AEl5Nk.gif AEl5Nk.gif


เหตุเกิดที่โรงแรมblPdyV.gif
โดย Tom Mm

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
29/07/66

เต้ยกับพี่ติ่ง blPdyV.gif
โดย ตฤษณา

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

ผิดที่เมย์เองเลยโดนจับขึงพืดblPdyV.gif
โดย Uratarou

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

ฝึกงานที่บริษัทขายหมู่บ้านจัดสรรblPdyV.gif
โดย 子翔吳

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

พ่อเลี้ยงของหนู EP1blPdyV.gif
โดย Ken Ken

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

วันพฤหัสบดีที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

ช่วยน้องด้วย ตอนที่2

ช่วยน้องด้วย ตอนที่2
โดย PONGPENG  

จากนั้นทดลองทิ้งไว้ไม่ใช้น้ำยาล้างสองสามวันมาตรวจดูก็ไม่มีกลิ่นเหม็นแบบเดิม จนกระทั่งเมนเธอมาและหมดไปภายในสามวันจึงใช้น้ำยาล้างอีกรอบ ผมตั้งใจจะเผด็จศึกในวันสองวันนี้เพราะอยู่ในช่วงปลอดภัย วันนี้โรงเรียนมีการสัมมนาครูหยุดเรียนหนึ่งวันแต่แม่ไม่หยุดนับเป็นโอกาสดีมีเวลาเชื่ิอมสัมพันธ์ระหว่างพี่น้อง หลังจากซักผ้าถูบ้านเก็บกวาดจนเรียบร้อย ผมหลบไปนอนเล่นหลังอาหารเที่ยง นกเปิดประตูเข้ามาในห้องเขย่าตัวผม “ตื่นๆ!”ผมผวาตกใจลุกขึ้นนั่ง “ดูสิทำเป็นตกใจ จะบอกว่าไม่ได้ดูตรงนั้นหลายวันแล้วไม่รู้อาการจะกลับมาเหมือนเดิมไหม?ผมยิ้มแกล้งถามว่าตรงนั้นมันตรงไหน? “ตรงหียังไง!”ผมคว้าเธอมากอดระดมจูบซอกคอและติ่งหูมือลอดเข้าไปใต้เสื้อยึดขยำเต้านมเบาๆถอดเสื้อและยกทรงตัวเล็กๆของเธอออกใช้ปากดูดหัวนมและฟันขบเบาๆ เธอลั่น “โอ้ย..ตั้งหลักไม่ทันเลย”มือเลื่อนลงไปใต้กางเกงขาสั้นเอานิ้วกรีดร่องหีที่เริ่มแฉะเธอผวาเอามือโอบคอผมไว้ ผมถอดกางเกงเธอทั้งสองตัวออกผลักเธอนอนลงก้มหน้าลงหว่างขาเอาลิ้นเซาะร่องหีขึ้นลง ส่วนมือก็คลึงสองเต้านมไว้ ผมแลบลิ้นเลียรัวๆบนติ่งแตดแล้วลากลงมาจ่อรูหีห่อลิ้นแล้วแยงเข้าออก เธอตัวเกร็งส่ายเอวไปมาแอ่นหีขึ้นรับรู
หีเริ่มมีน้ำเยิ้มออกมาผมถอนลิ้นออกมือกวานหาลอดเจลบนหัวเตียงแล้ป้ายใส่นิ้วชี้ละเลงยัดใส่รูหีชักขึ้นลงเธอดิ้นพราดผมเพิ่มความแรงกระแทกสุดปลายนิ้วและเร่งความเร็ว “แตกแล้ว..ออกแล้ว”น้ำเงี่ยนน้ำเยี่ยวพุ่งออกมาพร้อมกัน ผมชักนิ้วออกบีบเจลใส่ปากรูหีจำนวนมากละเลงยัดเข้าไปในรู จับเธอถ่างขากว้างขึ้นถอดกางเกงควักควยที่แข็งโด่เอาเจลป้ายตรงหัวควยจ่อปากรูค่อยๆแทงลงไปได้ครึ่งหัว นกสะดุ้งทำท่าจะถอยหนี “โอ้ย..หีฉีก” ผมรีบเอาปากประกบจูบปากเธอส่งลิ้นเข้าไปมือคลึงเต้านมค่อยๆอัดควยเข้าไปอีกจนหัวหลุบเข้าไปดังฉึบเหมือนมีอะไรฉีกขาด “เจ็บพี่เจ็บ”ผมเร่งมือบีบหัวนมเธอจนเธอสะท้านอ่อนเสียงลงผมชักควยออกมาเกือบหลุดแล้วอัดเข้าไปสุดแรงจนมิดด้ามแล้วซอยช้าๆไปหาเร็ว รูหีบีบรัดขมิบแรงและถี่ๆ นกร้องคราง “โอ๊ย..แน่นๆเสียวไปหมด โอ้ย..จะแตกอีกแล้ว โอ้ย..”ตัวเธอเกร็งกระตุกน้ำเงี่ยนและเยี่ยวพุ่งมากว่าครั้งก่อน หัวควยผมเสียวสุดขีดผมกระแทกลงไปสุดแรงสามสี่ครั้งน้ำเงี่ยนฉีดใส่รูหีที่รัดจนหยดสุดท้ายฟุบลงทาบตัวเธอ ควยยังคงคารูหีที่ยังรัดดูดเป็นระยะ “เจ็บระบมไปทั้งหีทั้งตัวแล้วพี่ ลุกข้ึ้นเถิด!”ผมยันกายลุกขึ้นดึงควยออกจากรูหีน้ำปนเลือดไหลโจ๊กออกมา หัวควยผมมีคราบเลือดติดมาด้วย ผมจับแคมหีแหวกออกช่วงล่างของปากรูหีมีรอยฉีกเพิ่มมากกว่าเก่าประมาณหนึ่งเซนต์ “แสบหีไปหมดเลือดเยอะไหม?”เธอถามผมด้วยสีหน้ากังวล “แผลนิดหน่อยเดี๋ยวพี่ทายาให้”ผมจัดแจงใช้ผ้าชุบน้ำเช็ดทำความสะอาดทั่วตัวเอายาทาตรงแผลบอกให้เธอนอนพัก ผมทำงานบ้านจนถึงอาหารเย็นจึงไปปลุกนกในห้องนอน ตัวเธอรุมๆเหมือนจะเป็นไข้จึงประคองเธอมาที่โต๊ะอาหาร “ดูสิ!พี่เย็ดหีีจนน้องเป็นไข้เลย”เธอบ่นจังหวะแม่กลับมาผมเลยรายงานแม่ว่าน้องไม่สบายเป็นไข้ แม่เอามือทาบหัวน้องแล้วถามว่าต้องไปหาหมอไหม?นกรีบบอกว่ากินพาราสักเม็ดแล้วนอนพักก็หายแล้ว แม่เลยมอบหมายให้ผมดูแลน้องให้ดีเพราะแม่งานยุ่งมากคืนนี้ต้องทำรายงานด่วนด้วย “คืนนี้นอนเฝ้าน้องด้วยนะเผื่อจะต้องการความช่วยเหลือ”หลังอาหารผมประคองนกไปนอนในห้องแล้วออกมาล้างชามทำความสะอาดห้องครัว ส่วนแม่หลังอาหารบอกต้องเข้าห้องไปรีบทำรายงาน เสร็จงานบ้านผมอาบน้ำเสร็จก็เข้าไปดูนกในห้องของเธอ ลากเอาที่นอนมาวางใกล้ประตู นกมองดูแล้วพูดว่า “แม่เปิดทางให้แล้วไม่มานอนเตียงเดียวกับเมียหรือ?” ผมยิ้มแล้วจูบปากเธอทีหนึ่ง “ต้องทำให้สมจริง พี่ว่าเดี๋ยวแม่ต้องเข้ามาดูเราแน่ๆ” จริงดังคาดประมาณสามทุ่มกว่าแม่เปิดประตูเข้ามาโดยไม่เคาะประตู ผมนอนดูหนังสือบนที่นอนปิดนิค “นกหลับแล้วหรือ?”แม่ถาม ดูหน้าตาแล้วคงจะโล่งใจที่เห็นผมนอนใกล้ประตูห่างเตียงน้องมาก “ครับแม่ เมื่อกี้ผมให้กินยาอีกเม็ดตัวยังร้อนรุมๆอยู่กะว่าสักเที่ยงคืนกินยาอีกครั้งถ้าพรุ่งนี้ยังไม่หายจะพาไปหาหมอ”แม่บอก “ฝากดูแลน้องด้วยนะแม่ยังทำรายงานไม่เสร็จเลย”พอแม่กลับไปสักพักคนป่่วยก็ลุกมานอนก่ายข้างตัวผม “พี่เอกนี่เก่งจังเดาใจแม่ถูกด้วย ตอนนี้มานอนกอดเมียได้แล้วแต่ห้ามเย็ดน้องอีกนะรอหายไข้ก่อน”พูดแล้วก็นอนลงข้างๆผม เช้านี้นกตื่นมาเข้าครัวเป็นปกติ แม่เข้ามาในห้องขณะที่ผมยังนอนหลับใกล้ประตูเหมือนเดิม “เอกตื่นๆ!เฝ้าไข้ยังไง คนไข้หายไปไหนแล้ว?”ผมงัวเงียลุกขึ้นมองไปที่เตียงนก “อ้าว!หายไปไหนแล้ว?”รีบลุกออกมา “คนไข้หายแล้วจ้า ส่วนคนเฝ้าไข้อู้งานไปเฝ้าหมอนแทน”เสียงแจ้วๆของนกดังมาจากในครัว นกหายไข้แล้วส่วนแผลยังระบมอยู่วันนี้แม่รีบออกไปทำงานแต่เช้าผมจึงมีโอกาสทายาให้นกก่อนไปโรงเรียน ตรวจดูแผลฉีกตรงรูหีแล้วแผลยังมีเลือดซิบๆใช้น้ำยาฆ่าเชื้อล้างแล้วทายาแก้อักเสบ ดูเธอดีใจและมั่นใจมากขึ้นเพื่อนร่วมชั้นที่สนิทกันก็ยืนยันว่าไม่มีกลิ่นแล้วแถมยังถามว่าไปรักษาที่ไหนมาอยากไปรักษาบ้าง “เอาไหมพี่นกจะพามา”ผมปฎิเสธ และกำชับอย่าบอกให้ใครรู้ว่าพี่ชายทำให้เดี๋ยวจะกลายเป็นเรื่องใหญ่ นกให้ผมตรวจดูแผลและทายาอยู่เสมอ ไม่กล้าแยงรูหีอีกกลัวแผลจะปริ แต่ก็ใช้ลิ้นเลียแตดมือคลึงเต้านมจนนกน้ำแตกไปหลายหน นกใช้มือชักว่าวและอมควยให้ผมจนน้ำแตกคาปากเป็นการตอบแทนวันศุกร์นี้แม่บอกมีงานเลี้ยงอีกจะเลี่ยงไม่ไปก็ไม่ได้เลยไม่ขับรถไปทำงานเพราะรู้ว่าต้องเมากลับมาแน่ๆ พูดถึงแม่ก็รู้สึกเห็นใจและสงสารเลี้ยงลูกสองคนมาหลายปีตั้งแต่เลิกกับพ่อ ด้วยวัยสามสิบกว่ามีหน้าที่การงานแถมมีรูปร่างสวยงามไม่เป็นรองใครในวัยเดียวกัน มีทั้งหนุ่มและแก่มาตามจีบหลายคนแต่แม่ไม่เล่นด้วยพอผมถามไม่คิดมีแฟนใหม่แม่สะบัดหน้า “เข็ดแล้วผู้ชาย” กลับจากโรงเรียนผมกับนกจะช่วยกันทำงานบ้านจนเคยชินจากนั้นทบทวนหนังสือเรียนและทำการบ้าน หลังอาหารเย็นผมชวนนกไปอาบน้ำด้วยกัน “ดูแผลให้หน่อยสิว่าหายสนิทยัง?”เธอถอดกางเกงในออกจะนั่งฉี่บนโถส้วมผมบอกอย่าเพิ่งฉี่ให้เธอขึ้นไปนั่งบนเคาเตอร์อ่างล้างหน้าแล้วเอากล้องมือถือมาถ่ายวีดีโออ้างว่าจะถ่ายตรงแผลให้เธอดูด้วย แผลหายดีแล้วแต่ยังแดงเรื่อๆอยู่ ผมเก็บมือถือแล้วกดสบู่เหลวล้างรูตูดร่องหีฉีดน้ำล้างจนสะอาดจากนั้นใช้ลิ้นลากเลียจากติ่งแตดถึงรูตูดสองมือที่แหวกแคมหีของเธอเปลี่ยนมากระชากหัวผมกดอัดเข้าไปในร่องส่งเสียงครางลั่นลิ้นผมยังคงแลบเลียแตดและรูหีรัวๆสองมือคว้ามับนมสองเต้าคลึงแรงๆห่อลิ้นแยงเข้าไปในรูหีนกตัวเกร็งแอ่นหีรับขึ้นลงร้องดังขึ้น “โอ้ย..โอ้ย แตกแล้ว”ยังไม่ทันสิ้นเสียงน้ำเงี่ยนปนน้ำเยี่ยวฉีดใส่เต็มหน้าผมร่างเธอกระตุกหลายหนแล้วฟุบตัวลง ผมจัดการเอาควยที่แข็งโด่จ่อเข้ารูหีที่ตอนนี้แฉะทั้งน้ำเงี่ยนและน้ำลายผมค่อยๆแทงเข้าไป นกสะดุ้งเฮือกแต่แอ่นหีรับพอผมอัดหัวควยเข้าไปพ้นรูหีเธอก็ร้องลั่นบอกมันแน่นไปหมดผมชักออกมาเล็กน้อยแล้วค่อยออกแรงอัดเข้าไปใหม่จนมิดด้าม รูหีรัดแน่นและตอดถี่ๆผมกับเสียงครางของนกผมซุกหน้าตรงอกเธอ ใช้ปากดูดหัวนมเล็กๆแต่ตั้งชันแข็งเป็นไตสลับไปมาสองข้างส่วนช่วงล่างซอยกระเด้าแรงขึ้นเสียงโหนกควยและหีกระทบกันดังสนั่นแรงดูดและตอดในรูหีทำเอาผมเสียวสุดขีดผมกระแทกแรงๆและเร็วปากก็ดูดหัวนมแรงๆก่อนที่ผมจะฉีดน้ำเงี่ยนออกมาเกิดนึกขึ้นมาได้ว่าไม่ได้นับวันเมนมาของนกรีบชักควยออกมาจะปล่อยข้างนอกนกก็ร้องลั่น “ออกแล้ว ออกแล้ว”พร้อมกับผมที่ฉีดน้ำเชื้อรดใส่สะดือเธอจนนองเต็มหน้าท้องหมดแรงฟุบหน้าลงหายใจหอบตรงอกเธอ “ทำไมปล่อยข้างนอกละพี่”เธอสงสัย ผมถามเธอว่าเมนรอบที่แล้วมาเมื่อไหร่?เธอนิ่งคิดครู่หนึ่ง “ยังขาดอีกสิบสองวันจะมารอบใหม่”ผมถอนใจบอกเธอว่า “ถ้าวันนี้พี่แตกข้างในมีสิทธ์ิท้องได้ ช่วยกันจำนะว่าก่อนเมนมาเจ็ดวันและหลังเมนมาเจ็ดคือช่วงที่ปลอดภัยอย่าเผลอเชียว”เธอพยักหน้า “กินยาคุมกันไหม?เพื่อนรุ่นพี่เขากินกันหลายคน”ผมอึ้งนึกไม่ถึงว่าเด็กสาวๆสมัยนี้กินยาคุมกันแล้ว“เห็นเพื่อนนกบอกว่ากินแลัวทำให้นมโตเลยกินกันใหญ่มิน่าแต่ละคนอกตูมๆทั้งนั้นเลย”เธอสาธยายต่อ ผมคิดดูก็ดีเหมือนกันเพราะเราเย็ดกันไม่เคยใส่ถุงยางถึงแตกข้างนอกแต่ตอนควยกระเด้าในรูหีน้ำตรงหัวควยมันเยิ้มอาจเล็ดลอดเข้าไปได้ “พรุ่งนี้พี่จะไปปรึกษาร้านยาถ้าใช้ได้จะซื้อมา แต่ต้องอย่าให้แม่รู้นะ!”ผมบอกเธอ “ก็เก็บไว้ในห้องพี่แลัวพี่เป็นคนจัดยาให้น้องวันละเม็ดผิดพลาดประการใดพี่ต้องรับผิดชอบแต่ผู้เดียวทุกกรณีไม่มีข้องโต้แย้ง เข้าไจ๋?”เธอร่ายยาวจนผมอดหัวเราะไม่ได้ “ดูแผลให้หน่อยว่าฉีกกว่าเดิมไหม?มันเริ่มแสบๆอีกละ” เธอเปลี่ยนเรื่องคุย ผมแหวกร่องหีเธอแผลปากรูที่เคยฉีกมันไม่กลับมาสมานติดกันแต่ก็หายดีแล้วซึ่งดีไปอย่างเพราะถ้าเนื้อสมานติดกันเหมือนเดิมปากรูหีก็จะแคบระบายของเหลวในรูไม่สะดวกกลิ่นเหม็นอาจจะกลับมาเหมือนเดิม ไม่มีแผลใหม่เพิ่มขึ้น เราผลัดกันถูสบู่อาบน้ำจนสะอาด ควยผมโด่จะเย็ดเธออีกรอบเธอบอกเก็บไว้ไปห้องนอนดีกว่าเย็ดกันในห้องน้ำเมื่อยขัดยอกไปทั้งตัว เรานั่งเล่นคอมจนสามทุ่มกว่านกบอกง่วงนอนแล้ว “ไปนอนละ!กู๊ดไนท์” ผมนั่งเฉยแกล้งทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้ “อ้าว!ทำไมไม่ตามมาละ?”เธอมองค้อนยกมือท้าวสะเอว “นึกว่าจะรีบนอน”ผมปิดคอมเดินตามเธอเข้าในห้องนอนไม่บอกก็รู้ว่าต้องจัดการให้เธอแตกอย่างน้อยสองรอบและผมฉีดน้ำเงี่ยนเข้าปากเธอจนแห้ง เธอบอกเพลียมากขอนอนก่อนให้ผมรอแม่คนเดียว เพื่อนแม่มาส่งตอนเกือบสองยาม ผมต้องแม่ประคองเข้าบ้านอย่างทุลักทุเล กลิ่นเหล้าอบอวลไปทั้งตัวเวลาแม่เมาจะอารมณ์ดีชอบหัวเราะหึๆและฮัมเพลงในลำคอ พอถึงห้องนอนผมจัดแจงถอดชุดเสื้อกระโปรงออกเหลือแต่ยกทรงกางเกงในจับแม่นอนลงแล้วเอาผ้าขนหนูชุบน้ำอุ่นมาเช็ดหน้าเช็ดตัวแม่แกหัวเราะหึๆบอกขอบใจลูก ผมเช็ดไหล่แขนและหน้าอกลงมาแม่บอกถอดยกทรงให้ด้วยมันคันยุกยิก ผมกลืนน้ำลายปลดตะขอแล้วดึงออก แม่เอนหลังลงเต้านมขาวนวลค่อนข้างใหญ่หัวนมขนาดเม็ดมะยมชูชันจนผมมีอาการควยแข็งช่างน่าคลึงน่าดูด เหลือเกินมีเสน่ห์กว่าเต้านมของนกเยอะเลย “อ้าว!มัวแต่มองเฉยไม่เช็ดตัวให้แม่ต่อ อยากดูดนมแม่ใช่ไหม?”ผมสะดุ้งยิ้มแหยๆ“นมแม่สวยจังน่าดูดด้วย”ผมพูดตามตรง “ถ้าอย่างนั้นแม่ให้ดูดเฉพาะตอนแม่เมาเท่านั้นนะ”แม่พูดไปหัวเราะในลำคอไป ผมเอาปากประกบหัวนมดูดและเลียวนไปมามือคว้าเต้านมอีกค้างนวดคลึง แม่เปลี่ยนจากหัวเราะเป็นครางเสียงสั่นๆผมใช้มือสองข้างกุมสองเต้านมบีบให้หัวนมตั้งตรงดูดเลียสลับทั้งสองข้าง เสียงแม่ครางดังขึ้นมือจับหัวผมโยกขึ้นลง ผมใช้มืออีกข้างลูบไล้ลงไปจนถึงหน้าท้องตอนนี้กางเกงในแม่แฉะไปหมดผมใช้กรีดไปตรงร่องหีลากขึ้นลงแม่ถ่างขาออกผมใชมือล้วงเข้าไปใต้กางเกงในเขี่ยติ่งแตดลากลงไปยังปากรูหีแม่แอ่นก้นรับเด้งขึ้นลงจนนิ้วผมหลุดเข้าไปในรูหีผมแยงจนสุดนิ้วรูหีแม่รัดขมิบตัวเกร็งเด้งหีขึ้นลงตามจังหวะนิ้วผมที่กระแทกเข้าออก “ไม่ไหวแล้ว..ออกแล้ว”น้ำอุ่นๆพุ่งรดมือน้ำเยียวพุ่งออกมาผมรีบคว้าผ้าขนหนูมารองรับ แม่ฟุบลงกางมือกางขาหมดแรง “พอแล้วลูก พอก่อนแม่ไม่ไหวขอนอนพักแป๊บหนึ่งก่อน”ผมถอดกางเกงในแม่ออกแล้วใช้ผ้าขนหนูชุบน้ำอุ่นเช็ดตัวให้แม่ เนินหีแม่โหนกนูนมีขนกระจุกเล็กๆบางๆด้านบนข้างล่างเกลี้ยงเกลาไม่มีแม้แต่ขนอ่อน ติ่งแตดใหญ่พอสมควรแคมหีสีน้ำตาลอ่อนยาวเรียวจนพ้นรูหีผมเช็ดไปควยแข็งไปนี่ถ้าไม่โดนนกรีดพิษไปหมดไม่รู้จะทนไหวไหม?เสียงกรนเบาๆของแม่ดังขึ้นผมจัดท่านอนให้แม่ห่มผ้าให้เก็บยกทรงกางเกงในและผ้าขนหนูเปียกไปไว้ในห้องน้ำ แล้วมานอนตรงโซฟาใกล้ๆเตียงแม่ ประมาณตีสามแม่ลุกไปฉี่ใส่ชุดนอนเรียบร้อยแล้วมาหอมแก้มผม “ขอบใจนะลูก” ผมพยักหน้าแต่ง่วงจนลุกไม่ไหว ตื่นเช้าเดินออกจากห้องแม่มาได้ยินเสียงแม่กับนกคุยกันตรงห้องครัวพอเห็นผมเดินมาแม่ก็ถาม “เป็นไงเหนื่อยหมดแรงเลยนะ แม่เมาทีไรเอกต้องลำบากทุกที”ผมได้แต่ยิ้มๆนกหันมามองผมแล้วพูดว่า “เป็นหน้าที่ของผู้ชายต้องดูแลคนในบ้านจริงไหมแม่?”แม่พยักหน้า วันนี้เป็นวันหยุดหลังอาหารเช้าผมขอตัวไปดูหนังสือ “แอบไปนอนสิไม่ว่า!”นกพูดขึ้น แม่บอก “ให้พี่ไปนอนเถอะเมื่อคืนไม่รู้นอนตอนไหนแม่เมาไม่รู้เรื่องเลย” ตอนบ่ายนกกลับเข้าห้องไปนอนบ้างแม่ชวนผมคุย “เมื่อคืนแม่ตัวเบาไปเลยนะ เอกคงไม่ว่าแม่นะ”ผมบอกผมเข้าใจแม่ดีและอยากทำให้แม่หายเครียดเพราะแม่ทำเพื่อลูกมาตลอดอายุแม่ก็ยังไม่มากแต่แม่ไม่ยอมมีแฟนใหม่ ยังไงก็สะกิดได้ทุกเวลา แม่ลุกขึ้นหอมแก้มผม “ขอบใจที่เข้าใจแม่ ทำให้แม่แล้วเอกทนไหวหรือ?”ผมบอกว่าแม่ไม่ต้องห่วงผมชักว่าวหลังทำให้แม่ “ไว้วันไหนแม่เมามากกว่านี้จะลองให้เอกเย็ดหีแม่นะ” ผมหัวเราะบอกเดี๋ยวจะไปซื้อเหล้ามามอมแม่ “แล้วเอกทำอะไรกับน้องหรือเปล่า?”แม่ถามเสียงเรียบๆแต่ทำเอาผมสะดุ้ง “น้องอกแบนไม่มีนมหีคงจะลีบๆเล็กๆดูแล้วไม่มีอารมณ์ไม่เหมือนแม่แค่เห็นนมแม่ควยผมก็แข็งแล้วพอเห็นหีแม่น้ำเงี่ยนแทบจะฉีดพุ่งออกมา”แม่ฟังแล้วยิ้มชอบใจ “ถ้าน้องเต็มใจแม่ก็ไม่ว่าอะไรดีกว่าไปมั่วสุ่มติดโรคร้ายมาที่ถามเพราะเป็นห่วงกลัวทำน้องสุ่มสี่สุ่มห้าน้องจะท้องโต ส่วนแม่ไม่ต้องห่วงทำหมันตั้งแต่คลอดน้องแล้ว”ฟังดูเหมือนแม่บอกใบ้ว่าแตกในได้ อาทิตย์ต่อมานกเตือนผมว่าเมนใกล้จะมาเตรียมยาคุมหรือยัง?ผมค้นหาข้อมูลในเนตถึงสรรพคุณข้อดีข้อเสียแล้วซื้อมาเก็บไว้ในห้องค้นหาวิธีจัดเก็บกลัวแม่รู้ถึงแม้แม่เคยบอกว่าถ้าน้องเต็มใจแม่ก็ไม่ว่าแต่ผมว่าไม่รู้เลยจะสบายใจกว่า ตั้งแต่เริ่มกินยาคุมพอกลับจากโรงเรียนก็อาบน้ำด้วยกันก่อนใหม่ๆน้ำแตกภายในห้องน้ำหนึ่งรอบห้องนอนอีกรอบ หลังๆมาเหลือวันละรอบ เต้านมตึงขึ้นจนนกบ่นว่ายกทรงคับรัดแน่นนหน้าอกตระโพกก็ใหญ่ขึ้น พักหลังแม่เมาบ่อยมากจนน่าสงสัยว่าแม่แกล้งเมาเพื่อให้ผมอาบน้ำให้หรือเปล่า? ผมเลี่ยงที่จะเย็ดหีแม่ใช้ลิ้นใช้นิ้วจนแม่ถามว่าทำไมไม่เอาควยใส่รูหีแม่สักทีผมต้องแก้ตัวว่ากำลังฝึกความอดทนอยู่บางครั้งต้องยอมให้ดูดเลียอมควยจนน้ำแตกคาปากบางครั้งต้องเอาควยถูติ่งแตดแยงรูตูดปากรูหีแล้วชักว่าวแตกใส่เนินหี บอกแม่ว่าไม่ต้องห่วงควยผมต้องเย็ดหีแม่แน่ๆไม่ช้าก็เร็ว!แล้วความตั้งใจผมก็พินาศแม่บอกให้ผมนอนลงจะเลียและชักว่าวให้ ฝีปากแม่ที่ดูดเลียควยผมสุดยอดจริงๆเล่นผมเอาผมเสียวจนน้ำเงี่ยนจะพุ่งยังดีที่ตอนกลับจากโรงเรียนฉีดใส่หีนกไปรอบหนึ่งขณะที่กำลังเคลิ้มแม่ก็ลุกขึ้นค่อมตัวผมแหวกรูหีจับควยผมยัดใส่แล้วนั่งทับลงจนควยเข้าไปมิดด้ามขย่มอย่างเมามันและแรงผมเสียวสุดขีดไม่ทันตั้งตัวรูหีแม่บีดรัดถี่ๆน้ำเงี่ยนผมพุ่งฉัดเข้าในรูหีสองสามระลอกแม่ขย่มไปร้องลั่นไปแล้วฟุบทับร่างผมไว้น้ำอุ่นๆรวมน้ำเยี่ยวฉีดรดจนนองกันไปหมด แม่หัวเราะชอบใจ “ในที่สุดแม่ก็เป็นฝ่ายชนะหนีรูหีแม่ไม่พ้น555..” ตั้งแต่นั้นมาควยผมก็ฉีดน้ำใส่รูหีของแม่เกือบทุกรอบแบบไม่มีทางเลี่ยง…..

1 ความคิดเห็น :

  1. According to Stanford Medical, It's indeed the ONLY reason women in this country live 10 years more and weigh an average of 42 pounds less than we do.

    (Just so you know, it has totally NOTHING to do with genetics or some secret-exercise and absolutely EVERYTHING about "how" they eat.)

    P.S, What I said is "HOW", not "what"...

    TAP this link to see if this brief quiz can help you decipher your true weight loss possibilities

    ตอบลบ