AEl5Nk.gif AEl5Nk.gif


เหตุเกิดที่โรงแรมblPdyV.gif
โดย Tom Mm

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
29/07/66

เต้ยกับพี่ติ่ง blPdyV.gif
โดย ตฤษณา

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

ผิดที่เมย์เองเลยโดนจับขึงพืดblPdyV.gif
โดย Uratarou

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

ฝึกงานที่บริษัทขายหมู่บ้านจัดสรรblPdyV.gif
โดย 子翔吳

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

พ่อเลี้ยงของหนู EP1blPdyV.gif
โดย Ken Ken

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

วันศุกร์ที่ 6 มีนาคม พ.ศ. 2563

หลานสาว 9 ขวบเป็นหมอ ตอนที่ 2

หลานสาว 9 ขวบเป็นหมอ ตอนที่ 2
โดย PONGPENG

              กลับจากทำงานตอนเย็นเห็นพี่พรนั่งคุยกับแม่ส่วนน้องปลานั่งทำการบ้านอยู่ที่โต๊ะ “เป็นยังไงพี่งานหนักไหม?อย่าหักโหมนะสุขภาพสำคัญกว่าทุกอย่าง”ผมทักทาย เธอยิ้มๆ “งานก็หนักอยู่แต่เคยชินแล้ว วันนี้ปวดเมื่อยเลยลาพักสักวันถ้าพี่กรนเสียงดังอย่าว่ากันนะ”เธอนอนเตียงเดียวกับน้องปลาถึงไม่กรนผมก็หลับไม่สนิทอยู่แล้วอกตูมๆตะโพกใหญ่เนินหีนูนออกปานนั้นมันรบกวนสมาธิในการนอน “น้าเอกกลัวเสียงดังนอนที่ห้องโถงนี้ก็ได้นะ!”เสียงแจ้วๆของน้องปลาดังขึ้น “อ้าว!พอแม่มาไล่น้าส่งเลยรึ?” แม่กับพี่พรหัวเราะ หลังอาหารเย็นพี่พรชวนน้องปลาไปอาบน้ำด้วยกันซึ่งแน่นอนว่าต้องสำรวจรูหีน้องพรว่าโดนเสียบหรือยัง?ผมต้องระวังเรื่องนี้ให้มาก แม่เลี้ยงชวนผมคุย “ลำบากเอกหน่อยนะไม่มีความเป็นส่วนตัวเลย แม่ว่าเราต่อเติมห้องนอนอีกสักห้องไหม?” ผมบอกแกไปว่าพี่พรนานๆจะมาค้างทีส่วนน้องปลายังเล็กอยู่ไว้โตกว่านี้หรือถ้าพี่พรยอมย้ายมาอยู่กับเราค่อยปรึกษากันอีกที “เงินทองหายากนะแม่ต้องสำรองเผื่อฉุกเฉิน”แกยิ้มๆผมขอตัวไปอาบน้ำสักพักพ่อก็กลับมาได้ยินเสียงคุยกันว่าพ่อกินข้าวมาแล้ว ห้าทุ่มเศษพี่พรเดินมาที่เตียงผม “นอนด้วยคนนะเอก”ผมขยับตัวชิดไปด้านข้างเธอเอนกายลงข้างตัวผม เธอนอนลงแล้วถอนหายใจยาว “คิดถึงสมัยที่เราอยู่ด้วยกันในห้องนี้ถ้าพี่ไม่ไปเรียนที่บ้านยายชีวิตอาจจะดีกว่านี้นะ”ผมหันไปหอมแก้มเธอเบาๆ “พี่ลองหางานใหม่ทำไม่ต้องอยู่กะกลางคืนแล้วย้ายมาอยู่ที่บ้านนี้ด้วยกันผมกับแม่ปรึกษากันว่าจะต่อเติมขยายบ้านเพิ่มห้องนอนอีกสักห้องพี่จะได้อยู่เป็น
สัดส่วนกับน้องปลา”เธอพลิกตัวมาเอาขามาก่ายผม “อยู่ห้องเดียวกับเอกไม่ได้หรือ?จะได้ประหยัดเงินไว้”ผมลูบไล้ตัวเธอบอกว่าผมยิ่งชอบจะได้นอนกอดกันทั้งคืนแต่ใครรู้เข้าคงไม่งาม มือผมลูบคลึงเต้านมของเธอที่ไม่ใส่ยกทรงหัวนมตั้งชูจนแข็งเป็นไต “ตอนเด็กเราเคยเย็ดกันไหม?”เธอถามผมบอกตอนนั้นผมเด็กมากควยเล็กนิดเดียว “แต่ตอนพี่ดูดควยผมเสียวเป็นบ้าเลยตอนนั้นพี่จับมันยัดเข้ารูหีพี่ขย่มจนเสร็จแต่ควยผมไม่เห็นมีน้ำออกเลยแล้วตอนนั้นพี่เสร็จไหม?”ผมย้อนระลึกความหลัง “เอานิ้วช่วยไปด้วยถึงจะเสร็จมันไม่ประทับใจเลยไม่ค่อยได้เย็ดกันอีก”เธอบอก ผมเลื่อนมือลงไปใต้กางเกงนอนที่ไม่มีชั้นในเนินหีโหนกนูนจนไม่เห็นติ่งแตดขนปกคลุมบางๆเธอเปลี่ยนเป็นนอนหงายถ่างขาออก มือผมลูบไล้ร่องหีที่เผยอน้ำเยิ้มใช้นิ้วกลางขูดลงในร่องเขี่ยขยี้ติ่งแตดที่แข็งเป็นไต เธอครางเสียงสั่นอ้าขากว้างกว่าเก่าผมลุกขึ้นดึงกางเกงเธอออกถ่างขาก้มลงใช้ลิ้นเลียร่องหีขึ้นลงเอาฟันขบแตดเธอเบาๆเสียงร้องดังยกเอวร่อนบิดไปมาผมเปลี่ยนใช้นิ้วกลางขยี้แตดแล้วลากนิ้วมาจ่อปากรูหีค่อยๆแทงเข้าเธอร้องเสียงหลงรีบเอามืออุดปากไว้คงกลัวน้องปลาตื่นรูหีตอดนิ้วผมถี่ๆผมเปลี่ยนเป็นใช้สองนิ้วแทงพร้อมกันสาวกระแทกเข้าออกเร็วและแรงขึ้นเธอแอ่นหีรับส่ายเอวไปมาเสียงลอดจากมือที่อุดปากดังอู้อี้น้ำอุ่นๆและน้ำเยี่ยวพุ่งออกมาพร้อมกันร่างเธอกระตุกถี่ๆแล้วทิ้งตัวลง “โอย..ออกแล้ว ออกแล้ว”พูดพลางถอนหายใจยาวๆ ผมหยุดพักไว้ก่อนเอาผ้าขนหนูเช็ดแถวเนินหีและขาแล้วนอนลงข้างเธอ “เอกไม่เย็ดหีพี่หรือ?ทนไหวหรือ?”เธอพลิกตัวมาก่ายและเอื้อมจับควยผมรูดเข้าออก “โอโฮ!ไม่กี่ปีกลายเป็นมังกรไปแล้วหรือนี่?ใส่เลยไหม?”ผมบอกราตรียังอีกเยาว์พักเหนื่อยกันก่อน เธอจูบปากส่งลิ้นเข้ามาในปากผมแลกลิ้นพักใหญ่เธอก็ลุกขึ้นมองไปทางเตียงน้องปลา “กลางคืนตื่นมาฉี่บางไหม?”เธอหมายถึงน้องปลา ผมบอกเธอว่าไม่ค่อยตื่นนอกจากวันไหนกินน้ำเยอะก็จะลุกมาตอนตีสามตีสี่ เธอหันมาตรงเป้ากางเกงผมจัดการถอดออกยัดควยใส่ปากดูดเลียจนผมแอ่นก้นรับจับตัวเธอนอนคว่ำบบนร่างเอาหีมาจ่อปากผมส่วนเธอก้มดูดควยอย่างเมามันผมแหกกลีบหีเธอลากลิ้นขึ้นลงสลับห่อลิ้นแยงเข้าไปรูหีเธอเริ่มส่งเสียงอู้อี้ทั้งที่อมควยผมอยู่พักเดียวเธอพลิกตัวขึ้นค่อมเลื่อนก้นไปทางควยผมยกก้นแหวกร่องหีค่อยๆจ่อหัวควยใส่รูหีนั่งลงจนมิดด้ามแล้วยกก้นกระเด้าขึ้นลงเร็วขึ้นไปเรื่อยๆ รูหีรัดควยผมแน่นและตอดถี่ๆจนผมเสียวเกือบทนไม่ไหวเธอเร่งความเร็วและกระแทกแรงขึ้นปากครางเสียงสั่น “โอย..แตกอีกแล้ว แตกแล้ว”น้ำอุ่นพร้อมน้ำเยี่ยวฉีดพุ่งออกมาพร้อมกันผมเสียวควยจนน้ำจะแตกเธอก็ฟุบตัวลง ผมจับเธอพลิกนอนลงโดยหัวควยยังคารูหีกระเด้าเร็วๆอัดกระแทกแรงๆรีบถามเธอว่าแตกในได้ไหม?เธอพยักหน้าผมอัดเต็มที่อีกสองสามที่ฉีดน้ำเงี่ยนจนล้นรูหีไหลย้อยออกมาผมฟุบตัวทับร่างเธอไว้รูหียังคงรัดและขมิบเป็นระยะ “เก่งจังเลยรู้แบบนี้พี่ไม่รีบมีผัวมาให้เอกเย็ดทุกวันเลยดีกว่า” นอนพักกันจนหายเหนื่อยพี่พรลุกไปเข้าห้องน้ำข้างนอก เธอเล่าให้ฟังว่าตั้งแต่เลิกกับผัวก็ไม่กล้าคบกับใครกลัวประวัติศาสตร์ซ้ำรอยแถมยังมีน้องปลาที่ต้องดูแลเวลาเหงาก็อาศัยนิ้วช่วยตัวเอง เธอบอกผมว่าไม่ต้องห่วงว่าจะต้องรับผิดชอบตัวเธอ ต่างคนมีชะตาชีวิตและอนาคตของตัวเอง “แค่ช่วยพี่คลายเหงาบ้างและช่วยดูแลน้องปลาแค่นี้พี่ก็ซาบซึ้งแล้ว”ผมบอกเธอว่าจะดูแลน้องปลาเต็มที่และชวนเธอกลับมาอยู่บ้านเธอบอกว่า “จะลองคิดดูแต่ถ้ามาอยู่จริงๆเอกอย่าเปลี่ยนใจ?” วันต่อมาหลังกลับจากทำงานน้องปลาวิ่งเข้ามาหาผมตามเคย “เมื่อคืนแม่อาบน้ำให้น้องปลาแล้วแหกจิ๋มน้องปลาดูใหญ่เลยแต่ไม่ถามอะไรเลยนะ”เธอกระซิบกระซาบกลัวยายได้ยิน พี่พรคงเห็นว่าหีลูกสาวไม่บุบสลายซึ่งผมต้องระวังเรื่องนี้ไว้อย่าให้พลาดเด็ดขาด วันนี้เป็นวันเสาร์พ่อกับแม่ออกไปเยี่ยมญาติบอกจะกลับเย็นๆ คนที่ดีใจที่สุดไม่พ้นน้องปลาเวลาไม่ใครอยู่ชอบมานั่งตักผมหอมแก้มบ้างจับควยผมบ้างเล่นกันเหมือนเพื่อนวัยเดียวกัน ผมนั่งท่องเนตดูข่าวเธอขึ้นมานั่งตักผมตามเคย ผมเอาควยพาดไว้ข้างบนมาทางสะดือเธอนั่งค่อมควยผมทาบร่องตูดพอดี มีกางเกงในบางๆกั้นไว้กระโปรงสั้นบานออกเวลาเธอขยับเหมือนควยถูกับร่องหี เธอขยับมาไม่กี่ครั้งควยผมเริ่มแข็งขึ้นมา “น้า!คันจู๋อีกแล้วใช่ไหม?มันโดนจิ๋มปลาจนชักปวดฉี่แล้วนะ”เธอเริ่มรู้สึกตัวผมบอกน้องปลานั่งทับจู๋น้าเลยเริ่มคันนิดๆไปนั่งที่อื่นเถอะนะ “นานๆจะได้นั่งแบบนี้มันสบายดีเดี๋ยวจู๋คันเยอะๆน้องปลาจะรักษาให้นะ”ไม่พูดเปล่าไถก้นขึ้นลงจนควยผมแข็งโป๊ก “น้าเล่นคอมไปนะหมอปลาจะทำการรักษาแล้ว”เธอลงจากตัวผมเอามือล้วงเข้าไปในกางเกงควักควยผมยัดเข้าปากเลียและดูดอย่างแคล่วคล่องสักพักใหญ่ก็โวยวาย “ทำไมไม่ปล่อยโฮโมนออกมาละอย่างนี้โรคจู๋คันเมื่อไหร่จะหายหมอเมื่อยแล้วนะ”ผมบอกเธอว่าหมอลืมไปแล้วหรือว่าต้องให้คนไข้เลียจิ๋มก่อน “เออจริงสินะลืมสนิท”พูดพลางถอดกางเกงในออก “อ้าว!แล้วจะเลียจิ๋มยังไงละ”เธอฉงนผมเอนหลังลงจับเธอหันหัวลงไปจ่อปากไปที่ควยและจับก้นเธอขึ้นมาเอาขาพาดไหล่เนินหีจ่อตรงหน้า เธอหัวเราะชอบใจ “เหมือนเล่นกายกรรมเลยนะ”ผมเอาขาเธอพาดบ่าสองข้างแหวกกลีบหีออกค่อยๆเลียจากรูตูดผ่านรูหีรูฉี่และติ่งแตดลากขึ้นลงค่อยๆเริ่มความเร็วเธอดูดเลียควยผมจนเสียววาบไปทั่งตัวผมเอาลิ้นดุนแตดรัวๆจนเธอสะดุ้งเสียงอู้อี้ทั้งที่ควยคาปากเอวส่ายรับไปมา “โอยน้า ฉี่ราดแล้ว โอย..โอย”น้ำอุ่นๆและน้ำเยียวพุ่งออกมาผมรีบดูดตรงรูฉี่จนเต็มปากแล้วกลืนลงคอน้องปลาตัวกระตุกแต่ก็ยังดูดควยผมไม่หยุดความเสียวเพิ่มขึ้นจนยกก้นกระเด้า “ออกแล้วน้องปลา”ควยผมฉีดนำเงี่ยนเข้าปากเธอเต็มที่เธอดูดแรงๆจนผมตัวงอเอนหลังทิ้งตัวหมดแรงโดยหีน้องปลาแนบคาปาก เธอเอาควยผมออกมาเลียจนเกลี้ยงแล้วก็ฟุบลงนอนในสภาพกลับหัว “หายคันแล้วดูสิหดเหลือนิดเดียว ฮ้าๆๆ”เธอชอบใจในผลงานสักพักใหญ่เธอก็ชวน “ไปอาบน้ำกัน”ผมอุ้มเธอเข้าไปห้องน้ำโดยไม่รอให้เธอเอ่ยปากระหว่างอาบน้ำผมใช้ลิ้นจนเธอน้ำแตกอีกรอบเธอจะทำให้แต่ผมไม่เอาบอกมันไม่คันเท่าไหร่ไว้พรุ่งนี้ถ้าตายายไม่อยู่บ้านเรารักษาแบบกายกรรมไม่ให้ซ้ำแบบอีกรอบเธอชอบใจมาก พี่พรแวะมาค้างเดือนละครั้งสองครั้งลังเลใจที่จะย้ายมาอยู่ที่บ้าน ทุกครั้งที่มาผมต้องบริการเธอไม่ให้ขาดตกบกพร่องและแตกในทุกรอบเพราะเธอเลือกมาเฉพาะวันที่ปลอดภัย น้องปลากับผมยังรักษาสภาพหมอกับคนไข้รักษากันถี่ขึ้นกลางคืนคุณหมององแงไม่ยอมนอนคนเดียวและไม่ยอมใส่กางเกงในส่วนผมต้องเพิ่มความระมัดระวังเกี่ยวกับเยื่อพรหมจรรย์ของน้องปลาเพราะหลังๆเวลาเอาควยไถร่องหีเธอมักแอ่นรับจนกลัวจะทำให้เยื่อขาดพี่พรยังคงตรวจดูทุกครั้งที่มา อย่างวันนี้ไม่มีใครอยู่บ้านน้องปลาเข้ามาขอนั่งตักตามเคยแถมใช้มือควักเอาควยผมออกนอกกางเกงพอเธอขึ้นมานั่งควยผมทาบกับร่องหีเธอโดยไม่มีกางเกงในผมถึงกับสะดุ้งเฮือกควยแข็งขึ้นทันที “คนไข้นั่งเฉยๆนะหมอกำลังเปลี่ยนวิธีรักษาอยู่”พูดยกก้นขึ้นเอามือจับควยผมให้ทาบตรงกับร่องหีแล้วนั่งลงไถไปมาเธอแอ่นตัวก้มลงให้ร่องหีถูกับควยผมเต็มๆสักพักใหญ่เธอหยุดหายใจหอบบอกว่า “ฉี่หมอจะราดแล้วทำไมคนไข้นั่งเฉย?”ผมอดขำไม่ได้บอกวิธีนี้ไม่ใช่รักษาคนไข้แล้วหมอรักษาตัวเองมากกว่า”เธอยิ้มแหยๆ “อุตส่าห์ใช้สมองคิดตั้งนานไม่ได้ผลเฮ้อเหนื่อยฟรี”ผมเลื่อนโน๊ตบุ๊ค ออกไปจับเธอเอนหลังบนโต๊ะทำงานลากก้นมาริมโต๊ะแยกขาเธอออกก้มลงเอาขาเธอพาดไหล่ผมห่อลิ้นลากร่องหีขึ้นลงเธอร้องลั่น “โอย..โอย เสียวๆ” ผมเอาปากอมติ่งแตดใช้ฟันขบเบาๆเธอดิ้นพราดแอ่นตูดรับผมเอาลิ้นเลียขึ้นลงจากนั้นเอาควยทาบร่องหีแล้วไถขึ้นลงเงี่ยงหัวควยถูกกับติ่งแตดคุณหมอร้องลั่น “ฉี่ราดแล้ว โอย..โอย”ผมรีบอ้าปากรับมันพุ่งกระฉูดสองสามทีตัวเธอกระตุกแล้วทิ้งตัวลงผมใช้ควยทาบร่องหีแล้วซอยแรงๆอีกไม่กี่ทีเสียวหัวควยจนกลั้นแทบไม่อยู่เธอจับอาการผมได้ “ใส่ปากหมอเร็ว”พูดจบลุกขึ้นคว้าควยผมเข้าปากดูดจนน้ำเงี่ยนแห้งสนิทแล้วนอนหมดแรงทั้งคู่ในสมองผมยังคงครุ่นคิดถึงเยื่อพรหมจรรย์ของน้องปลาอยู่ตลอดเคยจับหีเธอแหวกดูตรงรูหีเยื่อที่ว่าค่อนข้างหนาถ้าไม่โดนเย็ดคงไม่ขาดง่ายแต่ก็กลัวเวลาใช้ลิ้นใช้นิ้วจะเผลอแทงเข้าไปแบบไม่รู้ตัว คงต้องระวังและรักษา “โรคจู๋คัน” ด้วยวิธีนี้ไปพลางๆก่อน พี่พรแวะมานอนค้างวันอาทิตย์ยังคงอาบน้ำพร้อมกับน้องปลาไม่แคล้วตรวจดูสภาพรูหีไปด้วย ผมสงเคราะห์เธอไปสองน้ำตามเคย ช่วงหลังๆสีหน้าเธอสดใสเปล่งปลั่งมีน้ำมีนวลจนแม่แอบถามว่ามีแฟนใหม่หรือ?เธอยิ้มๆ “ไม่มีหรอกแม่ ยังเข็ดเขี้ยวไม่หายแต่ทำใจปลงได้แล้ว”พูดพลางเหลือบมองมาที่ผมยังดีที่แม่ไม่ได้สังเกต เช้านี้ก่อนนั่งรถตายายไปโรงเรียนน้องปลาแอบมากระซิบกับผมว่า “แม่เปิดดูจิ๋มอีกละน่าเบื่อจังแถมยังถามว่าเคยเปิดให้ใครดูบ้างไหม? เฮ้อ!”ผมปลอบเธอว่าแม่เขารักและเป็นห่วงอย่าคิดมาก แล้วเหตุการณ์ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้นทางโรงเรียนโทรบอกแม่ว่าน้องปลาบาดเจ็บขนาดซ้อมเล่นกีฬาให้ผู้ปกครองไปด่วน แม่ติดงานไปไม่ได้โทรให้ผมรีบไปดูน้องปลาแทน ผมรีบไปโรงเรียนทันที ครูปกครองบอกว่าน้องปลาหกล้มก้นกระแทกกับขอบโต๊ะมีเลือดไหลซิบๆนิดหน่อยไม่เป็นอะไรมาก “มีเลือดเล็กน้อยตรงช่องคลอดพยาบาลตรวจดูแล้วไม่เป็นอะไรมากไม่ต้องเป็นห่วงกลับไปนอนพักพรุ่งนี้มาโรงเรียนจะให้หมอตรวจดูอีกที” ผมโทรรายงานให้แม่ทราบและรับน้องปลากลับบ้าน “เจ็บมากไหมน้องปลา เลือดพุ่งเลยหรือ?”ผมถามเธอยิ้มๆ “เจ็บนิดเดียวแต่เลือดมันซิบๆตอนหกล้มจิ๋มขูดกับขอบโต๊ะกระโปรงเปิดเพื่อนเห็นกางเกงในเปื้อนเลือดไปบอกครูเลยรู้กันทั้งโรงเรียนว่าน้องปลาจิ๋มฉีกกลายเป็นคนดังไปเลยสงสัยจะมีนักข่าวมาสัมภาษณ์ออกทีวีไหมนี่?”พูดพลางหัวเราะ ผมโทรบอกพี่พรให้เธอคุยกับน้องปลาเองแล้วพี่พรรีบตามมาถึงบ้านก่อนผมกับน้องปลาจะถึงรีบประคองน้องปลาไปห้องนอน สรุปแล้วเยื่อพรหมจรรย์ฉีกขาดไม่เป็นอะไรมากผมดีใจที่พี่พรอยู่ในเหตุการณ์ ต่อไปคงไม่ต้องมาตรวจหีน้องปลาทุกครั้งที่มา พ่อกับแม่กลับถึงบ้านสอบถามอาการน้องปลาด้วยความเป็นห่วงพี่พรบอกแม่ว่าแค่เยื่อขาดเป็นอันรู้กัน หลังอาหารเย็นพี่พรรีบกลับไปทำงานก่อนนอนน้องปลาก็เข้ามาคลอเคลีย“ดูให้หน่อยสิน้าจิ๋มฉีกมากไหม?กี่วันจะแผลจะหายนี่?”ไม่พูดเปล่าเปิดกระโปรงไม่ใส่กางเกงแอ่นให้ดู ผมยกตัวเธอขึ้นนั่งบนโต๊ะแหกร่องหีเธอดูเยื่อที่ปิดรูหีฉีกเป็นรอยยาวประมาณเกือบสองเซนต์มีเลือดซิบๆและยังมียาขาวๆป้ายอยู่ “เป็นยังไงแผลยาวไหม?แล้วจะใช้จิ๋มรักษาโรคจู๋คันของน้าได้ไหมนี่?”โถเด็กน้อยตัวเองบาดเจ็บยังเป็นห่วงคนอื่นอีก ผมบอกเธอว่าแผลนิดเดียวสองสามวันก็หายไม่ต้องเป็นห่วง ผมถือโอกาสแหกหีให้รูอ้าออกข้างในดูเหมือนแน่นไปหมดคาดโทษในใจว่าจะเอาควยยัดเข้าไปให้ได้ ผมซื้อเจลมาเก็บไว้หลอดหนึ่ง วันต่อมาเธอมาเปิดหีให้ดูอีกตามเคยผมลองแหวกดูเลือดไม่มีแล้วผมเอาเจลป้ายใส่นิ้วก้อยแล้วค่อยๆแหย่เข้าไป “โอ้ยๆ น้าเอาอะไรใส่จิ๋มมันอึกอัดนะ”ผมแหย่เข้าแหย่ออกค่อยๆแยงเข้าไปจนสุดนิ้วก้อยน้องปลาร้องลั่น “โอยเสียวๆ”น้ำอุ่นไหลออกจากรูหีรัดนิ้วถี่ๆเพียงครู่เดียวตัวเธอกระตุกยกก้นขึ้นลงน้ำเยี่ยวพุ่งกระจาย “ฉี่ราดแล้ว โอ้ย...โอ้ย”สิ้นเสียงหมดแรงทิ้งตัวลงนอน รูหียังตอดนิ้วไม่หยุดผมดึงนิ้วออกมาใช้ลิ้นดูดเลียน้ำเงี่ยนในร่องหีจนเกลี้ยงแหกดูปากรูหีมีรอยช้ำแดงๆไม่มีเลือดหรือแผลฉีกถ้าใช้นิ้วขยายรูอีกครั้งสองครั้งคงจะเอาควยแทงเข้าไปได้ “น้าเอานิ้วเย็ดจิ๋มหนูแล้วใช่ไหม?มันเสียวกว่าทุกครั้งเลย” คืนนั้นพี่พรมาค้างอีกและอาบน้ำพร้อมกับน้องปลายังคงเปิดดูหีน้องปลาที่มีรอยช้ำแดงๆน้องปลาบอกยังแสบนิดๆพี่พรคงเข้าใจว่าเกิดจากแผลเก่าฉีกขาดตั้งแต่นั้นมาพี่พรก็เลิกดูหีน้องปลาเปลี่ยนเป็นมาดูดควยผมแทน ผมใช้นิ้วก้อยกับน้องปลาอีกหลายครั้งจากนั้นจึงเปลี่ยนเป็นนิ้วชี้นิ้วกลางโดยมีเจลเป็นตัวช่วย “ลองเอาจู๋น้าใส่ไปไหม?”เธอถาม ผมพยักหน้าบีบเจลละเลงปากรูหีและบีบเข้าข้างในรูแล้วเอาหัวควยจ่อปากรูค่อยๆแทงลงไป เธอกึ่งถอยกึ่งแอ่นรับพรวดเดียวหัวควยผลุบเข้าไปทั้งหัวเธอร้องลั่น “อ้าก..โอ้ย แน่นรูจิ๋มจะระเบิด”รูหีรัดหัวควยแน่นผมแทงลงไปจนครึ่งลำแล้วสาวขึ้นลงจนมิดด้ามแรงรัดของรูหีแน่นมาก ผมถามเธอว่าเจ็บไหมเธอส่ายหน้า ผมเอื้อมเข้าไปในเสื้อบีบคลึงเต้านมเล็กๆลูบบีบหัวนมกระเด้าควยเข้าออกแรงขึ้นเธอดิ้นเร่าๆตัวเกร็งร้องลั่น “ฉี่ราดแล้ว”น้าอุ่นรูหีและน้ำเยี่ยวพุ่งอย่างแรงรูหีขมิบถี่ๆผมกระแทกอัดแรงสี่ห้าทีน้ำเงี่ยนผมพุ่งฉีดใส่รูหีที่รัดและดูดแน่นสองสามระลอกฟุบตัวลงทับเธอไว้หมดแรงนอนพักสักครู่เธอสะกิด“ไหน! ให้หมอดูหน่อยสิว่าวิธีนี้“โรคจู๋คัน”จะหายไหม?”ผมลุกขึ้นชักควยออกจากรูหีเธอน้ำไหลจ้อกออกมาผมเอาผ้าขนหนูเช็ดคราบน้ำ เธอจับควยผมพลิกไปมา “ได้ผลจริงๆด้วยมันเล็กลงกว่าเก่าตั้งเยอะเลย”ดูเธอภูมิใจในผลงานมากจนลืมไปว่าโดนควยเย็ดจนแตกใน ผมสำรวจดูหีเธอแล้วไม่มีแผลฉีกแต่รูหีอ้ากว้างขนาดนิ้วก้อยน้ำข้นๆไหลนองออกมาจากรูและบวมจนแดงแจ๋ จัดแจงเอาผ้าขนหนูซับให้แห้ง เป็นอันว่าน้องปลาพบวิธีที่ได้ผลดีที่สุดในการรักษา “โรคจู๋คัน”ของผมแล้ว ตั้งแต่นั้นมา น้องปลาจะมานอนบนเตียงผมเกือบทุกคืนแถมไม่ยอมใส่เสื้อผ้าชุดนอนจนผมต้องบอกให้ใส่กระโปรงนอนตัวเดียวเผื่อปุ๊บปั๊บยายเข้ามาจะได้ตั้งหลักทัน บางคืนทำการรักษา”โรคจู๋คัน”สองสามรอบหลังๆผมไม่กล้าฉีดน้ำเงี่ยนใส่รูหีเพราะน้องปลายังไม่มีประจำเดือนเกิดพลาดพลั้งขึ้นมาเรื่องใหญ่แน่วันไหนพี่พรมาค้างน้องปลาจะทำหน้าจ๋อยซึ่งผมต้องทำให้พี่พรน้ำแตกอย่างน้อยก็รอบหนึ่งช่วงหลังตอนอยู่บ้านน้องปลาจะใส่กระโปรงบานไม่ใส่ขาสั้นจนแม่เลี้ยงแปลกใจแต่น้องปลาอ้างว่ากางเกงคับหมดแล้วเพราะเธอตัวโตขึ้นจะซื้อให้ใหม่ก็ไม่เอาใส่กระโปรงสบายกว่าเข้าห้องน้ำสะดวกดี เวลาทำการบ้านหรือเล่นคอมหากไม่มีใครอยู่บ้านน้องปลาจะไม่ใส่กางเกงในและขอนั่งตัก เธอจัดแจงควักควยผมออกมารูดจนแข็งจ่อกับรูหีที่เอาเจลมาป้ายแล้วนั่งทับเอากระโปรงคุมไว้โยกขย่มขึ้นลงจนเกือบเสร็จแล้วก็หยุดเพราะกลัวเลอะสักพักก็เริ่มขย่มใหม่จนในที่สุดเจ้าตัวร้องลั่นน้ำอุ่นก็อาบชุ่มควยผมยังดีที่ผมเตรียมผ้าขนหนูผืนเล็กไว้ใกล้ๆเธอหมดแรงนั่งหอบ “ให้หมอพักแป้บหนึ่งนะ เดี๋ยวค่อยรักษากันต่อ”เธอยังไม่ยอยแพ้จนกว่าผมจะยอมฉีดโฮโมนใส่รูหีหรือใส่ปากเธอ ถึงจะเหนื่อยแสนสาหัสแต่ก็ช่างเป็นความรู้สึกที่สุดยอดจริงๆ.......จบ

2 ความคิดเห็น :

  1. As stated by Stanford Medical, It is in fact the SINGLE reason this country's women live 10 years longer and weigh on average 19 kilos less than us.

    (And actually, it has absolutely NOTHING to do with genetics or some secret exercise and absolutely EVERYTHING about "HOW" they eat.)

    BTW, What I said is "HOW", and not "what"...

    TAP on this link to determine if this brief test can help you discover your real weight loss potential

    ตอบลบ
  2. สุดยอดครับ แนวนี้หาอ่านได้ยากเหลือเกิน ชอบลีลาการเขียนมากๆ ขอเป็นกำลังใจให้ครับ

    ตอบลบ