AEl5Nk.gif AEl5Nk.gif


เหตุเกิดที่โรงแรมblPdyV.gif
โดย Tom Mm

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
29/07/66

เต้ยกับพี่ติ่ง blPdyV.gif
โดย ตฤษณา

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

ผิดที่เมย์เองเลยโดนจับขึงพืดblPdyV.gif
โดย Uratarou

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

ฝึกงานที่บริษัทขายหมู่บ้านจัดสรรblPdyV.gif
โดย 子翔吳

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

พ่อเลี้ยงของหนู EP1blPdyV.gif
โดย Ken Ken

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

วันพฤหัสบดีที่ 6 สิงหาคม พ.ศ. 2563

มหาลัยกระสันต์ ตอนที่ 29

มหาลัยกระสันต์ ตอนที่ 29
โดย Sukita

             ในระหว่างที่อาจารย์อรคิดอะไรในใจไป ก็มีเสียงทักเธอขึ้นมา “หนูอราณีใช่ไหม” “คะ หนูเองคะ อาจารย์ราตรี” เสียงนั้นคืออาจารย์ราตรีวัยห้าสิบแปดปีเป็นรองอธิการฝ่ายการเงินของมหาวิทยาลัย รู้จักกับทางบ้านของเธอ จนพ่อแม่เธอฝากให้ช่วยดูแล “สบายดีไหมหนู” “สบายดีคะ อาจารย์แล้วอาจารย์สบายดีนะคะ” “เฮอ...หนักใจไม่ว่า มหาลัยเรามีแต่เรื่องวุ่นวาย หนูว่าไหม” “ก็ไม่เท่าไหรนะคะ” “หนูอรไม่รู้อะไรมหาลัยเรานะดูภายนอกก็ดีหรอกนะ แต่ถ้าหนูสังเกตดีๆจะเห็นเรื่อง เลวๆเพียบเลย” “เรื่องอะไรมั่งคะอาจารย์ราตรี” “ดูสิ เด็กเดี๋ยวนี้ไม่มีหอให้พักแล้ว อาจารย์หัวใสหลายคนก็หากินเปิดหอให้เด็กเช่า หอนอกมีทั้งมั่วยาและเซ็กส์เลยนะ” “ก็จริงนะคะ แถมยัง” “อะไรหนูอร ว่ามาสิคะ” “ก็หนูเห็นอาจารย์หลายคนในมหาลัยมีความสัมพันธ์กับเด็ก” “โถหนูเพิ่งจะรู้หรือ ไอ้อาจารย์แบบนั้นมหาลัยเรามีเพียบไป” “แล้วอาจารย์ไม่อยากจัดการหรือคะ” “เอาเงี่ยนะหนูไปคิดหาวิธีมาบอกฉันนะ ฉันก็อยากจัดการไอ้พวกลามกให้หมดมหาลัย” “ได้คะ ขอบคุณนะคะอาจารย์” กลับมาที่อาจารย์สุทธิตอนนี้ติดอกติดใจขนาดเอาน้องแพม เข้ามาในบ้านหรูของตน ทำให้ไปจ๊ะเอ๋กับสาวแพรวที่ระงับอารมณ์ไม่อยู่ “แก แกเป็นใคร” “เนี่ย เธอจะมาว่าฉันแบบนี้ได้ไง” “แกมากับท่านรองได้งัย” “นี่เธอ ก็ท่านรองพาฉันมาเองนะ” ท่านรองปล่อยให้สองสาวมาเถียงกันไปก่อนจะจอดรถเสร็จเลยเข้ามา สาวแพรวแต่งตัวสั้นจู่เสื้อก็ฟิตจนแทบจะระเบิดเพื่อจะยั่วยวนท่านรองอย่างที่หวังไว้ แต่กลับต้องมาเจอสาวแพมทำให้สาวทอมสุดโกรธเมื่อเห็นท่านรองพาสาวสวยมา “อ้าว หนูแพรวก็มาหรือ จะแนะนำให้เนี่ยเขาชื่อพี่แพมนะ” “ท่านอาจารย์ พามันมาทำไมหรือจะพามันมาเย็ด” “นี่ หนูแพรวพูดอะไรทำไมมาพูดจาแบบนี้” “อาจารย์คะ ถ้าแพมมารบกวนแพมกลับก็ได้นะคะ” “ไม่หรอกหนู เอมๆๆมาเนี่ยหน่อยสิ” ท่านรองรีบตัดบทเรียกน้องชะเอมมา “เอมพาเพื่อนเอมไปก่อนไป อย่ามาทะเลาะกันฉันไม่ชอบ” “โถ ไอ้เลวสุดธิแก จะทิ้งฉันใช่ไหม” น้องแพรวโกรธเกรียวจนตะคอกเสียงแข็งออกมา ท่านรองไม่สนรีบพาสาวแพมเดินเข้าไปในห้องด้วยกัน “ใครนะคะ อาจารย์” “ก็เด็กที่มหาลัย เขาเคยมาขายตัวกับอาจารย์นะหนูอย่าคิดมาก” “เข้าก็สวยดีไม่น่าขายเลยนะ” “เอาอะไรกับเด็กใจแตกสมัยนี้ละ” ไอ้สุทธิพูดแก้ตัวเพราะมันจะทิ้งแม่สาวแพรวแล้วเพราะมีของใหม่สดกว่า ส่วนด้านล่างชะเอมก็ปลอบเพื่อนสาวอยู่ “แกทำใจไปแดก เบียร์ที่สวนกันดีกว่า” “ฮือ แกฉัน ฮือๆๆไม่เข้าใจเลย ทำๆๆ ไมเขาทิ้งฉัน” “น่า แกคิดมากไอ้แก่นั้นไม่มีดีมันก็มีแค่เงินเท่านั้นเอง” “ฮือๆๆ แกไม่เข้าใจฉันรักเขา ฮือๆๆๆ” “ไอ้แพรว แกไปรักมันทำไม ควยดีๆมีอีกเยอะ สวยอย่างแกจะหาใหม่กี่คนก็ได้” ว่าแล้วอีสองสาวก็ออกไปเที่ยวแท็คกัน ก่อนจะกลับมาที่บ้านท่านรองตอนตีหนึ่ง ชะเอมไล่สาวแพรวไปนอนก่อนตัวเองจะย่องไปหาไอ้หิตที่ห้องพักคนงาน แพรวเลยตามไปดูที่หน้าต่างห้อง ชะเอมกำลังเล่นรักกับไอ้หิตอยู่อย่างเร้าร้อน ควยร่วมเก้านิ้วถูกชะเอมเอาเข้าปากดูอมอย่างสนุก แพรวเองไม่คิดว่าการแอบดูเพื่อนจะทำให้เธอรู้สึก เสียวขนาดนี้ ไอ้หิตแหกหีชะเอมเลียอย่างอร่อยและบ้าคลั่ง (อูยย ทำไมวันนี้เราอยากจัง ไอ้สกปรกเนี่ยมันหื่นสุดๆเลย) ก่อนหน้านี้แพรวไม่เข้าใจว่านังชะเอมกับน้องษาไปติดใจไอ้หิตกันหนักหนาแต่ตอนนี้พอแพรวได้เห็นลีลาเร้าอารมณ์ของไอ้หิต ก็อดที่จะเสียวหว่างขาไปกับการรุกเร้าของมันไม่ได้ ไอ้หิดแหกร่องก้นชะเอมออกมาลากลิ้นหนาใหญ่ ชะเอมพยายามอ้าปากกินควยไอ้หิตตามไปด้วยควยไอ้หิตบานจนเต็มปากชะเอม สาวแพรวอดไม่ได้ที่จะล้วงมือสอดเข้าไปที่กระโปรงสั้นของตัวเองเพื่อจะตกเบ็ดปลดเปลืองอารมณ์ตามหนังสดไป ไอ้หิตพลิกตัวเอาควยจ่อหี แพรวเองเห็นควยโตของไอ้หิตจะๆ มันช่างน่าลิ้มลองเสียจริงๆ แสงไฟสะลั่วทำให้เธอสามารถการวาดลีลาเย็ด สุดหนักหน่วงและเร้าใจของไอ้หิตใสชะเอมเพื่อนของเธอ สาวแพรวรีบแยงนิ้วเข้าไปในร่องรูหีถึงสองนิ้วจนมิดสุดๆ ก่อนจะลากนิ้วเข้าออกตามบทบาทเร้าใจที่แอบดู ไอ้หิตมันเย็ดชะเอมแบบลืมเป็นลืมตายชะเอมเหงื่อไหลออกมาชุ่มไปทั่วตัว แต่ดูเหมือนหน้าตาเอมบอกว่ามันสุดๆเพราะเบ้หน้า อ้าหีสู้สุดๆ แถมลืมตัวปล่อยน้ำลายไหลออกมาเป็นสายเพราะเสียวสุดๆ แพรวอดคิดไม่ได้ว่าถ้าเป็นเธอจะมันส์หีขนาดไหน ไอ้หิตพลิกตัวน้องชะเอมให้ก้นลอยโดงก่อนจะส่อยควยใส่หีชะเอม ที่กรีดร้องอย่างสุดบ้าคลั่งด้วยความมันในรู แพรวเห็นสายน้ำหีของเพื่อนเธอต้องกระฉูดออกมาครั้งแล้วครั้งเล่า ตัวของแพรวตอนนี้บิดเกร็งตามไป ไอ้หิตซอยควยได้อย่างหนักหน่วงแรงจี๊ดและแสนจะรุนแรง ตัวมันกระชากก้นชะเอมเข้ากระแทกกับควยครั้งแล้วครั้งเล่า จนมันรีบพลิกตัวชะเอมนอนหงาย ก่อนจะชักควยอีกสามที น้ำควยแตกกระเซ็นใส่ปากและหน้าของ ชะเอมแบบสุดๆ สาวแพรวตกใจวูบกับการกระทำของเพื่อนและยามหื่นแบบสุดกระสันต์

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น