AEl5Nk.gif AEl5Nk.gif


เหตุเกิดที่โรงแรมblPdyV.gif
โดย Tom Mm

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
29/07/66

เต้ยกับพี่ติ่ง blPdyV.gif
โดย ตฤษณา

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

ผิดที่เมย์เองเลยโดนจับขึงพืดblPdyV.gif
โดย Uratarou

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

ฝึกงานที่บริษัทขายหมู่บ้านจัดสรรblPdyV.gif
โดย 子翔吳

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

พ่อเลี้ยงของหนู EP1blPdyV.gif
โดย Ken Ken

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

วันพุธที่ 11 ธันวาคม พ.ศ. 2562

รุ่นน้องของสามี ฉบับ side story ep.1

รุ่นน้องของสามี ฉบับ side story ep.1

ก่อนอื่น ต้องเรียนให้ผู้อ่านเข้าใจไว้ก่อนครับว่า เรื่องรุ่นน้องของสามีนี้ ฉบับแรกเป็นผลงานการเขียนของ ท่านพงษ์เทพ กระเด้าชำนาญ ซึ่งท่านเขียนไว้หลายปีแล้ว ผมคาดว่าท่านคงเขียนไว้ไม่จบ หรือตั้งใจที่จะเขียนเท่าที่ผมอ่านเจอมา ผมชอบมาก เลยเอามาเขียนต่อ ด้วยสำนวน และจินตนาการของผม และที่ผมนำมาให้อ่านนั้น เป็นส่วนที่ผมเขียนขึ้นเอง แต่ส่วนแรกของ ท่านพงษ์เทพนั้น ผมไม่กล้าcopy มาให้อ่านครับ(อาจจะมีแล้วในเวบนี้) เชิญเพื่อนๆลองอ่านกันครับ มีเพียงแค่สองสามep. เท่านั้นก็จบ suckzeed........... .....................................................................

"พี่โอคะ...ดุนี่สิ.." เช้าวันหนึ่งหลังจากที่ผมกลับมาจากต่างประเทศครั้งล่าสุดได้สักหนึ่งเดือน เย็นวันนั้นเมย์ก็เดินเข้ามา หาผมขณะที่ผมกำลังนั่งทำงานอยู่ที่ห้องทำงานภายในบ้าน สีหน้าของเมย์ดูสดชื่นตาใสเป็นประกาย แห่งความสุข ยื่นแท่ง พลาสติคเรียวๆยาวๆ มีป้ายสีเป็นชั้นๆเรียงตามลำดับให้ผมดู "อะไรจ๊ะที่รัก.." ผมถามกลับไป เพราะไม่รุ้จริงๆว่าสิ่งที่เมียยื่นให้ดูนั้นคืออะไร "ผลตรวจปัสสาวะค่ะ....ผลออกมาเป็นบวก..." เมย์พูดยิ้มๆ หน้าแดงๆ ตาแวววาวสุกใสเป็นประกาย "แล้วผลบวกมันเป็นยังไง
จ๊ะ..รีบบอกพี่มาเร็วๆ" ผมจับไหล่สองข้างของเมย์เขย่าเบาๆ เพื่อเร่งให้เธอบอก แต่เมย์กลับอมยิ้ม ทำท่าเอียงอาย เอนหน้าลงมาซบอกของผม แล้วตอบอุ๊บอิ๊บเบาๆ "เมย์ท้องแล้วค่ะพี่โอ...." แม้เมย์จะกระซิบตอบเบาๆ แต่ข้อความที่ผมได้ยินนั้น เหมือนมันยังดังก้องเต็มสองหู แม้เหตุการณ์นั้นจะผ่านมาจน8เดือนแล้วก็ตาม ผมยังจำได้ดีเลยว่าผมกระโดดตัวลอยดีใจขนาดไหน พร้อมกับช้อนร่าง เพรียวบางของเมย์อุ้มวิ่งไปทั่วบ้านด้วยความดีใจ จนเมย์ต้องร้องเตือนเบาๆว่าระวังหกล้มเดี๋ยวได้แท้งกันพอดี จนกระทั่งวันนี้ ขณะที่ผมยืนอยู่หน้าห้องคลอดด้วยความกระวนกระวายใจ รอลุ้นว่าเมื่อไหร่เมียผมจะคลอดลูกสาวให้ ผมเสียที ทั้งๆที่เธอถูกเข็นเข้าห้องเตรียมคลอดไปตั้งสามสี่ชั่วโมงแล้ว ผมยกนาฬิกาข้อมือขึ้นดูเวลา จนเหมือนกับ กลัวว่ามันจะหายไปจากข้อมือ และแล้วเวลาที่ผมรอคอยก็มาถึงเมื่อพยาบาลประจำห้องคลอดเดินออกมาบอกผมว่า เมย์คลอดลูกสาวให้ผมแล้ว สุขภาพสมบูรณ์แข็งแรงไม่มีปัญหาแต่อย่างใด "ตอนนี้น้องอยู่ที่ห้องเด็กอ่อนแล้วนะคะ...ถ้าคุณพ่ออยากดูน้องก็ลงไปที่ชั้น3ได้เลยค่ะ.." พยาบาลสาววัยไม่น่าจะเกิน 25พูดยิ้มๆ แล้วเดินจากไป ผมเลยสาวเท้าก้าวยาวๆอย่างเร่งรีบไปยังลิฟท์แล้วกดไปยังหมายเลข3 ด้วยใจที่เต้นระทึกด้วยความปลาบปลื้มดีใจ อยาก รุ้นักว่าน้องมายลูกสาวของผมนั้นจะหน้าตาสวยเหมือนเมย์ผู้เป็นแม่ หรือว่าจะหน้าตามาทางผม เมื่อผมไปยืนมองผ่าน กระจกบานใหญ่ ซึ่งภายในห้องมีทารกแรกเกิด อยู่บนกระบะสี่เหลี่ยมเล็กๆ จำนวน10กว่าคน ผมมองปราดไปทั่วๆ แล้วสาย ตาก็สะดุดอยุ่ที่ทารกคนหนึ่งที่อยู่ไกลๆด้านขวามือของผม แม้ผมจะไม่สามารถมองเห็นป้ายชื่อเล็กๆ ที่ผูกตรงข้อมือของเธอว่าเป็นลูกของใคร แต่จากสัญญาติญาณของสายเลือด และความผูกพัน ผมมั่นใจเลยว่าทารกผู้นั้นต้องเป้นน้องมายลูกสาวของผมกับเมย์อย่างแน่นอน เมื่อพยาบาลประจำห้อง เด็กอ่อนแรกเกิดมองผ่านมาทางผมที่ยืนอยุ่นอกห้อง ส่งสายตาไปยังทารกแรกเกิดนั้น เธอก็ส่งยิ้มมาให้พร้อมกับเดินตรง เข้ามาหา "ลูกสาวหรือลูกชายคะคุณพ่อ..." พยาบาลถามยิ้มๆ แล้วรอคำตอบจากผม "ลูกสาวครับ น้องมาย...คนนั้นใช่มั๊ยครับ" ผมตอบคำถามของพยาบาล พร้อมชี้นิ้วไปที่ทารกที่ผมหมายตาไว้ เมื่อพยาบาล เดินกลับไปพลิกป้ายชื่อที่ข้อมือเล็กๆของทารกน้อย เธอก็หันมาส่งยิ้มให้ผม แล้วเข็นกระบะสี่เหลี่ยนที่ใส่ทารกน้อยๆแรก เกิดเดินกลับมา "ใช่เสียด้วยค่ะ...คุณพ่อเก่งจัง รู้ด้วยว่าคนไหนเป็นบุตรสาว.." พยาบาลสาวพูดพร้อมกับอุ้มน้องมายขึ้นมาแนบอกหันหน้า เล็กๆของเธอมาให้ผมดู ผมมองวงหน้าเล็กๆเท่ากำปั้นของลูกสาวแล้วกลั้นน้ำตาเอาไว้แทบไม่ไหว ความรุ้สึกรักและผูกพัน แล่นเข้ามาจับใจ วงหน้าเล็กๆปากนิดจมูกหน่อย แม้จะดูไม่คล้ายกับผม แต่คล้ายกับเมย์ผู้เป็นแม่อย่างกับแกะ พยาบาลสาวร่างเล็กๆ อุ้มน้องมายให้ผมดูใกล้ๆอยู่สักครุ่ก็วางร่างเล็กๆของเธอลงยังกระบะสี่เหลี่ยมอีกครั้ง ผมได้แต่ส่งสาย ตามองดูหน้าลูกสาวด้วยความรัก ความผูกพันของสายโลหิต รอยยิ้มเล็กๆกับดวงตากลมๆสีดำขลับนั้นมองจ้องตอบกับผม เหมือนเธอรับรุ้ความว่าผู้ชายที่ยืนจ้องมองเธออยู่นั้นคือพ่อของเธอ พ่ออันเป็นที่รักของเธออย่างไม่มีวันเสื่อมคลาย........... "เมย์..พี่ว่าลาออกจากงานมาเลี้ยงยัยหนูดีกว่านะ..." หลังจากที่เมย์ลาคลอดครบกำหนดแล้ว เธอเตรียมตัวที่จะกลับไปทำงาน ผมจึงปรึกษากับเธอถึงเรื่องนี้ เพราะเป็นห่วงว่าจะ ไม่คุ้มกัน ถ้าจะจ้างพี่เลี้ยงให้มาคอยดูแลยัยหนูของผม ผมไม่ได้ห่วงเรื่องรายได้หรือค่าใช้จ่ายแต่อย่างใด ที่ห่วงคือสุขภาพ ของยัยหนูมากกว่า เพราะแกดูไม่ค่อยแข็งแรง โดยไม่ทราบเช่นกันว่าเป็นเพราะอะไร สามวัดีสี่วันไข้ เป็นอย่างนี้มาตลอดตั้ง แต่คลอดออกมา หรืออาจจะเป็นเพราะแกไม่ได้ภูมิคุ้มกันจากนมมารดาก็เป็นได้ เพราะเมย์เมียของผม ไม่เคยให้ลูกสาวดูด นมของเธอเลยสักครั้ง "ไม่ไหวค่ะพี่โอ..ให้ยัยมายดูดนมทีไรเมย์ขนลุกจักกะจี๋ทุกที...ให้แกกินนมผงนี่แหละดีแล้วค่ะ.." มันเป็นเหตุผลของเมย์ที่เธอไม่เคยยอมให้ลูกสาวดูดนมจากเต้าแม้สักครั้ง แต่ก็แปลก ทีเวลาโดนผมดูดหัวนมไม่เห็นเธอจะ จักกะจี๋สักที ผมก็คร้านที่จะสอบถามเอาความจริงจากเมย์ เพราะสังเกตุได้ว่าตั้งแต่เธอคลอดยัยหนุออกมานั้น เธอมักจะหงุด หงิดอารมณ์เสียบ่อยๆโดยไม่ทราบสาเหตุ............................ ดิฉันยังจำได้ดีถึงท่าทางความดีใจของพี่โอในวันที่เอาผลตรวจปัสสาวะไปบอกให้พี่โอรับทราบว่า ดิฉันกำลังตั้งท้องแล้วนับ จากวันนั้นพี่โอก็เอาใจใส่ประคบประหงมดิฉันเหมือนไข่ในหิน ไม่รุ้พี่โอไปเอาองค์ความรุ้ผิดๆมาจากที่ไหนว่า ผู้หญิงตั้งท้อง นั้นห้ามกระทบกระเทือน รวมถึงห้ามไม่ให้มีเพศสัมพันธ์ เพราะนับจากวันนั้นที่ดิฉันยังตั้งท้องได้เพียงแค่เดือนสองเดือน หน้า ท้องยังแบนราบไม่ได้บวมป่องออกมาแม้สักนิด พี่โอก็จับดิฉันไปวางไว้บนหิ้งบูชาเสียแล้ว ไม่เคยแม้จะแตะต้องมีความสัมพันธ์ทางเพศเลยสักครั้ง แรกๆดิฉันก็ทนได้ ไม่ได้ เดือดร้อนต้องการแต่อย่างใด ครั้นผ่านไปสามสี่เดือน ของที่เคยกินเคยใช้ ให้มาอดสนิทเช่นนี้ มันก็ต้องมีหิวมีโหยกันบ้าง แหละค่ะ และโดยเฉพาะ น้องนนท์ก็กลายมาเป็นคนกระตุ้นความอยากให้ดิฉันอย่างช่วยไม่ได้ ทั้งๆที่ดิฉันตั้งใจไว้แล้วว่าจะตัด ขาดไม่มีความสัมพันธ์กับเขาอีกต่อไป "พี่เมย์ตอนท้องแล้วนี่ยิ่งดูยิ่งสวยยิ่งน่ารักกว่าเดิมอีกนะครับ.." นนท์มักแอบมากระซิบบอกดิฉันเช่นนี้เสมอยามที่ลับตาผู้คน ต่างกับพี่โอที่ไม่เคยชื่นชม ไม่เคยบอกดิฉันเช่นนี้เลย ทั้งๆที่ใจของดิฉันนั้นอยากได้ยินได้ฟังคำพูดเหล่านี้ออกมาจากพี่โอ มากกว่า "ไปไกลๆเลยนนท์... มาทำปากหวานกับพี่....ไม่มีผู้หญิงให้จีบหรือไงจ๊ะ.." ดิฉันพูดยิ้มๆแก้เขินเสียมากกว่า "ผมพูดจริงๆนะครับพี่เมย์....ไม่ได้แกล้งชมแกล้งยอพี่สักนิด" นายนนท์พุดด้วยน้ำเสียงที่ดูจริงจัง สายตาจับจ้องมองท้องบวมป่องของดิฉันวาวๆ แล้วเหลียวหน้าเหลียวหลังมองออกไป นอกห้องทำงานของดิฉัน เมื่อเห้นว่าปลอดคน เพราะเป็นช่วงพักกลางวัน พนักงานในออฟฟิสต่างทยอยออกไปหาอาหาร กลางวันทานกันหมด ดิฉันก็เช่นกัน ตั้งใจว่าจะเคลียร์งานบนโต๊ะอีกสักครุ่ก็จะออกไปหาออาหารทานเช่นกัน "นนท์ไม่ไปทานข้าวหรือคะ..." ดิฉันพยายามเปลี่ยนเรื่องสนทนา เพราะรุ้ว่าขืนพูดเรื่องเดิมต่อไป คงเข้าเนื้อขาดทุน โดน นนท์แทะโลมเป็นแน่ "ผมจะมาชวนพี่เมย์ไปทานข้าวแหละครับ...นะครับพี่..ตั้งแต่..เอ้อ...ผมไม่เคยไปไหนกับพี่เมย์เลยนะครับ.." ดิฉันรู้ว่านนท์คงอยากจะพูดว่าตั้งแต่เราเย็ดกันครั้งสุดท้ายในวันที่ไปรับพี่โอที่สนามบินแล้ว ดิฉันไม่เคยเปิดโอกาสให้ นนท์เข้ามาใกล้ชิดอีกเลย ดิฉันเงยหน้ามองสบตากับหนุ่มรุ่นน้อง เห้นแววตาออดอ้อนของเขาก้ใจอ่อน เอาเถอะนะแค่ ไปทานข้าวกลางวันกัน คงไม่มีอะไรหรอก ดิฉันพูดปลอบใจตัวเอง แล้วพยักหน้าตอบตกลงไปทานข้าวกับนนท์ ดูเหมือน นนท์จะดีใจมาก เผลอตัวเข้ามากอดดิฉันเสียแน่นด้วยความลืมตัว [post]"นนท์..ปล่อยพี่..." ดิฉันดุเสียงเข้มๆหน้าแดงๆ แม้จะเป้นการกอดด้วยความดีใจ ไม่ใช่ด้วยความรัก แต่อ้อมกอดของนนท์นั้น ก็ทำให้ใจดิฉัน อุ่นวาบขึ้นมาอย่างประหลาด แต่แทนที่นนท์จะเชื่อคำสั่ง ปล่อยร่างดิฉันออกจากอ้อมกอดของเขา นนท์กลับใช้มือลูบท้อง บวมๆป่องๆของดิฉันเล่นเบาๆแผ่วๆ "พี่เมย์ไปอัลตร้าซาวด์มาหรือยังครับว่า..เป็นผู้ชายหรือผู้หญิง.." นนท์ถามเบาๆ พร้อมกับคลายวงแขนออกจากการกอดรัด ร่างดิฉัน แต่มือของเขายังคงไล้ลูบเนินหน้าท้องป่องๆของดิฉันอย่างต่อเนื่อง จนใจดิฉันวูบวาบๆ เผลอตัวยืนนิ่งปล่อยให้ เขาลูบไล้ไปมา "นนท์พอเถอะ...อย่าทำแบบนี้..เดี๋ยวมีคนมาเห็น..." ดิฉันต้องร้องปรามเขาเบาๆ เมื่อเริ่มรุ้สึกว่ามือที่ลุบไล้หน้าท้องของดิฉัน นั้น มันค่อยๆเลื่อนลูบต่ำลงมาทุกที จนบางครั้งปลายนิ้วกลางของนนท์ไล้ผ่านเนินสวาทของดิฉันจนรู้สึกวูบวาบๆไปหมด "พี่เมย์อยากทานอะไรครับ..ติ่มซำดีมั๊ยครับ..ร้านที่เราไปทานกันบ่อยๆน่ะ..." นนท์หาเรื่องคุยซักถาม แต่มือยังคงไม่ปล่อย จากหน้าท้องป่องๆของดิฉัน ดีแต่ว่าไม่ได้ลูบไล้ต่ำลงไปจนถึงเนินสวาทให้ใจดิฉันวูบวาบเท่านั้น "ก็ดีค่ะ..พี่ไม่ได้ไปทานตั้งนานแล้ว..ว๊ายยยย...นนท์นี่..ปล่อยเลยนะ..อืยยยยย..." ดิฉันตอบนนท์ไปแล้วก็ไม่ทันได้ระวังตัว พอเผลอไปแว๊บเดียวมือของนนท์ก็ล้วงลงไปที่หว่างขาของดิฉันแล้วกำบีบเนินสวาทของดิฉันไว้เต็มๆมือ จนตกใจร้องว๊าย ออกมา แล้วพยายามจะดึงข้อมือของนนท์ออกจากจุดนั้น แต่นนท์กลังดื้อดึงแข็งขืนมือไว้ มิหนำซ้ำยังขยับนิ้วขยุกขยิกกดๆ คลึงๆตรงร่องสวาทของดิฉันยึกๆ จนดิฉันเผลอตัวร้องครางเสียงกระเส่าออกมา "อือ.....พี่เมย์เงี่ยนนี่ครับ..ดุสิหอยพี่น้ำเงี่ยนเยิ้มเลย.." แทนที่นนท์จะดึงมืออกมาจากเนินสวาทของดิฉัน เขากลับยิ่งกดนิ้ว บดคลึงไปมาที่ปากร่องเสียว จนน้ำเงี่ยนของดิฉันไหลทะลักซึมผ่านกางเกงในบางๆกับชุดคล่อมท้อง ติดปลายนิ้วของ นนท์ออกมา "บ้าจังนนท์นี่...ซี๊ดดดด..." ดิฉันดุนนท์เบาๆสุ่มเสียงพยายามบังคับไม่ให้สั่นกระเส่า แต่ช่างยากลำบากเสียเหลือเกิน เมื่อ นนท์ขยับปลายนิ้วไต่ขึ้นมาจนถึงยอดแตด แล้วกดคลึงยึกๆ จนดิฉันตัวอ่อนยวบแทบจะยืนไม่ไหว "ผมคิดถึงหอยพี่เมย์มากเลยรู้มัยครับ..." นนท์พูดพร้อมกับกรีดนิ้วผ่านรอยแยกของกลีบสวาทสองข้างเบาๆ จนดิฉันต้องขยับ ขาอ้าถ่างขึ้นร่องสวาทขมิบยวบๆกลั่นน้ำเงี่ยนไหลทะลักออกมาจนรุ้สึกร่องรักฉ่ำแฉะ "ซี๊ดดดดด..พอแล้ว..นนท์..ยะ..อย่าทรมานพี่แบบนี้สิคะ...ซี๊ดดดดด...ปล่อยพี่สิคะ..อูยยย..ซี๊ดดด" ดิฉันร้องห้ามปรามเสียง สั่นๆ ไม่ใช่เพราะไม่อยากให้นนท์ทำต่อ แต่ในสถานที่แบบนี้มันเสี่ยงต่อการถูกพบเห็นเป็นอย่างมาก "พี่เมย์ครับ...นนท์อยากกินหอยพี่เมย์...." นนท์พูดเฉยก็คงไม่กระไรนักหรอก แต่นนท์ไม่เพียงแค่พูด กลับค่อยทรุดตัวลงไป คุกเข่ากับพื้นห้อง แล้วซบหน้าเกลือกกลิ้งที่ใต้ท้องน้อยป่องๆของเมย์ จูบเน้นๆที่เนินโหนกสวาทของเมย์ฟอดๆ เสียงหอบ หายใจดังฟืดๆ แม้ว่าดิฉันจะเคยแอ่นหอยอูมๆให้นนท์กินมาหลายครั้งแล้วจนติดใจท่าทางลีลาการกินของเขา แต่นี่มันใน ออฟฟิส ใครจะรุ้ได้ว่า อาจมีบางคนกลับมาก่อนเวลาก็ได้ "นนท์พอก่อนสิคะ...ยะ..อย่าดื้อ...ซี๊ดดด...พาพี่..ไป....ไปข้างนอกเถอะค่ะ...อืยยยย..ซี๊ดดด..." ดิฉันจำต้องร้องห้ามนนท์ แล้วตัดสินใจบอกให้เขาพาออกไปข้างนอก ซึ่งคงไม่ต้องให้บอกหรอกนะคะว่าไปไหน เพราะขืนไม่พูดออกไปเช่นนี้ คงถูก นนท์จับถ่างขากินหอยในออฟฟิสเป้นแน่ เพราะตอนนี้เขาถลกกระโปรงชุดคลุมท้องของดิฉันเลิกขึ้นมา แล้วมุดหัวเข้าไปจูบฟัดเล็มเลียหอยอูมๆของดิฉันจนน้ำละทัก ไหลเจิ่งนองจนเป้ากางเกงในเปียกแฉะ เมื่อดิฉันร้องบอกไป นนท์รีบมุดหัวออกมาจากชุดคลุมท้อง เงยหน้าขึ้นยิ้มอย่างเจ้า เล่ห์ แล้วจูงมือดิฉันออกมาจากออฟฟิส "ไปรถผมนะพี่.. ติดฟิล์มมืดดี..." ดิฉันยังไม่ทันตอบ นนท์ก็ดึงมือดิฉันไปที่รถเก๋งของเขา ซึ่งติดฟิล์มมืดสนิทตามที่บอกจริงๆ พอนนท์เปิดประตุให้ดิฉันก็ เหลี่ยวมองรอบๆลานจอดรถ เมื่อเห็นว่าปลอดคนก็รีบมุดตัวเข้าไปพร้อมปิดประตุทันที นนท์วิ่งอ้อมไปขึ้นด้านคนขับ แต่ แทนที่จะรีบขับรถออกไปกลับดึงดิฉันเข้าไปประกบปากจูบอย่างเร่าร้อน ดิฉันสนองตอบสอดลิ้นพัวพันกับนนท์ด้วยใจตื่นระทึก ลืมคิดถึงลูกในท้องและสามีไปเสียสนิท มือไม้ของนนท์สอดเข้ามา เกาะกุมเนินสวาทของดิฉันบีบคลึงเล่นเบาๆยึกๆ ด้วยมือข้างเดียว แล้วค่อยๆเคลื่อนรถออกไปช้าๆ จนถึงถนนใหญ่ก็เร่งเครื่อง อย่างเร่งรีบเพื่อไปยังจุดหมายปลายทางสวรรค์ที่อยู่เบื้องหน้าใกล้ๆ เมื่อเราทั้งสองเข้าไปถึงในห้องพักของโรงแรมม่านรูด เพียงแค่ปิดประตุลงฉับ นนท์ก็ขยับเข้ามาดันตัวดิฉันจนติดผนัง จาก นั้นก็ฟัดจูบสองเต้าอวบตึงที่ขยายตัวใหญ่กว่าแต่ก่อน คงเพื่อเตรียมตัวรองรับการมีลูกของดิฉันเป้นแน่ "พี่เมย์ครับ..นมพี่ใหญ่ขึ้นมากเลยนะนี่..." นนท์เงยหน้าจากทรวงอกคัดแข็งขึ้นมาบอก แล้วก้มหน้ากลับลงไปจูบฟัดฟอน เฟ้นหนักมือขึ้นทุกทีๆ จนดิฉันอดครางเสียวออกมามิได้ สองมือตะปบจิผมของนนท์รั้งไว้ เมื่อเห้นทีท่าว่าเขากำลังค่อยๆ ทรุดตัวฟอนเฟ้นร่างสาวอวบอัดของดิฉันต่ำลงไปทุกที[/post]

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น