AEl5Nk.gif AEl5Nk.gif


เหตุเกิดที่โรงแรมblPdyV.gif
โดย Tom Mm

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
29/07/66

เต้ยกับพี่ติ่ง blPdyV.gif
โดย ตฤษณา

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

ผิดที่เมย์เองเลยโดนจับขึงพืดblPdyV.gif
โดย Uratarou

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

ฝึกงานที่บริษัทขายหมู่บ้านจัดสรรblPdyV.gif
โดย 子翔吳

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

พ่อเลี้ยงของหนู EP1blPdyV.gif
โดย Ken Ken

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

วันอาทิตย์ที่ 10 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

หมอ(ผี)เจ้าเล่ห์ ตอนที่ 4

หมอ(ผี)เจ้าเล่ห์ ตอนที่ 4

 เฒ่าหมอผีจอมเจ้าเล่ห์รอให้เด็กสาวได้คลายความเสียวที่เพิ่งน้ำแตกเป็นครั้งแรกได้สักพัก แล้วก็ขยับนิ้วที่ยังคงเล่นอยู่กลางร่องหีที่เปียกแฉะเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยน นิ้วลากขึ้นไปสะกิดเม็ดแตดน้อยๆเล่นเบาๆ “ อูยยยยย……..ซี๊ดดดดด………พ่อหมอจ๋า………อย่าเล่นตรงนั้น…….หนูเสียวววว “ รู้สึกตัวแล้วหรอ เป็นงัยบ้างล่ะ นังสวย มือซ้ายลูบผมเด็กสาวเล่น ใบหน้ายังคงซบอยู่บนแผงอกหมอผีเฒ่า “ จ๊ะ……..พ่อหมอ หนูบอกไม่ถูก มันดีกว่าที่หนูกับเพื่อนเคยเล่นกันเสียอีกจ๊ะ “ เอ็งพูดว่าอะไรว่ะนังสวย ไหนเอ็งเล่าให้ข้าฟังหน่อยซิ “ ได้จ๊ะ…….พ่อหมอ แต่พ่อหมอหยุดเล่นหีหนูก่อนได้มั้ย……อูยยยยย…….ซี๊ดดดดด…….มันเสียวววว “ เออ……ข้าหยุดเล่นหีเอ็งก่อนก็ได้ แต่เอ็งต้องเล่าให้ข้าฟังทั้งหมดน่ะโว๊ย ห้ามโกหกข้า ถ้าข้านั่งทางในดูจับได้ว่าเอ็งโกหกข้า ข้าจะทำโทษเอ็ง “ จ๊ะ….จ๊ะ…… หนูไม่โกหกพ่อหมอหรอกจ๊ะ พูดจบก็ค่อยๆเอานิ้วมือออกจากร่องหีนังสวย “ น้ำเงี่ยนหีเอ็งมันออกมาเยอะจัง เปียกนิ้วข้าไปหมด ข้าขอลองชิมดูหน่อยซิ ว่าจะหวานอร่อยเหมือนน้ำเงี่ยนนังดาวมันมั้ย แล้วก็เอานิ้วเข้าปากดูดเลียจ๊วบๆอย่างเอร็ดอร่อย “ น้ำเงี่ยนของเอ็งเนี่ยช่างหวาน อร่อย ถูกใจลิ้นข้าจริงๆ อย่างงี้เอ็งต้องให้ข้ากินน้ำเงี่ยนเอ็งบ่อยๆแล้วหล่ะ เอ็งขยับขึ้นมานอนตะแคงกอดข้างๆตัวข้าเอาหัวเอ็งหนุน
ไหล่ข้าซินังสวย แล้วเล่าเรื่องทั้งหมดให้ข้าฟัง “ จ๊ะ…..พ่อหมอ “ เอ็งนอนกอดข้าตามสบายเลยน่ะนังสวย เอาขาเอ็งขึ้นมาพาดขาข้าก็ได้ ข้าไม่ถือสาเองหรอก ดีเสียอีกข้าจะได้มีพลังจิตเพิ่มขึ้นมาอีกที่ได้กอดเด็กสาวๆอย่างเอ็ง “จ๊ะ แล้วเด็กสาวก็จัดท่าทางนอนตะแคงหัวหนุนไหล่ ขาข้างขวายกขึ้นมาพาดก่ายกัน เแขนขวาวางอยู่บนหน้าอกเฒ่าหมอผี ท่านี้ทำให้สองเต้านมน้อยๆของนังสวยเบียดชิดกับแผงหน้าอกเฒ่าหมอผีจนแนบสนิท เนินหีสัมผัสอยู่แถวรอบๆเอว ท่อนขาก็ก่ายขึ้นมาเกือบจะโดนท่อนควยที่แข็งโด่ซ่อนตัวอยู่ในผ้าโสร่งของเฒ่าหมอผี “ เนื้อตัวเด็กสาวๆอย่างเอ็งเนี่ยเนื้อมันแน่นดีจริงๆ ข้าชักจะชอบเอ็งแล้วว่ะนังสวย พูดเสร็จก็เอาแขนโอบกอดนังสวยเข้ามาชิดตัวมากกว่าเดิม จูบหน้าผากก่อนที่จะจูบไซร้ปากลงมาหอมสองแก้มจนมาหยุดอยู่ที่ริมฝีปากบางๆพยายามที่จะสอดลิ้นเข้าโพรงปากนังสวย “ อ้าปากออกซิว่ะ……นังสวย ข้าขอดูดปากดูดลิ้นเอ็งหน่อย นังสวยเด็กสาวอ้าปากออกตามคำสั่งเฒ่าหมอผีแต่โดยดี ก่อนจะส่งลิ้นเข้าปากพลิกลิ้นไปมาบางครั้งก็ดูดลิ้นเด็กสาวเสียงดัง จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ นิ้วมือบี้อยู่ที่หัวนมเล็กๆ เคล้นเล่นไปมาเบาๆ “ หยุดก่อนจ๊ะ พ่อหมอ หนูเสียวจังเลย อูยยยย……..ซี๊ดดดดดด ” เฒ่าหมอผีปลุกอารมณ์เด็กสาวจนได้ที่ ก่อนที่จะถอนปากออกมา “ ปากเอ็งเนี่ยมันช่างหวานอร่อยลิ้นข้าดีจริงๆ เด็กสาวรุ่นๆอย่างเอ็งมันต้องจูบปากดูดลิ้นบี้หัวนมมันถึงจะเสียวซ่านโว๊ยยยยย……..นังสวย หัวนมเอ็งมันแข็งสู้มือข้าดีแท้ๆ เลย “ แล้วพ่อหมอจะฟังหนูเล่าหรือยังล่ะจ๊ะ “ เออ……เอ็งเล่ามา ข้าจะนอนฟังเอ็งเล่า “ ก็ตอนที่หนูกับนังษาและนังบัวออกไปหาเก็บเห็ดกันในป่าทุกครั้ง ตอนนั่งพักผ่อนกันก็จะนั่งถลกผ้าถุงถลกเสื้อเปิดหีเปิดนมให้กันดู นังษามันจะเป็นคนเริ่มให้หนูกับนังบัวดูหีมันก่อนแล้วก็ผลัดกันดูหีเล่นกันไปเล่นกันมามันก็มีน้ำใสๆไหลออกมาแต่มันไม่เสียวและมีน้ำออกมาเยอะเหมือนกับที่พ่อหมอทำให้หนูจ๊ะ “ อืมมม…….ก็พวกเอ็งยังทำไม่เป็นเหมือนข้าทำให้เอ็งงัยล่ะ ฮ่ะ ฮ่ะ ฮ่ะ “ หนูก็ไม่รู้ซิจ๊ะ แต่ตอนที่พ่อหมอทำให้หนู หนูเสียวมากๆเลย “ อืมมม………ขอบใจเอ็งว่ะที่ชมข้า แล้วเอ็งชอบมั้ยล่ะที่ข้าทำให้เอ็ง “ ชอบ…….ชอบมากจ๊ะ มันเสียวหีดี “ ว่าแต่นังษากับนังบัวหีมันสองคนขาวโหนกนูนเหมือนเอ็งมั้ยว่ะ ขนที่หีขึ้นกันหรือยัง ” “ ก็เหมือนกับหีหนูแหล่ะจ๊ะ พ่อหมอ ขนที่หีก็เพิ่งจะขึ้นพอๆกับของหนูจ๊ะ “ อืมมม…….อีกไม่นานหรอก ข้าก็จะได้เห็นหีของมันทั้งสองคนเต็มๆตา แล้วงัยต่อล่ะ “ เมื่อวานนังษามันก็ชวนหนูกับนังบัวไปแอบที่กอหญ้าแฝก แอบดูพี่ปลาพี่สาวมันกับพี่เชิดนอนกอดกันเล่นใต้ร่มไม้ตอนเอาวัวออกไปเลี้ยงที่ทุ่งตอนสายๆด้วยแหล่ะ นอนกอดกันเล่นสักพักหนูก็เห็นพี่เชิดถลกผ้าถุงพี่ปลากำลังจะเอากระเจี๊ยวใส่เข้าที่หีพี่สาวมัน แต่พี่ปลาไม่ยอมรีบลุกขึ้นวิ่งหนีกลับเข้าบ้านเลยจ๊ะ “ อืมมมม……....ไอ้เชิดที่เอ็งพูดถึงเนี่ย ลูกนังชิดบ้านอยู่คุ้มเหนือใช่มั้ยว่ะ “ ใช่จ๊ะ…….ใช่จ๊ะ……..พ่อหมอ พี่เชิดลูกแม่ชิดบ้านอยู่คุ้มเหนือ พ่อหมอรู้จักหรอจ๊ะ “ รู้จักซิ ข้าเคยให้มันมาช่วยงานข้าบ่อยๆ เฒ่าหมอผีแกล้งหลอกถามนังสวย จนได้รู้อะไรดีๆ หลุดออกมาจากปากเด็กสาว “ แล้วที่เอ็งกับเพื่อนของเอ็งไปแอบดูกันอยู่เนี่ย ไม่มีใครรู้ใครเห็นแน่น่ะ “ ไม่มีหรอกจ๊ะ หนูรู้กันแค่สามคน พ่อหมออย่าไปเล่าให้ใครฟังน่ะจ๊ะ “ อืมมมมม……….ข้าไม่บอกใครหรอก ถึงไม่มีใครบอกข้า ข้านั่งทางในดูข้าก็รู้ก็เห็นเรื่องราวทุกอย่างในหมู่บ้านนี้หมดแหล่ะ หมอผีเฒ่าโมเมไปเรื่อยๆ “ ขอบใจพ่อหมอมากเลยจ๊ะ “ ตกลงว่าไอ้เชิดมันก็ยังไม่ได้เย็ดหีนังปลาพี่สาวนังษามันเลยซิว่ะ “ เย็ด……เย็ดอะไรกันจ๊ะ……..พ่อหมอ หนูไม่รู้ “ บ๊ะ…….นังสวยนี่ เอ็งโตจะเป็นสาวอยู่แล้ว ยังไม่รู้จักคำว่าเย็ดอีก “ ก็หนูไม่รู้จริงๆนี่ พ่อหมอ บอกหนูได้มั้ย มันเป็นอย่างงัย “ แล้วเอ็งเคยเห็นพ่อกับแม่เอ็งทำอะไรกันตอนกลางคืนปล่าวล่ะ นั่นแหล่ะเค้าเรียกว่าเย็ดกัน “ อ๋อ……อ๋อ……จ๊ะ…….พ่อหมอ หนูเข้าใจแล้วเมื่อก่อนหนูนอนกับพ่อกับแม่ ตอนกลางคืนหนูเคยแอบเห็นพ่อกับแม่นอนแก้ผ้าทำกันให้เห็นบ่อยๆ หลังจากที่พ่อหนูตายแล้วแม่หนูได้ผัวใหม่ ก็เลยทำห้องอีกห้องนึงจ๊ะให้หนูกับน้องสาวหนูนอนอยู่ด้วยกัน “ ก็เอ็งกับน้องสาวเอ็งโตเป็นสาวแล้วซิว่ะ ถึงให้ไปนอนแยกอีกห้องนึง นังส้มน้องสาวเอ็งเป็นน้องเอ็งปีเดียวไม่ช่ายหรอ อายุสิบสองแล้ว ถ้าไม่อย่างงั้นเดี๋ยวเอ็งกับน้องสาวเอ็งจะได้ผัวคนเดียวกับแม่เอ็งงัย แต่ตอนนี้เอ็งก็เริ่มจะเงี่ยนเป็นแล้วซิน่ะ ที่ข้าทำให้เอ็งเมื่อกี้นี้ “ หนูก็ไม่รู้จ๊ะ…….แต่มันดีกว่าที่หนูกับเพื่อนๆเล่นกันเสียอีก “ อืมมมม…….ข้ายังมีอะไรอีกเยอะที่จะให้เอ็งเงี่ยนมากกว่านี้ “ จริงหรอจ๊ะ…….พ่อหมอ พ่อหมอต้องทำให้หนูอีกน่ะ นังสวยเริ่มจะติดใจรสกามที่หมอผีเฒ่าปรนเปรอให้ โดยไม่รู้ตัวเองเลยว่าชะตาหีมันใกล้จะขาดแล้ว “ ว่าแต่ที่ข้าถามเอ็งเมื่อกี้นี้ว่า ไอ้เชิดมันยังไม่ได้เย็ดหีนังปลาเลยใช่มั้ย “ คงจะอย่างนั้นแหล่ะจ๊ะ……..พ่อหมอ ก็หนูเห็นพี่ปลารีบดึงผ้าถุงลงมาปิดหี แล้วก็ลุกขึ้นวิ่งหนีกลับบ้านไปเลยจ๊ะ เฒ่าหมอผีแอบยิ้มกระหยิ่มดีใจ ที่จะได้มีของเล่นมาสังเวยท่อนควยมันอีกคนแล้ว “ อืมมมมม……..ไอ้เชิดมันยังเด็กนักอายุเพิ่งจะสิบหก ส่วนนังปลาก็เพิ่งจะสิบสี่ยังไม่เต็มสิบห้าดีเลย ยังเย็ดกันไม่เป็นหรอก ไม่เหมือนผู้ใหญ่อย่างข้าถึงจะเย็ดเป็น “ พ่อหมอจ๊ะ พี่ปลาทำมัยหีขาวกว่าหีหนูอีกน่ะ ขนที่หีก็ขึ้นเยอะกว่าของหนูกับเพื่อนๆเสียอีก “ ก็ใช่ซิว่ะ ยิ่งโตเป็นสาวขึ้น หีก็ยิ่งขาวอวบนูนขึ้น ขนหีก็ต้องมีเยอะขึ้นโว๊ย ว่าแต่นังส้มน้องสาวเอ็งมันอายุสิบสองกำลังจะโตเป็นสาวแล้ว นมเพิ่งขึ้นตั้งเต้ามั้ง หีมันเหมือนเอ็งมั้ยล่ะ ขนที่หีขึ้นหรือยังล่ะ “ เหมือนกับหีหนูแหล่ะจ๊ะ ขาวๆอวบๆนูนๆ ขนที่หีเพิ่งจะขึ้นเป็นเส้นไรๆ เอ็งจ๊ะ มันนอนกับหนูไม่ค่อยระวังตัว ตื่นเช้ามาเสื้อคอกระเช้าผ้าถุงถลกขึ้นไปหมด เห็นทั้งนมทั้งหีหมดเลยจ๊ะ หนูเลยต้องปิดให้มันบ่อยๆ กลัวพ่อเลี้ยงหนูจะเข้ามาเห็นก่อนจ๊ะ “ เออ……นั่นแหละดีแล้ว ข้าก็กลัวจริงๆว่าสักวันหนึ่งเอ็งกับน้องสาวเอ็งจะโดนพ่อเลี้ยงเอ็งหลอกเย็ดเอาเป็นเมียอีกสองคนซิว่ะ “ จ๊ะ…….คงจะเป็นอย่างนั้นแหล่ะ……..พ่อหมอ หนูก็เคยเห็นพ่อเลี้ยงหนูแอบมองหนูกับน้องสาวหนูตอนนุ่งผ้าถุงกระโจมอกอาบน้ำบ่อยๆ หนูไม่ชอบเลยจ๊ะ แถมเกลียดมันอีกต่างหากงานการก็ไม่ยอมทำ เอาแต่กินเหล้าเมายาไปวันๆ ไม่รู้แม่หนูไปรักไปชอบมันได้งัย “ อืมม…….นังสวยเอ๋ย เอ็งก็ต้องเห็นใจแม่เอ็งด้วย ของเคยได้แล้วมันไม่ได้ขาดหายไปก็ต้องมาหาทดแทนซิว่ะ “ พ่อหมอพูดอะไรจ๊ะ หนูไม่เห็นจะรู้เรื่องเลย “ ก็แม่เอ็งงัยล่ะ เคยเย็ดกับพ่อเอ็ง แล้วพ่อเอ็งตายไปใครจะมาเย็ดหีแม่เอ็งแทนล่ะว่ะ แม่เอ็งก็เงี่ยนเป็นเหมือนกันน่ะโว๊ย จะให้แม่เอ็งนั่งเล่นหีบี้เม็ดแตดให้แฉะอยู่กับบ้านไปวันๆนึง เหมือนเอ็งกับเพื่อนเอ็งเล่นหีกันบ่อยๆหรืองัยว่ะ มันต้องหาควยมาเย็ดหีถึงจะอร่อยถึงใจ “ อะไรจ๊ะ……..พ่อหมอ ที่พ่อหมอเรียกว่าควย “ บ๊ะ……นังสวยนี่ ก็ที่เอ็งเรียกไอ้เชิดว่ากำลังจะเอากระเจี๋ยวใส่เข้ารูหีนังปลานั่นแหละ เค้าเรียกว่าควย เอ็งรู้ยังล่ะ “ ก็หนูจะรู้ได้งัยจ๊ะ หนูเคยเห็นแต่ของเด็กผู้ชายข้างๆบ้านมันแก้ผ้าอาบน้ำกัน “ นั่นมันของเด็กๆ โว๊ย…….นังสวย ของผู้ใหญ่ต้องเรียกว่าควยถึงจะถูก “ เออ……ไม่เป็นไรนังสวย แต่ต่อนี้ไปเอ็งต้องพูดคำว่าควยน่ะ เข้าใจมั้ย “ จ๊ะ……..พ่อหมอ “ ว่าแต่ว่าเอ็งให้ข้านอนกอดเอ็งอย่างนี้ เอ็งไม่เกลียดข้าเหมือนพ่อเลี้ยงเอ็งหรือว่ะ “ ไม่หรอกจ๊ะ……..พ่อหมอมีบุญคุณกับหนู “ อืมมมม……….งั้นข้าก็โชคดีกว่าพ่อเลี้ยงของเอ็งซิว่ะ ที่ได้นอนกอดเอ็งแถมยังได้ลูบหีบี้เม็ดแตดดูดนมดูดปากเอ็งหมดทุกอย่าง “ ก็หนูเต็มใจให้พ่อหมอทำนี่จ๊ะ แล้วอีกอย่างหนูก็เสียวหีสนุกดีออก “ แล้วถ้าข้าอยากเย็ดหีเอ็ง เอ็งจะให้ข้าเย็ดมั้ยล่ะ……นังสวย ไม่พูดปล่าว มือล้วงลงไปลูบหีนังสวยสะกิดเม็ดแตดเล่นเบาๆ “ อูยยยยย……..อย่าเล่นซิจ๊ะ…….พ่อหมอ………หนูเสียววววว “ เอ็งบอกข้ามาก่อนซิว่ะ……..เอ็งจะให้ข้าเย็ดหีเอ็งมั้ย แล้วหมอผีเฒ่าก็ใช้นิ้วสะกิดเม็ดแตดเด็กสาวเร็วขึ้น “ อูยยยยย……….ซี๊ดดดดด………เสียววววว……..พ่อหมอ…….หนูยังเด็กอยู่เลยน่ะจ๊ะ……ยังเย็ดไม่ได้หรอก “ เด็กอะไรกันว่ะ เอ็งกับเพื่อนเอ็งกำลังโตเป็นสาวแล้วน่ะโว๊ย ทั้งนมทั้งหีก็โหนกนูนขนที่หีก็ขึ้นกันแล้ว เด็กสาวๆอย่างพวกเอ็งนี้ซิกำลังดีเย็ดอร่อยควยเลย หรือว่าเอ็งกับน้องสาวอยากให้พ่อเลี้ยงเอ็งเย็ดหีเอ็งแทนข้า “ อูยยยยย……….หนูเสียวหีจังเลย……….ไม่หรอกจ๊ะ………หนูเกลียดมัน หนูกับน้องสาวไม่ให้มันเย็ดหีหรอก “ เอ็งไม่ต้องกลัวข้าน่ะ………นังสวย เดี๋ยวข้าจะเย็ดหีเอ็งให้เสียวหีสุดๆไปเลย นังดาวมันก็ยังให้ข้าเย็ดหีมันเหมือนกัน “ จริงหรอจ๊ะ………พ่อหมอ……..ซี๊ดดดด………เสียวววววหีจัง นังดาวมันให้พ่อหมอเย็ดหีมันแล้วหรอจ๊ะ นิ้วหมอผีเฒ่าเริ่มชอนไชเข้าๆออกๆปากรูหี ที่เปียกแฉะไปด้วยน้ำเงี่ยน “ ก็จริงซิว่ะ ข้าจะโกหกเอ็งทำมัยกันล่ะ แต่หีนังดาวมันสู้หีเอ็งไม่ได้หรอกทั้งนมทั้งหีเอ็งสวยกว่านังดาวมันตั้งเยอะ แล้วเอ็งอย่าปากโป้งไปพูดให้คนอื่นฟังล่ะกัน ข้ารู้กันสองคนกับนังดาว ไม่งั้นข้าจะเสกหนังควายเข้าท้องเอ็งจนเอ็งตาย “ จ๊ะ…….จ๊ะ……..อูยยยย…….พ่อหมอ…….อย่าเอานิ้วเข้าไป……..หนูเจ็บ “ เอ็งรู้ว่านังดาวมันให้ข้าเย็ดหีมัน แล้วเอ็งจะให้ข้าเย็ดหีเอ็งด้วยได้มั้ย………นังสวย แล้วก็ก้มหน้าลงไปใช้ลิ้นดูดเลียหัวนมเด็กสาวอย่างเอร็ดอร่อย นิ้วก็ค่อยๆแยงเข้าแยงออกรูหีช้าๆ “ อูยยยยย……..เสียววววว……..ซี๊ดดดด……อย่าแยงหีหนู หมอผีเฒ่าถอนปากออกจากเต้านมเด็กสาว “ แล้วเอ็งจะยอมให้ข้าเย็ดหีเอ็งได้หรือยังล่ะว่ะ…….นังสวย หัวแม่โป้งสะกิดเม็ดแตด นิ้วแยงเข้าออกรูหีเด็กสาวเร็วขึ้น “ อูยยยย……ซี๊ดดดด………จ๊ะ……จ๊ะ…….พ่อหมอ หนูยอม……..ยอมให้พ่อหมอเย็ดหีหนูแล้วจ๊ะ “ อืมมมมม………ดีมาก……นังสวย……..ต้องอย่างนี้ซิว่ะ…….งั้นเอ็งก็ต้องให้ข้าเย็ดหีนังส้มน้องสาวของเอ็งด้วยน่ะโว๊ยยยยย “ จ๊ะ……จ๊ะ……พ่อหมอ…….หนูยอมทุกอย่างเลยจ๊ะ

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น