AEl5Nk.gif AEl5Nk.gif


เหตุเกิดที่โรงแรมblPdyV.gif
โดย Tom Mm

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
29/07/66

เต้ยกับพี่ติ่ง blPdyV.gif
โดย ตฤษณา

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

ผิดที่เมย์เองเลยโดนจับขึงพืดblPdyV.gif
โดย Uratarou

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

ฝึกงานที่บริษัทขายหมู่บ้านจัดสรรblPdyV.gif
โดย 子翔吳

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

พ่อเลี้ยงของหนู EP1blPdyV.gif
โดย Ken Ken

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

วันจันทร์ที่ 8 มิถุนายน พ.ศ. 2558

ปรัชญาสาวิตี ตอนที่ 15

ปรัชญาสาวิตี 15

ใต้ วงแขนที่แข็งแกร่งของนายสอน ร่างเปลือยอวบขาวของคุณหญิงบิดเกร็ง แอ่นก้นรับการกระแทกลำควยเข้าจนมิดโคน เสียงเนื้อกระทบเนื้อดังลั่นห้องแอร์ที่เย็นฉ่ำ แต่ร่างเปลือยทั้งสองกลับเหงื่ออกเต็มตัว “โอ๊วว โอ๊ววว โอ๊วววว” เสียงร้องครางดังถี่รัวของคุณหญิง ยิ่งเร่งให้นายสอนกดกระเด้าเร็วและแรงยิ่งขึ้น
“อูยยย เสียว เสียวควยจังเลยขอรับ อูยย ซู๊ดดด ซู๊ดดด” นายสอนก็ครางผสมเสียงกับคุณหญิง นาย สอนยันร่างด้วยข้อศอก ก้มจูบปากคุญหญิง ลิ้นตวัดรัดลิ้นกันนัวเนีย ก้น เปลือยนายสอนทำงานอย่างเต็มที่ พลั๊บบ พลั๊บบ พลั๊บบบ เสียงกระเด้าถี่ยิบ “อูยยย ฉั้น ฉั้น เสร็จ เสร็จแล้วว โอววว โอวววววว” ร่างคุณหญิงแอ่นขึ้นเต็มที่ โคกหีอวบใหญ่ที่แฉะเยิ้ม รับลำควยที่ใหญ่ยาวจนมิด นายสอนกดเน้นลำควยพุ่งน้ำรักเข้าชโลมโพลงหีคุณ หญิงอย่างแรง “โอ๊ววววว ซู๊ดดดด ซู๊ดดดดด” นายสอนครางลั่น กระฉูดน้ำควยเป็นระลอกๆๆหลายครั้ง นายสอนขยับร่างลงจากอกคุณหญิง แต่เบื้องล่างยังคงกดลำควยแช่ในรูหีที่ยังบีบรัดตอดลำควยอย่างต่อเนื่อง คุณ หญิงทอดแขนนอนหอบหายใจอย่างแรง “อูยยยย เยะ เย็ดมันส์ตริงๆ ยัยสาวิตีไม่ติดควยเธองอมแงมเลยหรอ” “ไม่หรอกครับ เวลาเย็ดคุณหนู ผมไม่ได้เย็ดรุนแรงเหมือนเย็ดคุณหญิงขอรับ” “แต่ควยขนาดของเธอมัน มันใหญ่มากนะ หีลูกสาวฉันไม่พังหมดแล้วหรอ” “ควยคุณท่านยิ่งใหญ่นะขอรับ คุณหนูบอกว่าใหญ่กว่าของกระผมน่ะขอรับ” “อื้มมม ก็ ก็ใช่นะ ของคุณท่านใหญ่จริงๆ ฉั้นลืมไป ลืมไป ไม่โดนคุณท่านเย็ดนานแล้วน่ะ” มือ นายสอนยังคงวางบนยอดอกอวบใหญ่ของคุณหญิง สองนิ้วบีบบี้หัวนมเล่นจนแข็งเป็นไต “ว่าแต่เรื่องที่พวกเราเย็ดกันน่ะ ถ้าคุณท่านรู้เข้า ไม่รู้จะเกิดเรื่องรึป่าว นายสอนต้นคิดก็ต้องหาทางช่วยกันแก้ไขนะ” “ได้ขอรับ กระผมจะเป็นคนแก้เอง กระผมรับรองว่าไม่เกิดเรื่องขอรับ ถ้าเกิดก็คงเป็นเรื่องเย็ดกันน่ะขอรับ ฮิฮิ” “นายสอนจะแก้ยังงัยหรอ” คุณหญิงตะแคงใบหน้ามาถาม “กระผมยังไม่ ขอบอกนะขอรับ เพราะยังไม่ได้เตรียมการขอรับ ว่าแต่ ว่าแต่” นายสอนขยับลำควยที่ยังคาในรูหีคุณหญิง “ว่าแต่อารัยล่ะนายสอน” คุณหญิงถามเบาๆ “ว่าแต่ควยกระผมมัน มันแข็งอีกแล้วน่ะสิขอรับ” นายสอนขยับใบหน้าจนจมูกแนบแก้มคุณหญิง ก้นกระเด้าลำควยเบาๆ “อูยยย ถึงว่าสิ มันแน่นเต็มรูหีฉันเลย วันนี้ทำไมเงี่ยนจังล่ะ” “กระผมนึกถึงอา รัยบางอย่างนะขอรับ ฮิฮิ กระผมขอ ขอเย็ดท่าหมานะขอรับ” นายสอนขยับร่างเปลือยออกจากร่างคุณหญิง มันจัดท่าให้คุณหญิงก้มโค้งจนก้น กระดก พูหีล้นออกมานอกหว่างขาด้านหลัง ขาคุณหญิงถูกจับแยกออกเล็กน้อยจน มองเห็นรูหีกลวงโบ๋แดงแจ๋ “ว๊ายยยยย ตายแล้ว” คุณหญิงร้องลั่น เพราะนายสอนจับลำควยเสือกพรวดเดียวมิดโคน “รูหีคุณหญิงมันลื่นน่ะขอรับ ควยมันเลยเข้าสะดวก ยันมดลูกเลยนะขอรับ” นายสอนจับแก้มก้นขาวใหญ่บีบเค้นอย่างแรง “อื้มมม อูยยย อูยยยย ซู๊ดดดด เบา เบา” คุณหญิงก้นส่ายรับการกระแทกของควยนายสอน “โอววว โอวววว ก็ ก็หีคุณหญิง มัน มันเย็ดมันส์น่ะขอรับ” สองมือนายสอนเอื้อมมากุมกำพวงนม ทั้งสองจนแน่น กดกระแทกลำควยแบบสุดแรง “โอ๊ยย โอ๊ยย เสียว เสียว ดี ดี ดี ซู๊ดด ซู๊ดดด” คุณหญิงร้องครางร่างสท้านไปตามแรงกระแทกของนายสอน มือ คุณหญิงกำผ้าปูที่นอนแน่น ดึงทึ้งจนยับยู่ยี่ไปหมด ร่างหมอบติดฟูก ก้นแอ่นรับลำควยที่กระแทกเข้าไปสุดโคนทุกครั้ง “อูยยยย โอววว โอวงววววว พอ พอ พอแล้วววว” เสียงร้องครางแหบแห้งอย่างหมดแรงต่อต้าน นายสอนจับร่าง เปลือยคุณหญิงทิ้งลงนอนตะแคงก่อนที่จะจับขาข้ามมานอนหงาย ลำควยยังกดแน่นในรูหี “โอยยย โอยยยย ฉัน ฉันตายแน่ ๆ อูยยยยย อูยยยยยย” “แต่ แต่น้ำควยกระผมยัง ยังไม่ออกเลยขอรับ” “อูยยยย พอ พอ เถอะ” “งั้น กระผมขอไปเย็ดคุณหนูต่อนะขอรับ” “อื้มมมม ไป ไปเถอะ อย่า อย่ารุนแรงมากล่ะ” “ขอรับ ขอรับ” นายสอนรู้ดีว่าคุณท่านและคน อื่นๆไม่เคยเดินมาด้านนี้ของตัวตึก มันเลยถือวิสาสะเดินเปลือยควยโด่ ชุดทำงานพาดบ่ามาด้านห้องคุณหนู ร่างน้อยๆของสาวิตีนอนหมอบเหยียดยาวดู หนังสือ แต่ก็เงยหน้าขึ้นดูทีวีเป็นบางครั้ง เสียงประตูปิดล็อค ทำให้เธอหันมามอง “ต๊ายยยย พี่สอนเดินมาแบบนี้เลยหรอ ตายแล้ว เผื่อใครเห็นเข้าหนูไม่แย่หรอ” “ก็ไม่มีใครนี่ครับ นอกจากคุณปรัชกับน้าแก้ว คนกันเองทั้งนั้น ฮิฮิ” “แล้ว แล้วทำไมถึงมาสภาพแบบนี้คะ” สาวิตีจ้องมองลำควยใหญ่ยาวที่แข็งโด่อย่างฝืดคอ “มา มาจากห้องคูณหญิงน่ะครับ ท่านอยากพักผ่อน เลยไล่ผมมาเย็ดคุณหนูน่ะครับ” “แสดง ว่าพี่สอนเย็ดคุณหญิงแม่จนหมดแรงแล้วน่ะสิ” “แหะ แหะ ใช่ ใช่ครับ” นายสอนก้าวมานั่งข้างๆร่างเด็กสาว มือลูบก้นงอนๆเล่น “ก้นน้อยๆ น่าจับเล่น” นายสอนบีบเค้นแก้มก้นอย่างแรง “โอ๊ยยย เจ็บนะ เบาๆสิ” “งั้น งั้นขอจับตรงอื่นมั่ง” มันจับร่างเด็กสาวพลิกหงาย มือลูบไล้หว่างขาที่อวบอูม “อุ๊ย เดี๋ยว เดี๋ยว” เด็กสาวอุทานเพราะแรงกดเน้นลงร่องหีพอดี “หีคุณหนูน่าเย็ดจัง มิน่าล่ะ คุณท่านถึงติดใจ ไม่ยอมเรียกคนอื่นเลย ตั้งแต่ได้เย็ดคุณหนูน่ะ” “จริง หรอพี่สอน” “จริงๆครับ” “แต่พี่สอนกลับไปติดใจคุณหญิงแม่ไม่ใช่หรอ” “ดี คนละอย่างครับ แต่คุณท่านชอบเย็ดเด็กๆ รุ่นคุณหนูน่ะครับ” มือลูบไล้โคนขาขาวจนถึงสะโพกกลมกลึง “งั้นพี่ปรัชก็คงชอบเย็ดน้าแก้วน่ะ สิ” “อีกหน่อยก็คงชอบเย็ดคุณหญิงเหมือนกันน่ะครับ” “ห๊า พี่สอนว่ายังงัยนะ พี่ปรัชจะติดใจคุณหญิงแม่ได้ยังงัย” “ก็คุณปรัชได้ เย็ดคุณหญิงแล้วนะครับ” นายสอนขยับชุดนอนเด็กสาวออกจากร่างอย่างช้าๆ คุยไปถอดไปจนหลุดลุ่ย “โอ๊ววว จริงๆหรอ ทำยังงัย ถึง ถึงได้เย็ดกับ กับคุณหญิงแม่ล่ะ” “แล้วคุณหนูค่อยถามกันเองแล้วกันครับ แต่ผมรับรองว่าเป็นเรื่องจริงๆครับ” นิ้วใหญ่กร้านเซาะลึกลงในร่องหีที่เริ่มแฉะเยิ้ม “อื้มมม ถ้าคุณพ่อทราบคงเต้นผางเลย” สาวิตีนอนยิ้มๆมองหน้านายสอน “ผมก็อยากให้ คุณท่านทราบนะครับ อยากรู้ว่าคุณท่านจะว่ายังงัย” นิ้วมือกดแยงเข้าจนมิด ปลายนิ้วควานทั่วรูหีที่เปียกแฉะ “โอยยย มัน เสียวนะ คุยเฉยๆไม่ได้หรอ” “งั้น ไม่คุยดีกว่า ฮิฮิ ขอเย็ดก่อนคุยทีหลังนะครับ” นายสอนก้มดูดหัวนมน้อยๆอย่างแรง นิ้วกลางที่ซุกเข้ารูหี ชักออกแล้วแยงเข้า หัวแม่มือกดเน้นเม็ดแตดพอดี “โอววว เสียว เสียว” เด็กสาวแอ่นก้นรับนิ้วที่แยงเข้าออกรูหีจนน้ำเยิ้ม ร่างเปลือยทั้ง สองกอดรัดกันแนบแน่น ควยที่ว่าใหญ่ยาวซุกเข้ารูหีจนสุดโคน หน้าท้องแนบสนิท น้ำควยขาวข้นไหลย้อยออกมาถึงง่ามก้น “อูยยย เสียวไปทั้งตัวเลย อูยยยยยย” เด็กสาวที่หลงใหลรสควยกอดชายหนุ่มจนแน่น “คุณ ท่านคงไม่กล้าตำหนิใครหรอก ถ้าคุณหนูเป็นคนบอกท่านเอง เพราะท่านก็เย็ดคุณหนูเหมือนกัน” “ทำไม ทำไม ต้องให้หนูเป็นคนบอกด้วย” “ก็ ดีกว่าให้ท่านรู้เองจากคนอื่นน่ะครับ รู้จากคุณหนู ผมกล้ารับรองว่าคุณท่านไม่กล้าดุคุณหนูหรอกครับ” “อื้มมม หนู จะลองดู แต่ว่า มัน มันเหมือนมั่วๆกันเลยนะ” “ก็ดีน่ะสิครับ เย็ดกันเองทั้งนั้น น่าจะเป็นเรื่องดีนะครับ” นายสอนสรุปเอาเองอย่างเข้าข้างตัวเอง ....... ในห้องคุณปรัชญา น้าแก้วยังเก็บผ้าไม่เสร็จ เพราะร่างเปลือยของน้าแก้วนั่งคล่อมขย่มบนร่างเปลือยคุณปรัชไปมา อกแอ่น ให้มือคุณปรัชนวดเค้นอย่างแรง “อูยยย อูยยยยยยย” น้าแก้วร้องครางก่อน ซบร่างลงแนบอกเด็กหนุ่ม น้ำควยพวยพุ่งเข้ารูหีจนเต็มล้น “ควยคุณปรัช เย็ดมันส์จัง ไม่ใหญ่เกินไป พอดีๆเลย” “น้าแก้วก็เย็ดมันส์ครับ รูหีรัดพอดีๆ เย็ดได้แรงๆน่ะครับ” “แล้วเย็ดคุณหญิงแม่มันส์มั๊ยคะ” น้าแก้วก้มกระซิบถามเบาๆ “ห๊า น้าแก้วรู้แล้วหรอครับ ว่าผมเย็ดคุณหญิงแม่น่ะ” เด็กหนุ่มถามอย่างตะหนก “รู้แล้วทั้งหมดแหล่ะ คุณท่านก็เย็ดคุณสาวิตีแล้วเหมือนกัน” “โหหห เย็ดกันครบเลย แล้ว แล้วน้าแก้วเคยเย็ดคุณท่านมั๊ยครับ” “แหมมม จะไปเหลือหรอ คุณท่านน่ะขี้เย็ดจะตาย น้าแก้วโดนคุณท่านเย็ดตั้งแต่เข้ามาทำงานใหม่ๆแล้วค่ะ” “แล้วเดี๋ยวนี้ หล่ะ ยังเย็ดกันรึป่าวครับ” “ไม่แล้วค่ะ คุณท่านชอบเย็ดเด็กสาวๆขนาดคุณสาวิตีมากกว่าน่ะ” “อื้มมมมมม “ น้า แก้วลุกจากลำควยที่เริ่มอ่อนลง เก็บกวาดทำความสะอาดตามปกติ ก่อนที่จะออกจากห้องคุณปรัช ....ในห้องทำงานคุณท่าน ร่างเปลือย กำยำคุณท่านนั่งบนโซฟาตัวใหญ่ บนตักมีร่างเปลือยน้อยๆขาวผ่องนั่งอยู่ แน่ นอนว่าใต้ร่างน้อยๆ ลำควยคุณท่านมันสอดเสยเข้าไปแน่นในรูหีเด็กสาวจนมิดโคน สอง ปากประกบกันอย่างดูดดื่ม ลิ้นที่ฉกหากันอย่างคึกคะนอง สะโพกเด็กสาว เคลื่อนไหวอย่างเร็ว โยกโย้จนโซฟาสั่นโยก “อื้มมมม หนูเก่งจัง อูยยย เก่งมาก เก่งมาก” คุณท่านจับสะโพกเป็นการช่วยโยก “อูยยยย ควยคุณพ่อมัน มันยันมดลูกหนูอ่ะ เสียว เสียวจังเลย ซู๊ดดด ซู๊ดดดดด” “พ่อ พ่อก็เสียวควยนะ อยาก อยากเย็ดหนูทั้งคืนเลย” คุณท่านยังจับสะโพกโยกขย่มลำควยต่อ “งั้นหนูไปนอนให้คุณพ่อเย็ดบนห้อง ทั้งคืนเลยดีมั๊ยคะ” เด็กสาวฉอเลาะอ้อนคุณพ่อ “ดีนะสิ ดี ดี งั้นเราไปต่อกันบนห้องเลยดีกว่า” คุณท่านย่อมเห็นดีด้วยแน่นอน ใน ห้องนอนกว้างใหญ่เย็นฉ่ำของคุณท่าน ร่างเปลือยขาวผ่องของสาวิตีโดนคุณ ท่านจับพลิกคว่ำพลิกหงาย ทะลวงด้วยลำควยที่หัวใหญ่บานจนน้ำควยทะลักออกมาเต็มที่นอน “อูยยยย คุณพ่อเย็ดมันส์จังเลย แบบนี้คุณหญิงแม่น่าจะมาให้คุณพ่อเย็ดให้มั่ง” เด็กสาวยังกำรูดหนังหุ้มลำควยกระทอกเล่นๆ “คุณหญิงแม่เค้าคงเลิกอยากแล้ว ล่ะ ผู้หญิงเค้าไม่ค่อยยุ่งเรื่องพรรค์นี้หรอก” “ใครบอกคะ หนูรู้นะคะว่าคุณหญิงแม่ก็ยังมีอารมณ์ค่ะ” “อ้าววว หรอ แล้วไปมีกับใครล่ะ ที่ไหน” สาวิตีพยายามอย่างยิ่งที่จะกล่าวออกมาอย่าง ที่ตั้งใจ “ก็คนกันเองในบ้านน่ะค่ะ” มือที่กำลำควยกำแน่นยิ่งขึ้น “ใคร หรอ บอกหน่อยสิ” เสียงคุณท่านไม่ได้แสดงอาการโกรธขึ้ง ทำให้เด็กสาวเบาใจที่จะบอกต่อๆไป “บอกแล้วคุณพ่ออย่าโกรธนะคะ” เธอขยับร่างเปลือยแนบร่างกำยำคุณท่าน “อื้มมม ไม่โกรธหรอก เพราะพ่อก็ไม่ได้ให้ความสุขคุณหญิงนานแล้วน่ะ ใครหรอ” “ก็ ก็ พี่ พี่ปรัชค่ะ” “ฮ๊า นายปรัชเองหรอ โตเป็นหนุ่มขนาดนั้นแล้วหรอ เอออ เอออ ดี ดี” คุณท่านตอบยิ้มๆ “โตแล้วค่ะ ยัง ยังเย็ดหนูด้วยเลย” สาวิตีก้มหน้าเล็กน้อย ตายังจ้องมองลำควยในกำมือ “โอออ เป็นไปได้หรอ อื้มมม มัน มันก็ดีนะ ดีนะ” คุณท่านคงไม่รู้จะพูดอารัย “ดีค่ะคุณพ่อ จะได้ไม่ต้องคอยแอบเย็ดกันน่ะ ใครเย็ดใครก็ได้ จริงมั๊ยคะ” สาวิตีกอดแนบอกคุณท่าน “ดี ดี พ่อจะได้เย็ดหนูสบายๆ ฮ่ะ ฮ่ะ” “พี่ ปรัชก็จะได้เย็ดคุณหญิงแม่สบายๆด้วยค่ะ” “แบบนี้มันต้องฉลอง แบบนี้มันต้องฉลองกันหน่อย อาทิตย์หน้าเราชวนกันไปเที่ยวชายทะเลกันดีมั๊ย” “ดี ค่ะ ดีค่ะ” เด็กสาวขยับกอดหอมแก้มคุณท่านฟอดใหญ่

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น