AEl5Nk.gif AEl5Nk.gif


เหตุเกิดที่โรงแรมblPdyV.gif
โดย Tom Mm

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
29/07/66

เต้ยกับพี่ติ่ง blPdyV.gif
โดย ตฤษณา

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

ผิดที่เมย์เองเลยโดนจับขึงพืดblPdyV.gif
โดย Uratarou

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

ฝึกงานที่บริษัทขายหมู่บ้านจัดสรรblPdyV.gif
โดย 子翔吳

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

พ่อเลี้ยงของหนู EP1blPdyV.gif
โดย Ken Ken

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

วันศุกร์ที่ 31 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

เรื่อง ทาสกามเพราะห่างผัว

เรื่อง ทาสกามเพราะห่างผัว
โดย -

       ด้วยอาชีพของผมต้องเดินทางบ่อย หลายครั้งต้องไปกับ เพื่อนร่วมงาน จนได้เจอเธอ เธอชื่อเก๋ เป็นเพื่อนร่วมงานผมเอง เราถูกคอกัน มากทุกครั้งที่ร่วมงานกัน จนเกิดเรื่องเกินเลยขึ้นเพราะความสนิด เก๋ เป็นผู้หญิงผิวออกดำแดง สูงประมาณ 165 หน้าตาไม่ ถือว่า ขี้เหล่ สะโพกผาย
เพราะมีลูกคนหนึ่งแล้ว แต่สามีกับ ลูกอยู่ต่างจังหวัด เธอทำงานอยู่กรงุเทพ พักกับน้องสาว แต้สิ่ง ที่เด็ดสุดของเก๋ คือโคกเนินหอยเธอที่อลังการมากและปราศจากขน ประกอบกับลีลามกามของ เธอ ที่ถีงพริกถีงขิงชนิดที่ว่า ใครได้สมสู่แล้ว โงหัวไม่ ขึ้นเลย แรกๆผมก็ทำใจลำบากที่ต้องเสพกามกับ หญิงที่มีผัวแล้ว แต่ไปๆมาๆกับ ติดใจไปสะงั้นอย่างว่า ก็ของฟรีนี้ครับ และหอยก็ไม่ช้ำเพราะนานๆเก๋จะกลับ ต่างจังหวัด ไปให้ผัวกระแทกสักทีแล้วก็จะกลับ มาให้ผม ตำหอยเธอต่อ เมื่อ ถึงกรงุเทพแล้ว เพราะเธอไม่อิ่ม

     มีอยู่ช่วงนึง ผมต้องไปงานต่างจังหวัด แล้วเก๋ต้องกลับบ้านไปหาผัว ซึ่งเป็นจังหวัด ใกล้เคียงกับ ที่ผมทำงาน แล้ว มักจะแอบไลน์หากันระหว่างที่เก๋ อยู่กับผัว จนทำให้ผมมีอารม เพราะเก๋จะ ชอบคุยแต่เรื่องความเงี่ยนของเธออย่างเดียว ผมนึกสนุกเลยบอกให้เก๋แอบเปิดโฟน ระหว่างที่เย็ดกับแฟน ซึ่งเธอก็โอเค และในคื่นนั้นเธอก็เริ่มทำภารกิจผมได้ยินเสียงเธอชัดเจน พร้อมกับผัวเธอ เสียงกระแทก ทอนเอ็น ดังลั่นเสียงเนื้อกระทบเนื้อชัดเจน เก๋ร้องครวญคราง จนผมเกิด อารมตาม " โอ้ย ๆๆ เงี่ยนมากๆ แรงๆอีกแรงๆผัวขา หีเมียรับ ไหวจร้า จัด ให้หนักเมียหิวควยมากๆ เลย " ผมโคตรมีรมมากๆใจคออยากจะไปขอต่อ คิวเลย ทั้งเสียงกระแทกเสียงดูดอมทอนเอ็น ดังจ๊วบๆ ทำผมนํ้าแตกไปสามรอบกว่าจะเสร็จกิจของเธอ ผมถึงจะหลับได้

    ใกล้วันจบงานผมจะถึงเวลากลับผมจึงแอบไลน์ถามเก๋ว่า จะกลับวันไหน ตอนแรกเธอบอก อีกสองวัน ถึงกลับแต่สักพัก เธอกับบอกว่า เธอบอกผัวว่า จะกลับเลย ผมเลยถามวา ทำไม เธอบอกว่า จะนัดเจอผมกลางทางที่จังหวัดใกล้ๆ ให้ผมไปรับเธอแอบโทรหาผม บอกว่า ยังไม่ อิ่มควยเลยผัวเธอเย็ดไม่ ถึงใจเล่น ท่าไมถึง เธอแตกแค่รอบเดียว เย็ดแปปเดียวก็หมดแรงแล้ว อยากเจอผม

   ผมยิ้มในใจ บอกได้สิอารมเริ่มครุกกรุนอยากให้ถึงเวลานั้นไวๆ ผมเดินทางไปจังหวัด ที่นัดหมายช่วงเย็น ทำการจองโรงแรมไวเรียบร้อย ก่อนถึงเวลานัดหมายกับ เธอที่สถานีขนส่ง ในจังหวัดนั้นรถทเี่ธอนั่งมาถึงสถานีประมาณ หนึ่งทุม พอดีหลังจากเจอกันผมยิ้มให้เธอแล้ว ช่วยเธอ หิ้วของมาที่รถผม ขึ้นรถแล้ว ขับออกมา เธอโผเข้ากอดผมแล้ว หอมผมฟอดใหญ่แล้ว พูด" โคตรคิดถึงควยพี่เลยอะ ขอเก๋หนักๆนะ " ผมยิ้มขณะขับรถไประหว่างทางเลี่ยงเมืองที่ไม่มีแม้ ไฟทาง แล้ว ผมก็จอดเข้า ข้างทางแล้ว หัน ไปมองเธอ พร้อมกับจิกหัวเธอจนเธอร้องโอ้ย มาประกบปากแลกลิ้นแล้ว ผมก็พูดไป " ร่านนักเหรออีดอก เดียวจะเอานํ้าควยกูล้างกลิ่นควยผัว มึงให้ " เธอยิ้มตาพริ้มขณะที่มือผมล้วงหอยเธอภายใต้กางเกงยีนนั้นน้ำเอ่อ จนเปรอะกางเกงในบางๆตัวนั้นแล้ว ผมก็นึกพิเลนท์ ให้เธอถอดกางเกงระหว่างนั่งรถไปถึงที่พักซึ่งเธอก็ทำตามอย่างว่าง่าย ผมขับ ไปแหย่หอยเธอไปจนเก๋ร้องครางตลอดทาง และขออมควยผมขณะขับรถ ซึ่งผมก็ยินดีเธอ ควักควยผมซึ่งแข็งตระหง่านมาดูดเลียอย่างกระหายผมเกร็งจัด เพราะได้รมสุดๆ พร้อมเปิดกระจก สูบบุหรี่ไปด้วยระหว่างเธอจัดการกับอาหารโปรดเธอ ..จนถึงที่พัก

    เก๋จัด แจงตัวเองเรียบร้อย ก่อนเปิดประตูรถเข้าที่พัก ส่วนผมก็ยังแข็งเพราะยังไม่ แตกอยูภายใต้กางเกง หลังจากประตูห้องปิดลงผมดึงเธอมาจูบปากพร้อมขยี้หอยอย่างเมามัน แล้วจึงบอกเก๋ให้ไปอาบนํ้า แล้ว ผมก็จิบเหล้านั่งรอเธอ ที่โซฟาในห้องอย่างใจเย็น หลังจากเธอออกมา ผมให้เธอแก้ผ้าแล้ว คลานมาหาผม เธอคลานมาหาควยที่ตระหง่านตรงหน้าลูบไล้ลำควยที่ยาวเกือบเจ็ดนิ้วของผมพร้อมถไูถบนใบหน้าด้วยแววตาอยากสดุๆ พร้อมพดูวา " ผัวเก๋ควยมันสั้น เย็ดทีเข้าไม่ ถึงจุดกระแทกก็ไม่นานเก๋ อยากโดนควยพี่สุดๆอะ ตอนเย็ดกะมัน " ผมยิ้มเอื้อมมือไปล้วงหีเธอจากด้านหลังซึ่งเธอคลานอยู่กรีดนิ้วนะหว่างแคมอูมๆที่เบียดกับเม็ดที่เออ่ล้น ไปด้วยนํ้าเงี่ยนเธอ จิกหัวเธอแล้วเอาลำควยกรอกปากเธอ ซึ่งเก๋เองก็อมจนสุดคอแล้วคายออกมาเลียจนทั่ว ลำแล้วอมเข็าออกดวย ความเร็วจนผมเกร็งสดุๆ " นั่นแหละ อีจอมเงี่ยน เดี๋ยวพี่จัดแทนผัวเก๋เอง เอาให็เก๋คลานเลย " ผมพดูเธออมสักพักแล้ว ให้ผมไปนั่งบนเก้าอี้ก่อนทเี่ธอจะขึ้นครอมพร้อมควบผม ลำควยผมแทรกแคมหีเธอที่เปียกชุมเข้าไปอย่างง่ายพร้อมกระดกหีใส่ด้วยชั้นเชิงที่เธอถนัด " อู้ยๆๆ มันส์กว่าควยผัวอีกอะ พี่นี่แนะๆๆ อู้วๆๆ พี่จ้าเก๋เสียวหีเย็ดเก๋หนักๆนะ เก๋อยากโดนหนักๆ " ผมรวบขาเธอแล้ว อุมเย็ดเธอเดินรอบห้อง " ไงละมันส์กว่า ผัวมึงใช้ไหม นี่แนะ " ตั๊บๆๆ ผมใส่เต็มสูบสาวเข้าสุดออกสุดตามสไตร์มือประคองก้นอวบใหญ่ของเธอแล้ว กระหนํ่าแทงแบบไม่ลืมหูลืมตาแล้วพูด" ถูกใจไหมอีกะหรี่นี่ๆๆ เป็นไงถึงใจไหมอีสัตว์ " เก๋ตอบกลับทันควัน " โคตรมันส์หีเลยพี่จ้า โอ้ย อู้ยๆๆ ลึกสุดๆอะ อีกะหรี่คนนี้ยอมเป็นทาสควยนะ อู้ยๆๆ ว้ายๆ พี่เก๋ เสียวหี " ผมอุม เธอเดินรอบห้องจนเริ่มเมื่อย จึงโยนเธอใส่บนที่นอนเหมือนตุ๊กตา แทนที่เธอจะโกรธกับ คลานลงจากเตี่ยงพร้อมคลานสี่ขามาหาผม " พี่จ้าทำเก๋หนักๆเลย เก๋ยอมๆ ขอเก๋แตกคาควยพี่นะ " ผมยิ้มจุดบุหรี่สูบแล้ว จิกผมเธอให้คลานตามผมไปที่ระเบียง ผมยืนพิงระเบียงขณะทเี่ธอคลานสี่ขาตรงหน้า แล้ว บอกเธอ " แดกควยกูสิแดกให้เหมือผัวมืออะ อีร่าน " เธอคว้าหมับดูรูเลียปลายควย พวงไข้พร้อมเอาควยถูหน้า เธอจนเปรอะไปหมด เสียวจนเกร็งแต่ก็ยังสู้ต่อได้ ผมเอาเท้า ถีบเธอออกเบาๆให้คลานเข้าห้องแล้ว หยุดระหว่างประตูระเบียง เก๋คลานสี่ขาแอ่นกน ท้าทายสายตาผม ตูดที่ใหญ่ของเก๋เร้าอารมมาก แคมหีอวบอูมปิดสนิท แอ่นท้าควยผมจนต้องเย็ดเธอท้าหมา ผมคอยๆแทรกควยผ่านแคมหน้าเธอสุดสุดโคนแล้ว เริ่มเร้งเครื่องจากช้าๆ จนแบบสปีดจนตูดเธอกระเพื่อมตามแรงอัดกระแทก เก๋แหงนหน้า ซูด ปากเป็นจังหวะเดียว กับที่ผมจิกหัวเธอ" " ว้าย พี่อู้ยๆ มันหีอะไรอย่างนี้ซี้ดพี่จ้า เย็ดเก๋หนักๆเลย ผัวมันถนอมหีดีนัก เย็ดให้พังเลยพี่จ้า อู้ยๆๆๆ ซี้ดๆๆๆ " ผมกระหนํ่าแทงเหมือนโกรธจัดทุกดอก มือย้ำนมบีบจนสุดแรง แต่เก๋ทนทายาดมากจนในที่สุดเธอก็จบเกม " ว้าย พี่เก๋แตกนะ เก๋ จะแตกแล้วววว อีกะหรี่ คนนี้แตกกกแล้ว ววว อู้ยยยๆๆ ซี้ดด "ตูดเธอเกร็งขมิบแนน แต่ก็หยุดควยผมไม่อยู่จนผมถึงตาม ปล่อยนํ้าควยเขา หีเธอจนล้นออกมายอยเปรอะแคม ไปหมด เก๋ฟุบลงกับพื้นขณะที่ผมทับตัวเธอด้วยความอ่อนเพลียกระซิบข้างหเูธอเบาๆ " อาบนํ้าเถอะคืนนี้หนักแน "

.......... นี่แค่บางส่วนเดี๋ยว เรื่องหน้าผมจะเล่าเรื่องน้องเก๋เด็ดๆกว่า นี้อีกครับ

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น