AEl5Nk.gif AEl5Nk.gif


เหตุเกิดที่โรงแรมblPdyV.gif
โดย Tom Mm

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
29/07/66

เต้ยกับพี่ติ่ง blPdyV.gif
โดย ตฤษณา

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

ผิดที่เมย์เองเลยโดนจับขึงพืดblPdyV.gif
โดย Uratarou

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

ฝึกงานที่บริษัทขายหมู่บ้านจัดสรรblPdyV.gif
โดย 子翔吳

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

พ่อเลี้ยงของหนู EP1blPdyV.gif
โดย Ken Ken

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

วันอาทิตย์ที่ 7 มิถุนายน พ.ศ. 2558

ผมคือพระเอกหนังโป๊ ตอนที่10

ผมคือพระเอกหนังโป๊ ตอนที่10

หลังจากที่นอนโรงพยาบาลมานาน ผมก็ได้กลับมาใช้ชีวิตตามปกติ โดยการรักษาแบบพิเศษกับเพื่อนพยาบาลสาวของผม พอกลับมาอยู่ที่คอนโดฯของพี่สาวได้ไม่นาน งานแสดงหนังโป๊ของผมก็เริ่มขึ้นอีกครั้ง ช่วงนี้กระแสเด็กหนุ่มกับสาวสูงวัย กำลังขายดี ผมเลยได้มีโอกาสเย็ดกับนางเอกหนังโป๊รุ่นเก๋าอายุ
กว่า 50 ปี ซึ่งแก่กว่าแม่ของผมอีก หลังจากที่ถ่ายทำเสร็จ ผมก็ต้องอยู่เย็ดคุณนายอร เมียเสี่ยเจ้าของบริษัทอีกรอบ คราวนี้เธอมาให้ผมเย็ดถึงในห้องอาบน้ำชายเลย วันนั้นดูเหมือนคุณนายจะพึงพอใจมาก ผมจึงได้รับเงินค่าจ้างมากเป็นพิเศษ ผมกลับมาหาพี่สาวที่คอนโดฯด้วยความเหนื่อย พี่สาวของผมตอนนี้เธอเป็นแม่ศรีเรือนเต็มที่ คอยทำความสะอาดและหาสำรับกับข้าวให้กิน โดยเธอเลิกแสดงหนังโป๊ไปตั้งแต่เริ่มรู้ว่าตัวเองตั้งท้อง ตอนนี้พี่สาวของผมท้องแก่ได้ 7 เดือนแล้ว ทั้งผมและพี่สาวต่างก็เฝ้ารอดูเด็กที่จะเกิดมา ซึ่งไม่ต้องบอกก็รู้นะครับว่าฝีมือใคร ผมคุยเรื่องแม่ให้พี่สาวฟัง เกี่ยวกับเรื่องที่แม่ของผมใช้เงินเปลือง และยอมให้ชายอื่นเย็ดไม่เลือกหน้า ผมเล่าให้พี่สาวฟังทั้งหมดและก็ไม่ได้เล่าเรื่องที่ผมเย็ดแม่แต่อย่างใด เพราะกลัวพี่สาวจะรับไม่ได้ เลยไม่กล้าพูด ผมยังบอกพี่สาวอีกเรื่องนึงเกี่ยวกับการซื้อบ้านหลังใหม่ โดยจะให้พี่สาว และแม่ของผมย้ายไปอยู่ด้วยกัน ซึ่งพี่สาวได้ยินก็เห็นด้วยกับที่ผมพูด พอพูดถึงแม่ก็นึกขึ้นได้ว่าสัญญากับแม่ไว้ว่าจะรีบกลับไปหา นี่ก็ผ่านมาร่วมอาทิตย์แล้ว ยิ่งแม่ของผมเป็นคนเงี่ยนง่ายๆอยู่ด้วย ไม่ใช่ว่ายอมให้ใครต่อใครเย็ดไปแล้วรึ ยิ่งคิดก็ยิ่งเป็นห่วง พอดูเวลาตอนนี้ก็ใกล้จะเย็นแล้ว แม่คงกำลังจะเก็บร้านอยู่พอดี ผมเลยบอกพี่สาวว่าจะออกไปเยี่ยมแม่ซัก 2-3 วัน พอจัดข้าวของเสร็จ ผมก็ยืมรถยนต์พี่สาวขับออกไปหาแม่ที่บ้านทันที พอผมมาถึงบ้านของแม่ก็พลบค่ำพอดี ผมจอดรถไว้ที่หน้าบ้าน แล้วเดินขึ้นไปข้างบน พอผมเดินขึ้นมาก็ไม่เจอใคร ทั้งๆที่หน้าบันใดก็เห็นมีรองเท้าอยู่หลายคู่ เห็นก็แต่ขวดเหล้าและกับแกล้มที่กองไว้บนโต๊ะแถวๆชุดโซฟาหน้าทีวี ผมเลยรีบเดินปรี่ไปที่ห้องนอนของแม่ทันที พอผมบิดกลอนประตูปรากฏว่าห้องล๊อค พอแนบหูไปใกล้ๆประตูก็ได้ยินเสียงคล้ายเสียงคนหลายคนคุยกันอยู่ข้างใน ผมอยากรู้ว่าข้างในห้องนอนของแม่เกิดอะไรขึ้นบ้าง ผมเลยเดินลงบันใดบ้านมา แล้วปีนขึ้นไปบนต้นมะขามข้างห้องนอน แอบส่องสายตาลอดลูกกรงเหล็กดัดเข้าไปดูเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นข้างในห้อง ผมถึงกับตกใจเมื่อในห้องมีแม่ของผมซึ่งอยู่กับผู้ชายถึง 3 คน กับเด็กชายอายุน่าจะประมาณ 14-15 อีกหนึ่งคน สามคนนั้นเป็นคนที่ผมรู้จักดี คือลุงต้อย น้าเชิด และทิดอ่ำ ยิ่งพอผมมองไปที่หน้าจอทีวีในห้องนอนก็ยิ่งทำให้ผมต้องตกใจมากขึ้นอีก เมื่อหน้าจอกำลังฉายหนังโป๊ โดยผู้หญิงในหนังกำลังถูกผู้ชายฝรั่งนับสิบรุมโทรม ดูเป็นการข่มขืนมากกว่าสมยอม พอผมสังเกตดีๆผู้หญิงในหนังก็ไม่ใช่ใคร นั่นคือแม่ของผมเอง! “ดูกี่ที กี่ที ก็เงี่ยนว่ะ ไอ้หนังแผ่นเนี้ย” ลุงต้อยพูด ขณะที่นั่งแนบตัวอยู่ด้านหลังแม่ของผมบนที่นอน เสื้อลายดอกของแม่ถูกแกะกระดุมออกจนหมด และแม่ไม่ได้ใส่ชุดชั้นใน สองมือของลุงต้อยสอดเข้ามาผ่านใต้รักแร้กำลังบีบขยำหน้าอกอวบอึ๋มของแม่ผม พลางใช้นิ้ววนเขี่ยที่หัวนมด้วย “ขนาดอายุเยอะแล้วนะ หียังอวบนมยังสวยน่าเย็ดอยู่เลยดูสิ” ทิดอ่ำที่อายุน้อยกว่าแม่ผมพูดออกมา ขณะที่กำลังใช้นิ้วแยงเข้าออกรูสวาทของแม่ผมจนนิ้วชุ่มไปด้วยน้ำหล่อลื่น ปมผ้าถุงที่ผูกไว้หลุดออกจากกัน แม่แหกขาอ้าออก จนผ้าถุงร่นมากองเหนือเอว เสียงครางเครือในลำคอ เมื่อถูกแยงรูด้วยนิ้วของทิดอ่ำ “เอ็งก็เย็ดซะทีสิ กูจะได้เย็ดต่อ” เสียงน้าเชิดพูด ขณะที่กำลังยืนกระเด้าอยู่บนเตียงส่งควยมันแผล่บ ผลุบเข้าออกปากอิ่มๆของแม่ผม แม่ของผมพยักเพยิดหน้าให้ทิดอ่ำ ก่อนที่แกจะเดินไปหยิบถุงยางมาสวมลำควยเอาไว้ พลางนั่งคุกเข่าอยู่แถวง่ามขาของแม่ผม ควยของทิดอ่ำไม่ใหญ่โตมากนัก ดันพรวดเดียวจึงมิดด้ามโดยง่าย แม่ถึงกับผละปากของมาจากดุ้นเอ็นของน้าเชิด แล้วใช้มือสาวลำของน้าเชิดแทน พลางครางเสียงกระเส่า เมื่อถูกทิดอ่ำกระเด้าส่งควยอัดรูหี ดังป้าบๆๆ จนเนื้อตัวสั่นกระเพื่อม หน้าอกเด้งดึ๋งดั๋ง ลุงต้อยที่อยู่ด้านหลังใช้ก็มือถอดเสื้อ และผ้าถุงของแม่ผมออกทางศีรษะ ก่อนที่จะเดินหลบไปที่มุมห้องสองคนกับน้าเชิด ผมหันไปสังเกตที่มุมห้อง มีแก้วเหล้าตั้งอยู่หลายใบ และมีเด็กผู้ชายอายุ 14-15 นั่งก้มหน้าอยู่ด้วยแถวนั้น “เอ็งลุกไปดูสิ อยากเห็นไม่ใช่หรอ” ลุงต้อยพูดกับเด็กคนนั้น ก่อนที่เด็กคนนั้นจะเดินเก้ๆกังๆไปดูทิดอ่ำเย็ดกับแม่ของผมใกล้ๆ “อ้าห์..พี่ต้อย ตกลงจะให้หลานพี่เย็ดกับฉันจริงๆหรือพี่ มันยังเด็กอยู่เลยนะ อูย” แม่ของผมพยุงตัวขึ้นพูดกับลุงต้อย ขณะที่กำลังโดนทิดอ่ำกระทุ้งเย็ดอยู่ “หลานข้ามันแก่แดด แก่ลม อยู่ๆก็ไปจับนมพี่สาวมัน เห็นมันเงี่ยนๆ เลยมาให้เอ็งช่วยสอนมันหน่อย นะ นะ ใหนๆเอ็งก็เก่งเรื่องนี้ โดนเย็ดมาก็เยอะไม่ใช่หรอ คิดว่าสอนให้เด็กมันเย็ดเอาบุญเถอะนะ” ลุงต้อยพูดขอร้องแม่ผม “ก็ให้มันเย็ดกับพี่สาวมันสิ” แม่ผมพูดขึ้นมาเสียงสั่นๆ เพราะถูกทิดอ่ำกระทุ้งเย็ดอย่างหนัก จนตัวเคลื่อนตามแรงเย็ดของทิดอ่ำ “บ้าหรอ ฟ้าได้ผ่ากันพอดี ไม่ใช่เอ็งนะ เย็ดกับลูกก็เย็ดมาแล้ว” ลุงต้อยพูดสวนขึ้นมา “พี่เอาอะไรมาพูด อาห์..”แม่ของผมพูดปฏิเสธ ไม่นานนักทิดอ่ำก็กระเด้าถี่ขึ้น แล้วก็เกร็งตัวกระตุกเสร็จสมไปก่อนที่ทิดอ่ำจะเดินไปที่มุมห้องถอดถุงยางออก แล้วนั่งกินเหล้าต่อกับลุงต้อยและน้าเชิด ถึงทิดอ่ำจะเสร็จไปแล้วแต่ดูเหมือนแม่ของผมยังไม่เสร็จ แม่ขยับตัวมานั่งที่ขอบเตียง โดยมีหลานของลุงต้อยยืนมองนมแม่ผมอยู่ข้างๆด้วยความสนใจ “อย่าพูดไปเลย เย็ดกันครางลั่น บ้านสั่นออกอย่างนั้น ใครผ่านมาเขาก้ได้ยิน”ลุงต้อยพูด แม่ผมถึงกับเงียบนิ่งไป “น่า สอนหลานข้ามันหน่อย เอ็งก็เคยเล่นหนังโป๊เปลืองตัวมาเยอะแล้ว คิดว่าสอนเด็กเอาบุญเถอะนะ” ลุงต้อยพยายามพูดเกลี้ยกล่อมแม่ของผมเต็มที่ “เออ เอาก็เอา มา.ป้าขอดูเจี้ยวหน่อยซิ” แม่ของผมพูดสั่งหลานลุงต้อย หลานลุงต้อยเองก็ทำตามรีบถอดกางเกงออกแบบรีบๆ แม่ของผมก้มตัวลง เอาปากอ้าอมควยเล็กๆของหลานลุงต้อยเข้าไป โดยแม่ใช้มือข้างนึงขึ้นจับประคองที่ก้นของหลานลุงต้อยไว้ แม่ของผมตัวใหญ่กว่าหลานของลุงต้อยประมาณสามเท่าเห็นจะได้ พวกลุงๆที่นั่งกินเหล้าอยู่มุมห้องต่างมองแม่ผมดูดควยหลานลุงต้อยกันเป็นสาย ตาเดียว ไม่นานแม่ลุกขึ้นอยู่ในท่าคลานสี่ขา ก้มตัวหันบั้นท้ายแอ่นไปที่เด็กคนนั้น จนกลีบหีแดงๆเผยอออกแม่ใช้นิ้วมือแบะแคมออกจากกัน เป็นนัยบอกเด็กคนนั้นว่า ให้เย็ดควยเข้าที่รูนี้ หลานลุงต้อยไม่รอช้า ประคองควยเล็กๆไซส์เด็ก ประมาณ 3-4 นิ้วยัดเข้ารูสวาทของแม่ผมทันที แม่ของผมตัวใหญ่กว่าเด็กคนนั้นมาก ภาพที่ผมเห็น คือ เด็กตัวเล็กๆคราวหลานกำลังกระเด้าเย็ดแม่ของผม พั่บๆ สะโพกของแม่แทบจะใหญ่เป็นสองเท่าของความกว้างของเอวเด็กเลยทีเดียว แม่เองก็เหมือนดูจะสนุกไปด้วย เมื่อเหลียวหลังไปดูเด็กคนนั้น ที่กำลังเย็ดอย่างเอาเป็นเอาตาย ส่วนพวกลุงๆตรงมุมห้องก็มองดูกันเป็นสายตาเดียว แต่ละคนนั่งควยโด่ๆกันทั้งนั้น “โตขึ้นต้องบ้าเย็ดแน่เลย หลานพี่น่ะ ดูมันกระเด้าใหญ่เลย” แม่ของผมหันไปพูดกับลุงต้อย ไม่นานเด็กคนนั้นก็เกร็งตัว ชักควยออกมากระฉูดน้ำกามเป็นเส้นเล็กๆเปื้อนต้นขาแม่ของผม เด็กคนนั้นยังคงจิกนิ้วลงบนก้นของแม่ผมไว้แน่น ดูๆแล้วแม่ของผมก็ยังไม่เสร็จ แล้วลุงต้อยกับน้าเชิดก็สวมถุงยาง เดินควยโด่เข้ามาหาแม่ของผมพร้อมๆกัน “เย็ดพร้อมกันเลยนะพี่ เจอควยเด็กหลวมๆ คันรูไปหมดแล้ว” แม่ของผมพูดออกมา แม่จับน้าเชิดนอนหงายลง แล้วก็ห่มตัวอ้าหีให้ควยของน้าเชิดเสียบจนมิด แม่โน้มตัวลงแนบกับตัวน้าเชิดไว้จนเต้านมอวบอึ๋มถูกกดจนปลิ้นออกข้างๆ แล้วแม่ก็เลื่อนมือทั้งสองข้างไปด้านหลังแหกก้นกลมกลึงของแม่เองออกจากกัน ส่วนลุงต้อยก็กางขายืนยองๆ เสียบลำเข้ามาจนมิดรูก้นของแม่ผม แล้วน้าเชิดกับลุงต้อยก็เริ่มสลับกันกระทุ้งลำควยเข้าออกทั้งสองรูของแม่ผม ในท่าแซนวิช ลุงต้อยก้มตัวลงลากลิ้นเลียผ่านหลังของแม่ผม ส่วนน้าเชิดก็ใช้สองมือบีบขยำก้นของแม่ แล้วแม่กับน้าเชิดก็แลกลิ้นกันนัว “อ๊าส์..โอ้ว..เสียวจัง แรงๆเลย อ้าห์ เสียวหี เสียวตูดไปหมดแล้ว อู้วห์” แม่ของผมพูดปนครางออกมาอย่างพอใจ “เด็ดจริงๆนะเอ็ง รูตูดเย็ดมันไม่แพ้รูหีเลยว่ะ ไม่เสียแรงเคยเล่นหนังโป๊ อูย” ลุงต้อยพูดชมแม่ผม ทำให้ผมเข้าใจว่า ความจริงแม่ของผมก็เคยเล่นหนังโป๊มาก่อนนี่เอง ยิ่งหนังที่กำลังเปิดอยู่ ตรงปลายเตียง ยิ่งทำให้ผมเข้าใจอะไรได้ง่ายขึ้น เกมส์สวาทเริ่มร้อนแรงขึ้นมาอีกครั้ง พอผมได้สติ ผมก็รู้สึกหึงหวงแม่ขึ้นมาทันที จนทนดูต่อไปไม่ไหว เลยขับรถยนต์ออกมา หาซื้อของที่หน้าปากซอย พลางคิดในใจว่า ให้พวกเขาเย็ดแม่ของผมไปจนเสร็จก่อน เดี๋ยวผมค่อยเข้าไป ผมกลับเข้ามาที่บ้านของแม่อีกทีก็เกือบเที่ยงคืน พร้อมกับสัมภาระและพวกของกินของใช้ที่ผมเพิ่งออกไปซื้อมา พอผมจะขึ้นบันไดบ้านก็สังเกตเห็นรองเท้าแตะที่หัวบันไดเหลือแต่ของแม่ผมอยู่ คู่เดียวแล้ว จึงรู้ว่าพวกลุงๆได้กลับออกไปหมดแล้วในตอนนี้ ผมเดินขึ้นไปบนบ้านทำตัวตามปกติราวกับไม่ทราบว่ามีอะไรเกิดขึ้นก่อนหน้านี้ พอผมขึ้นไปนั่งเปิดทีวีดู แม่ของผมก็เข้าไปอาบน้ำและใส่ชุดนอนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ห้องนอนของแม่แลดูสะอาดเหมือนปกติ คาดว่าแม่คงจะเก็บกวาดแล้วเป็นอย่างดี แต่กลิ่นคาวของน้ำเงี่ยนก็ยังคงมีคละคลุ้งอยู่เต็มห้อง ก่อนที่แม่จะเดินเข้าห้องนอนไป แม่ก็พลางชำเลืองมองมาทางผมที่กำลังนั่งดูทีวีอยู่บนโซฟา ผมแกล้งทำเป็นดูทีวีต่อ ไม่ได้สนใจมองแม่ เพราะผมยังคงรู้สึกโมโหกับเรื่องราวที่ผมได้เห็นมาก่อนหน้านี้ กว่าผมจะเปลี่ยนชุดนอน เดินตามแม่เข้าไปในห้องนอน ก็พักใหญ่ๆราวๆชั่วโมงเห็นจะได้ พอเดินเข้ามาในห้อง แม่ก็ปิดไฟจนมืดสนิทเสียแล้ว ผมแทรกตัวลงใต้ผ้าห่มผืนเดียวกับแม่ เว้นระยะห่างกันพอประมาณ ผมรู้สึกได้ว่าแม่ของผมน่าจะหลับไปแล้ว คงเพราะด้วยความเพลียจากเหตุการณ์เมื่อตอนหัวค่ำ ผมจึงพยายามข่มตาให้หลับตามแม่ไป รุ่งเช้าวันใหม่ ผมตื่นนอนขึ้นมาเช้าเป็นพิเศษ พอมองออกไปข้างนอกหน้าต่าง ผมก็เห็นฝนตกลงมาประปราย กลิ่นหอมจากไอดิน เมื่อโดนฝนชะลงมาทำให้ผมรู้สึกผ่อนคลายจนมีความรู้สึกอยากจะพักผ่อนต่อ ผมเหลือบมองไปยังแม่ของผมที่ยังคงนอนอยู่ข้างๆ วันนี้อากาศดีมากๆเพราะฝนตกเย็นสบาย อีกทั้งแม่ของผมคงเพลียมากจากเมื่อตอนหัวค่ำเมื่อโดนพวกลุงๆรุมเย็ดใหนจะโดน เด็กรุ่นราวคราวหลานอีก แม่ของผมตอนนี้จึงยังคงหลับไม่รู้เรื่อง แถมยังนอนไม่ระวังเนื้อระวังตัวจนปลายชุดนอนสั้นๆของแม่ร่นมากองเหนือ หัวหน่าว ขาข้างนึงงอพับแบะออกไปด้านข้าง จนเผยให้เห็นกลีบแคมอวบที่มีหมอยปกคลุมอยู่รำไรชัดเจน พอผมเห็นแล้วก็ทำให้อารมณ์เงี่ยนพุ่งปรี้ดขึ้นมาทันที ยิ่งท่อนควยของผมมันแข็งโด่เป็นประจำอยู่ทุกเช้าอยู่แล้ว ประกอบกับเมื่อวานยังแอบดูแม่เย็ดกับพวกลุงๆจนรู้สึกเงี่ยนอยู่เหมือนกัน ผมจึงไม่รอช้า ถอดกางเกงนอนออกหล่นไปกองที่ปลายเตียงทันที พลางแทรกตัวเข้าหว่างขาของแม่ทันที ผมประคองลำควยขนาดใหญ่ยาว 7x11 นิ้ว จ่อเข้ากลีบหีแคมอวบของแม่ทันที แม้ร่องของแม่จะมีน้ำชื้นๆอยู่บ้าง แต่ก็ฝืดพอสมควร อย่างที่รู้กันว่าควยของผมใหญ่ แต่หีของแม่ผมเองก็อวบใหญ่ไม่แพ้กัน เรียกได้ว่าเครื่องเพศของแม่ใหญ่อย่างไร ของลูกก็ใหญ่เด็ดเท่ากันอย่างนั้น เป็นครั้งแรกที่ผมได้มีโอกาสเย็ดแบบลักหลับ แถมผู้โชคดีก็เป็นแม่ของผมเอง แม่ของผมสะดุ้งตัวเล็กน้อย เมื่อผมแทรกลำเข้าไปได้จนมิดหัวหยัก แต่แม่ก็ไม่วายกระดกเอวแอ่นโคกขึ้นรับการแทรกควยของลูกชายอย่างผม ทั้งๆที่แม่เองก็ยังหลับอยู่ ผมทราบดีว่าเรื่องเย็ดสำหรับแม่มันเป็นอะไรที่อยู่ในสายเลือด จะว่าบ้าเย็ดก็ไม่ใช่ เพียงแค่เย็ดเป็นกิจวัตร มากกว่าปกติเท่านั้นเอง(แถไปได้เรื่อยๆ) เรียกได้ว่าควยมาแม่ก็อ้าหีรับทันที ซึ่งก็ไม่ได้ต่างจากผม ที่เห็นหีอ้าหน่อย ก็เอาควยเข้าเสียบเลย แบบลูกไม้หล่นไม่ไกลต้น ผมพยายามกระเด้าหยุบๆสั้นๆ ให้หีของแม่ชินกับควยของผมเสียก่อน ไม่นานร่องสวาทก็เริ่มมีน้ำซึมๆออกมา จนผมสามารถแทรกลำควยเข้าไปได้จนครึ่งลำ ไม่นานก็มิดลำ แล้วผมก็เริ่มสาวควยเข้าออกช้าๆ เนิบๆ อย่างเป็นจังหวะ แม่ของผมเองก็เริ่มครางในคอเครือๆออกมาเบาๆ ผมเลื่อนมือทั้งสองข้าง ส่งไปบีบขยำเต้าอวบขนาด38 ของแม่ พอผมเอานิ้วเข้าไปสะกิดหัวนมของแม่เท่านั้น แม่ก็รู้สึกตัวตื่นขึ้นมาทันที “ว๊าย...ควยเสียบหี!” แม่ของผมอุทานขึ้นมาด้วยความตกใจ เมื่อพยุงตัวขึ้นมามองไปยังรูสวาทของตัวเองที่กำลังมีท่อนควยของผมผลุบเข้า ออกอยู่ พอผมเห็นว่าแม่ของผมรู้สึกตัวแล้ว ผมจึงดันรวบขาข้ามตัวไปยังทางเดียวกัน พลางใช้สองมือจับบั้นท้ายพยุงตัวของแม่ขึ้นเย็ดในท่าหมา โดยที่ควยกับหีไม่หลุดออกจากกัน “อุ๊ยส์...ซื้ดส์...เย็ดแต่เช้าเลยนะลูก..อุ้ยส์..” แม่ของผมพูดออกมา สลับกับเสียงครางในขณะที่เสียงการส่งลำควยเข้ากระทุ้งกระแทกรูหีดังขึ้น ปั่บๆๆ.. “ก็ควยมันแข็งแต่เช้านี่แม่” ผมพูดออกไปอย่างเป็นกันเอง เพราะผมกับแม่เองก็เย็ดกันบ่อยจนชินไปแล้ว “อ๊ะส์..ควยแข็งก็มาลงที่แม่หรอ ซี้ดส์..ไม่ยอมใส่ถุงอีกแล้ว อย่าแตกในละกัน อูย” แม่ของผมพูดขึ้นมา ผมรู้ดีว่าถึงแม่ผมจะยอมให้คนอื่นเย็ดไปทั่ว แต่ก็ใส่ถุงยางป้องกันทุกครั้ง มีก็แต่มีผมคนเดียวที่เย็ดสด ให้ควยสีกับหีแบบเน้นๆอยู่คนเดียว “กลัวท้องหรือแม่” ผมรู้ดีแต่ก็ยังคงถามอยู่ “ถามบ้าๆ ก็ใช่น่ะสิอูย”แม่ตอบ ในขณะที่ผมก็ส่งควยเย็ดเข้าออกไม่หยุด “ผมเย็ดแม่บ่อยขนาดนี้ เมื่อไรแม่จะเรยกผมว่า ผัว ซะทีหล่ะ” ผมพูดพลางใช้ฝ่ามือตบลงที่ก้นดังป้าบ แน่นอนว่านั่นยิ่งทำให้อารมณ์ของแม่เสียวซ่านกระเจิดกระเจิงไม่น้อย “อ๊ะส์...แม่ลูกเย็ดกันได้ผ่อนคลายสบายตัวทั้งคู่ ไม่ได้เย็ดทำผัวทำเมียซะหน่อย..อ๊ะส์..อู้ยส์” แม่ตอบโดยเริ่มเป็นฝ่ายแอ่นบั้นท้ายเข้ารับการกระแทกมากขึ้น ผมเข้าใจดีว่าแม่ของผมคงใกล้จะเสร็จแล้ว ผมเห็นกำลังเครื่องร้อนได้จังหวะพอดิบพอดี จึงเร่งเครื่องส่งลำเข้าแรงและหนักขึ้น จนเนื้อตัวของผมกับแม่สะท้านกระเพื่อมด้วยกันทั้งคู่ ผมสอดสองมือลอดใต้แขนของแม่ผ่านเข้าไปกุมขยำหน้าอกอวบๆของแม่ จนแม่เองแอ่นตัวเอาหลังเข้ามาชิดแผ่นอกของผม พลางใช้มือขึ้นจับประคองอยู่ที่เอวทั้งสองข้างของผม ผมแทรกใบหน้าเข้าไซร้คอของแม่ ซึ่งเป็นจังหวะเดียวกับที่แม่เชิดหน้า ร้องครางอ้าห์อออกมาด้วยความเสียวซ่าน เนื้อตัวเกร็งกระตุกไปด้วยความสุขสม “ผมขออีกรอบนะแม่” พูดจบแล้วผมก็จับแม่พลิกตัวนอนหงายเย็ดต่อทันที เพราะผมเองยังไม่เสร็จ สายฝนที่ก่อนหน้านี้แค่โปรยลงมา ตอนนี้กลับตกหนักขึ้น ราวกับฟ้าเป็นใจให้แม่ลูกได้เย็ดกันจนพอใจ เสียงเย็ดดังปั่บๆๆของผมกับแม่ แข่งกันกับเสียงเม็ดฝนที่ตกกระทบกับหลังคาสังกะสี จนแทบจะกลืนเป็นเสียงเดียวกันเมื่อผมกระหน่ำซอยเย็ดถี่ๆ จับร่างอวบอัดของแม่เปลี่ยนเย็ดไปมาอยู่หลายท่า ก่อนที่ผมจะชักลำควยออกมาด้วยความเสียวซ่าน เกร็ง ฉีดน้ำกามพุ่งเป็นเส้นยาวเปรอะเปื้อนลงบนตัวของแม่ตั้งแต่เหนือหัวหน่าวจน ถึงใบหน้าของแม่เลยทีเดียว ก่อนที่ผมกับแม่จะแยกย้ายกัทำความสะอาดตัว ผลัดกันเข้าห้องน้ำ แล้วลงไปจัดร้านเตรียมขายของอยู่ข้างล่าง

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น