเดินออกจากร้านมา ในขณะที่เดินออกจากร้านได้ไม่ไกลนัก ลูกสาวผมก็เข้ามาควงแขนผมแน่น แล้วเธอก็แหงนหน้ามองผมพูดว่า “พ่อบ้า” ก่อนที่จะสะบัดหน้าหนี แต่ยังคงควงแขนผมแน่น ผมหันหน้าไปอีกข้าง แล้วอมยิ้มเล็กๆกับ กิริยาที่ลูกสาวผมแสดงออกมา “นี่ มาหนีบแขนพ่อแน่นอย่างนี้ เดี๋ยวเขาหาว่า...พ่อพาแฟนเด็กมาเที่ยวห้างหรอก” ผมแกล้งแซวลูกสาวผม “ช่างมันค่ะ..พ่อรักหนู..แล้วหนูก็รักพ่อผิดตรงใหนล่ะ” แล้วลูกสาวผมก็ควงแขนผมแน่นชิดไปอีกจนเต้าอวบของลูกสาวเบียดกับแขนผม แล้ววันที่แสนเหนื่อยกับการตามใจลูกสาวตัวดีก็จบไปอีกวัน วันนี้ผมก็ช่วยตัวเองภายในห้องนอนผม เหมือนอย่างหลายๆวัน ก่อนหน้านี้ ผมพยายามคิดถึงใบหน้าและทรวดทรงพนักงานสาวคนนั้น แต่ภาพที่ผมจินตนาการได้ ดันเป็นภาพลูกสาวผมซะอย่างนั้น แค่คิดผมก็กระฉูดน้ำเงี่ยนออกมาจากควยผมทันที ผมรู้สึกผิดที่คิดออกไปอย่างนั้น พอเช้ามา ผมก็ลงไปกินข้าวเช้าที่ลูกสาวผมทำเตรียมไว้ให้เป็นปกติ ผมกินจนหมด เพราะถ้ากินไม่หมดผมคงโดนลูกสาวเอ็ดอีกแน่ แล้วลูกสาวผมก็เดินลงบันใดมาในชุดยูนิฟอร์ม นักศึกษาพาณิชย์ คือเสื้อคอปก แล้วกระโปรงลายสก๊อตสั้นเหนือเข่า เธอก้มลงไหว้ผม ซึ่งสายตาผมดันซุกซนมองลอดคอเสื้อไปจับจ้องที่สองเต้าอวบที่ถูกหุ้มด้วย บราสีชมพูอ่อน ก่อนที่เธอจะเดินออกไปอย่างเร่งรีบโดยไม่ได้ทันสังเกตสายตาของผู้เป็นพ่อ ผมมองตามไปที่บั้นท้ายลูกสาวของผม ทำให้เช้าวันนั้นผมต้องช่วยตัวเองโดยจินตนาการถึงลูกสาวของผมอีกครั้ง ภาพที่ผมจินตนาการเป็นภาพที่ ผมกำลังอัดควยเข้ากลีบหีลูกสาวผมจากทางด้านหลัง สองมือผมลอดเข้าไปในเสื้อนักเรียนตัวรัดติ้วจับเคล้นคลึงสองเต้าอวบไว้ แล้วผมก็กระฉูดน้ำเงี่ยนออกมา ทุกครั้งที่ผมเสร็จผมจะรู้สึกผิดทุกครั้งไป เพราะหลังจากเมื่อวานผมจินตนาการภาพใครไม่ออกเลยนอกจากภาพลูกสาวผม

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น