AEl5Nk.gif AEl5Nk.gif


เหตุเกิดที่โรงแรมblPdyV.gif
โดย Tom Mm

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
29/07/66

เต้ยกับพี่ติ่ง blPdyV.gif
โดย ตฤษณา

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

ผิดที่เมย์เองเลยโดนจับขึงพืดblPdyV.gif
โดย Uratarou

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

ฝึกงานที่บริษัทขายหมู่บ้านจัดสรรblPdyV.gif
โดย 子翔吳

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

พ่อเลี้ยงของหนู EP1blPdyV.gif
โดย Ken Ken

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

วันพุธที่ 10 มีนาคม พ.ศ. 2564

น้องสาวอยากเสียว

น้องสาวอยากเสียว

       สวัสดีครับ ผมชื่อทอมนะครับ ผมมีน้องสาวอยู่หนึ่งคน ผมกับน้องสาวสนิทกันมาก เพราะผมกับน้องทำอะไรต่อมิอะไรด้วยกันมาโดยตลอด ผมกับน้องผมนั้นตั้งแต่เล็กจนโต

ก็ไม่เคยห่างกันเลย ถามว่าเคยมีไหมเวลาที่ห่างกันก็มี แต่ทุกครั้งที่ห่างก็จะเหงาๆ ผมกับน้องถ้ามองเผินๆ ก็เหมือนแฟนกันอยู่นะ555 คิดไปก็เหมือนตัวเองโรคจิต ผมกับน้องเรานอนห้องเดียวกันเตียงเดียวกันตั้งแต่เด็กจนโต จนทุกวันนี้ น้องสาวผมโตเป็นสาวแล้วก็ยังนอนด้วยกันอยู่ โอ้ ลืมบอกไป น้องสาวอ่อนกว่าผม 2ปี น้องผมนี่จะว่าไปก็สวยอยู่นะ ผิวขาว นมเป็นเนินสวย เวลาไหนมาไหนจะมีแต่่คนมองน้องผมไม่ขาด ผมเคยถามนะว่า อยากมีแฟนไหมน้องมันบอกว่าไม่อยากมี อยากอยู่คนเดียวแบบนีไปตลอด แต่ลืมบอกไปน้องผมมันเป็นคนทะลึ่ง เวลาอาบน้ำด้วยกันมันก็ชอบมาจับ จู๋ผม ตั้งแต่เด็กจนมาตอนนี้มันก็จับ ตอนเด็กๆอ่ามันจับผมก็ไม่คิดอะไร แต่พอโตมามันจับ ผมเริ่มไม่ไหวแล้ว เริ่มเสียวหัวแล้ว บางทีผมก็ต้องไปเหลาของผมเอง เพราะไม่อยากทำน้องสาวตัวเอง บางทีผมก็เผลอเห็นน้องมันแอบดูหนังโป๊อยู่นะ สงสัยมันคงอยากศึกษา ผมก็เลย ปล่อยมัน เพราะเรื่องพวกนี้มันเป็นเรื่องธรรมดาไปแล้ว สำหรับในยุคนี้


แต่ทีนี้เรื่องมันเกิดตอนนั้น มันเป็นคืนที่ฝนตก แล้วลมมันพัดแรง บวกกับอากาศที่หนาว โดยปกติน้องผมมันเป็นคนขี้หนาว สงสัยวันนั้นมันจะหนาวมากหรือยังไงมันมุดมาในผ้าห่มผม ด้วยความที่ผมเป็นคนที่ชอบอากาศแบบนี้ผมก็เลยหลับสบาย มารู้ตัวอีกทีมีมือมาลูบเป้าของผมผมก็ไม่ได้คิดอะไร คืดว่าน้องมันคงละเมอ ก็เลยปล่อยไป ซักมือนั้นมัน สาวของผมถี่ขึ้น แต่มันก็สาวผ่านกางเกงยังไม่ได้ล้วงไปในกางเกงผม ด้วยความที่ผมเสียว แล้วก็ไม่รู้จะทำยังไง ผมก็เลยแกล้งหลับเพื่อให้น้องทำตามใจตัวเองไป ซักน้องผมเอามือผมไปจับนมมัน หื่ยยยยย
นมน้องผมมันใหญ่คับมือผมเลย น้องผมนี่แม่ง ซ่อนรูปนี่หว่า มันจับมือผม บีบนมมันขยัมนมมัน เวลาที่มันเคลิ้มๆ ผมก็บีบเองบ้างมันมืออ่า อีกมือนึงน้องผมก็สาวของผมเล่น จนผมกลั่นไม่อยู่ น้ำผมแตก แตกออกมาเลอะกางเกงผม น้องผมพอรู้ว่าผมเสร็จไปแล้ว มันก็เอามือล้วงไปในกางเกงผมแล้วก็เล่นจู๋ ผมจากนั้นมันก็เอามือมันออกแล้วมันก็ทำอะไรไม่รู้ โดยอีกมือนึงมันก็จับมือผมขยัมนมมัน ผมสังเกตเหนผ้าห่มมันไหวๆ เพราะน้องผมมันคลุมโปงผมก็เลยเหนชัด แล้วก็ได่ยินเสียงมันคราง  ซี๊ดดดด อ่าาาา ซี๊ดดด ซี๊กดดแล้วมันก็กระตุก สองที ติดๆกันแล้วมันก็นิ่งไป  มือผมที่กำนมมันมันก็ไม่เอาออก ผมก็เลยแกล้งละเมอ กะจะเอาคืน โทษ​ฐาน​ที่มาปลุกผม ผมก็เลยเอามือขยัมนมน้องผมเล่นแล้วก็เอานิ้ววนๆตรงหัวนม วนจากข้างซ้าย มาข้างขวา ผมจนหัวนมมันแข็ง ชูขึ้น ซักพักน้องผมมันก็กระตุกรับมือผม ผมก็เลยบุกต่อ ทีนี้ผม ก็ใช้มือวนตรงหัวนมน้องผมเล่นอีก วนอีกทีสองทีน้องผมก็กระตุก ตึ๊กๆ ผมก็เลยอยากจับเป็ดน้อยของน้องผมมั่งว่ามันจะเป็นยังไงผมเลยเอามือล้วงเพื่อจับ ผมก็ค่อยๆ ค่อยๆเอามือไล่จากเนินนม ไล่ลงมา ผ่านสะดือ อย่างช้าช้า เห็นน้องผมมันครางในลำคอตามจังมือที่ผมไล่ลงมา แล้วผมก็ค่อยๆสอดมือเข้าไปในกางเกงในน้องป่าว แต่ป่าวเลย น้องผมไม่ได้ใส่กางเกงนอน เอ้า หรือว่าน้องผมมันจะลืมใส่วะ แต่ก็ช่างมันเถอะ ผมก็เลยเอามือลูบผ่านเนินมันลงไปเขี่ยเม็ด น้องผมนี่หมอยล๊อมแล๊ม มาก เพิ่งขึ้นด้วย แบบนี้คงหวานน่าดู ผมก็เลยเอามือเขี่ยเม็ดน้องผม เขี่ยไปเรื่อยๆ ซักพักน้้องผมคราง พร้อมกระดกก้นลอยเลย พอผมเห็น​อาการน้องแบบนั้น ผมเลยเอาปากขบนมน้องผมที่ชูชันอยู่ น้องผมยิ่งครางใหญ่เลย ผมก้เลยขบแรงบางเบาบ้าง มือนึงก็เขี่ยเม็ดถี่ๆขึ้น น้องผม ก็คราง แล้วมันก็เอามือมาขยำหัวผม ผมก็เขี่ยด้วยดูดนมด้วย ซักพักน้องผมก็เสร็จน้ำนี่เต็มมือผมเลย จากนั้นผมก็หยุดแล้วก็เช็ดมือพร้อมแต่งตัวให้น้อง  พอผมแต่งตัวมันเสร็จ แล้วก็ล้มตัวนอน ซักพักน้องผมด็มานอนกอดผม เอาหน้ามาใกล้ผม พร้อมกับหอมแก้มผม ทีนี่ผมก็รู้ความจริงแล้วว่าน้องผมต้องการอะไรผมเลย หอมแก้มน้องพร้อมกับจับน้องมาจูบปาก น้องผมก็ไม่ขัดขืน น้องแม่งจูบเก่งชิบเป๋ง แลกลิ้นกันดูดื่มมาก มือผมก็ขยำนมน้องผมเล่น เล่นหัวนมมั่งอะไรมั่ง แล้วก็จับตัวน้องมานั่งคร่อมตัวผม แล้วก็ถอดกางเกงมันออก แล้วก็เลียของมันจนมันครางมาไม่ได้ศัพท์
มันนี้บดใหญ่เลย ร่อนไวด้วย ร่อนเอาๆ ลิ้นผมก็เลียแทบไม่ทัน มันล่อนจนน้ำเต็มน่าผม สงสัยคง เงี่ยนมาก ทั้งล่อนทั้งคราง ผมก็แทบจะไม่ต้องตวัดเลย ทีนี้พอมันเสร็จ​ไปยกนึงผมเลยจับมันนอนคว่ำบนตัวผม เพื่อให้มันอมของผมหน่อย น้องมันก็เป็นงานแม่งอมอย่างไวเลย ทั้งดูดทั้งอม จนผมแทบหมดแรง ผมก็เลยตอบแทนมันด้วยการ เลียคืน เลียสู้มัน ยังไงวันนี้มันต้องตายกัรไปข้าง น้องผมพอมันอมของผม ไหนจะโดนผมเลียอีกทีนี้แหละมันก็แทบจะกัดของผมอ่า มันดูดจนผมแตกคาปาก น้ำมันก็แตกเต็มน่าผม โอ้ยเสียว จนไม่รู้จะบอกยังไง ทีนี้ด้วยความที่เพลียกันทั้งผมแล้วก็น้องก็เลยมานอนกอดกัน โดยแก้ผ้าทั้งคู่ น้องผมมันก็ถามผม ชอบมันไหม ผมเลยถามว่าทำไมถามแบบนี้ มันก็เลยบอกว่า จริงๆ มันอ่าแอบชอบผม ผมเป็นผู้ชายคนเดียวที่รักมันจริง ผมก็เลยอึ้งเลย มันยังบอกต่ออีก ว่ามันจะทำให้ผมรักมันให้ได้ ผมเลยบอกมันไปว่า ผมก็รักมัน แล้วเราด็จูบปากกัน
ด้วยความเพลียผมก็เลยหลับไป จนตื่นมาก็เที่ยงวันแล้ว อ่อ ลืมบอกไป คืนที่ผมกับน้อง จะเรียกว่าเอากะคงไม่ใช่เพราะยังไม่ได้เอา เอาเป้นว่า คืนนั้นพ่อกับแม่พวกผมไม่อยู่ ไปต่างจังหวัดเดือนนึง ผมก็เลยได้เสียกัยชันผัวเมีย วันหลังจะมาเล่าอีก ว่าหลังจากวันนั้นผมกับน้องได้เอากันไหมแล้วเสร็จกี่น้ำ เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงนะไม่ใช่เรื่องแต่งขึ้น

5 ความคิดเห็น :

  1. ผมก็เคยแอบเยสกับน้องสาวแท้ๆคั้งแต่มันไม่มีหมอย แอบเยสกันจนผมจบ ม.6 แตกในตลอดดีที่มันไม่ท้อง

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ไม่ระบุชื่อ15 พฤษภาคม 2565 เวลา 11:13

      อยากนัดเยสจัง

      ลบ
    2. ไม่ระบุชื่อ15 พฤษภาคม 2565 เวลา 11:13

      ขอเบอร์หน่อยจะได้แอดไลน์ไป ถ้าควยใหญ่จะได้นัดเยสกัน

      ลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ15 มีนาคม 2565 เวลา 07:05

    สุดยอด

    ตอบลบ
  3. ไม่ระบุชื่อ27 พฤษภาคม 2566 เวลา 02:09

    คนมีน้องสาวโชคดีได้เห็นหีของจริงก่อน ผมไม่ได้เย็ดนะ แค่แหกดู ตั้งแต่ป.6 เลย

    ตอบลบ