AEl5Nk.gif AEl5Nk.gif


เหตุเกิดที่โรงแรมblPdyV.gif
โดย Tom Mm

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
29/07/66

เต้ยกับพี่ติ่ง blPdyV.gif
โดย ตฤษณา

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

ผิดที่เมย์เองเลยโดนจับขึงพืดblPdyV.gif
โดย Uratarou

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

ฝึกงานที่บริษัทขายหมู่บ้านจัดสรรblPdyV.gif
โดย 子翔吳

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

พ่อเลี้ยงของหนู EP1blPdyV.gif
โดย Ken Ken

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

วันพฤหัสบดีที่ 28 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

หนูชอบโดนรุม

หนูชอบโดนรุม

เรื่องมีอยู่ว่าเมื่อวันลอยกระทงที่ผ่านมแฟนหนูบอกว่าเขาจะพาหนูไปเที่ยวบ้านเพื่อนเ ขาความจริงก็ไม่เหมือนบ้านหรอกเพราะลักษณะที่เพื่อนเขาไปเช่าที่ทำบ่อกุ้งแล้วสร้างบ ้านไว้เฝ้าบ่อกุ้งอีกทีหนึ่งแต่ก็เหมือนบ้านเพราะมีเครื่องอำนวยความสะดวกครบครัน แฟนบอกว่าเป็นเพื่อนมาตั้งแต่เรียนอาชีวะด้วยกัน
แต่อยากมาทำอาชีพส่วนตัวเลยมาเช่าที ่ดินทำบ่อกุ้งเมื่อมาถึงบ้านหนูก็เจอเพื่อนเขาสองคนและยังมีลูกน้องช่วยทำงานอยู่ด้ว ยอีกสองคนเราก็ทำความรู้จัก พอตกเย็นพวกผู้ชายก็เปิดวงเหล้ากันและเขาก็ชวนหนูกินเหล้าด้วยจะว่าไปพวกเพื่อนๆ แฟนก็หน้าตาดีกันทุกคนแถมตัวใหญ่อีกต่างหากตอนแรกๆ พวกเขาก็นั่งถามสารทุกข์สุกดิบกันไปตามประสาเพื่อนฝูงที่นานๆจะเจอกันสักที พอเริ่มดึกพวกเขาก็เปิดหนังเอ็กซ์ดูกันจะว่าไปแล้วแฟนหนูนั่นเองแหละที่หอบเอาหนังเอ ็กซ์ไปฝากเพื่อนๆ ดูด้วยกันพอเปิดหนังดูกันก็แทบไม่มีใครคุยกันเลยทุกคนจ้องดูภาพในวิดีโอกันเขม็ง หนูก็นั่งกินเหล้าไปด้วยและก็นั่งอยู่ข้างแฟนหนูดูไปน้ำเมือกมันซึมออกมาจนเต็มรูเสี ยวของหนูไปหมดแฟนหนูคงรู้ว่าหนูกำลังอยากโดนเอาอย่างเต็มที่แล้วก็เลยแอบกระซิบกับเพ ื่อนว่าขอตัวก่อนนะ แล้วก็จูงหนูเข้าห้องไปหนูเสียวและเงี่ยนมากจนแทบกระโจนใส่แฟนทันทีเลยค่ะ หนูจัดการถอดกางเกงของแฟนออกมาเห็นปลายหัวท่อนมีน้ำเมือกออกมาจุกอยู่ส่วนของหนูก็ไม ่แพ้กันหนูเงี่ยนมากเลยจัดการขึ้นนั่งคร่อมเอามือจับของแฟนจ่ดให้ตรงกับรูหหนู แล้วกดสะโพกให้หหนูอมของแฟนทันทีพอคว.เข้าไปข้างในรูหได้หมดหนูก็เริ่มโยกกระเด้าคว.แฟนไม่นานเท่าไหร่หรอกค่ะ แฟนหนูน้ำแตกฉีกเข้ามาในโพรงหนูทนไม่ได้ก็เลยต้องน้ำแตกพร้อมๆกันกับแฟนหนูหนูมีความ สุขมากต้องนอนทับแฟนไว้เพราะความเสียว และเพลียที่น้ำออกพอสักครู่หนูก็ได้ยินเสียงกุกกักที่ข้างฝาหนูรู้ว่าพวกเพื่อนๆของแ ฟนคงแอบดูหนูกับแฟนเอากันแน่ๆหนูจึงพลิกตัวลงจากแฟนแล้วเอาผ้ามาคลุมตัวไว้ จากนั้นก็บอกแฟนว่ามีคนมาแอบดูแฟนก็บอกว่าสงสัยพวกข้างนอกมันแอบดูชั่งหัวมันให้มันจ ุกอกตาย ไอ้พวกทะลึ่งเราก็ลุกขึ้นแต่งตัวออกมากินเหล้ากันต่อ คราวนี้หนูขี้เกียจแต่งตัวก็เลยสวมเสื้อยืดสุ่งกางเกงขาสั้นออกไปนั่งทานกันต่อ สักพักใหญ่เสียงแฟนก็บอกว่าจะไปซื้อเหล้าที่ตลาดพร้อมกับแกล้มด้วยหนูบอกว่าจะไปด้วย แฟนบอกไม่ต้องหรอกนั่งกินเป็นเพื่อนพวกดีกว่าหนูนั่งเอนอยู่ที่หมอนอิงเพื่อนๆ แฟนก็ขยับเข้ามานั่งใกล้ๆหนูกันพี่เอกเพื่อนของแฟนก็ขยับเข้ามาใกล้พร้อมทั้งส่งแก้ว เหล้าให้หนูดื่มพร้อมกับพูดชมว่าหนูสวยน่ารักดีแล้วเอามือมาลูบที่ต้นแขนหนู แล้วต่อจากนั้นก็เลยมานั่งข้างหล้งเอาคางมาเกยซอกคอหนูจนหนูต้องเอี้ยวต้วหลบเพราะคว ามเสียวสยิว ถึงตอนนี้เขาไม่พูดอะไรแล้วหนูเองก็รู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้น แต่ความอยากลองถูกคนอื่นเอานอกจากแฟนเอาแล้วหนูก็ไม่อยากเอ่ยปากอะไรไปมากจึงเอนไปพิ งที่ไหล่พี่เอก เขาก็ซุกไซ้ที่ต้นคอของหนูเลียเข้าไปในรูหูจนขนหนูลุกเหยียดขาตรงพร้อมกับบิดไปบิดมา ก็มันเสียวนี่คะจากนั้นพี่เอกก็ดึงให้หนูหันหน้าไปหาพี่เอกพร้อมทั้งจูบปากหนูเราแลก ลิ้นกันอย่างเมามัน ส่วนมือพี่เอกก็ล้วงเข้าไปลูบนมหนูและใช้นิ้วหัวแม่มือกับนิ้วชี้บี้นมหนู หนูไม่รู้ตัวว่าเสื้อหนูหลุดไปเมื่อไหร่หนูไม่รู้เลยว่านอกจากพี่เอกแล้ว ยังมีเพื่อนเขาและลูกน้องรวมอยู่ด้วยหนูมัวแต่เสียวและมารู้ตัวว่าปลายขาของหนูถูกแย กออกจากกัน แล้วหนูก็เสียวจี๊ดที่เนินหตรงหว่างขาจนต้องลืมตาขึ้นดู เห็นพี่แดงกำลังเลียเม็ดกลางรอยแยกและที่นมด้านซ้ายขวาก็มีพี่อินและพี่นองและพี่กาจ ที่เป็นลูกน้องพี่ เอกกำลังดูดหัวนมและบี้หัวนมกันอยู่คนละข้างหนูสุดแสนจะมันส์มาก เสียวไปหมดรู้สึกทั้งเสียวทั้งคันยุกยิกไปทั้งตัวพี่เอกไซ้จนหนูต้องหลับตาต่อหนูเสี ยวจนบรรยายไม่ถูกเพราะเนื้อตัวโดยผู้ชายถึงสี่คนทั้งไซ้ทั้งดูดทั้งเลียยุบยับไปหมด ตอนนี้หนูไม่รู้ว่าเสื้อผ้าไปอยู่ที่ไหนแม้แต่แฟนหนูที่ออกไปซื้อเหล้าหนูยังไม่คิดถ ึงเลย จนกระทั่งหนูถูกจับแยกขาแล้วมีแขนมาช้อนขาสองข้าง หนูร้องครวญครางออกมาเลยค่ะโอยยย…..หนูเงี่ยนจัง โอยยย..อูยยยเอาหนูเลยพี่จ๋าหนูเงี่ยนใจ..จะ.. ขาด…โอยย…”พี่แดงแทรกตัวเข้ามาที่หว่างขาท่อนเขาลุกแข็งเต็มที่พี่แดงจับให้มันจ่อตร งกับรูหที่มีน้ำเยิ้มแล้วกดพรวดเข้าจนสุดคว. คงเป็นเพราะน้ำเงี่ยนที่ซึมผสมกับน้ำว่าวของแฟนที่ค้างอยู่ทำให้คว.ของพี่แดงผ่านเข้ารูหหนูอย่างสะดวก พี่แดงดันคว.เข้าจนขนดกของเขาอัดแน่นกับเม็ดของหนูที่ปลิ้นโผล่ออกมา เนินหน้าขาของพี่แดงถูไถกับเนินโหนกของหนูจนเสียวถึงกับต้องร้องออกมาเลยค่ะ“โอยย..เสียวจังเลย…มันส์..เหลือ...เกิน..พี่อัดคว.ลงไปเลย..น้องกำลัง..โอยย..มันส์ จนใจจะ..ขาด..อยู่แล้ว....แรงๆเลยพี่ขาน้องจะออกแล้วซี๊ดด....แรงๆ ให้หแหก..โอยย..มันส์ที่สุด..แรงๆเลยค่ะ น้องทนได้..”จากนั้นพี่แดงก็เริ่มกระแทกท่อนคว.ใส่รูหของหนูอย่างหนักหน่วงคว.ของพี่แดงทั้งครูดทั้งชน จนหนูเสียวน้ำจะแตกออกมาแต่พี่แดงคงเงี่ยนมากกว่าหนูแสดงพลังหนูจนกระทั่งไม่สามารถท นอยู่ได้นาน คว.ของพี่แดงก็พ่นน้ำเงี่ยนอุ่นๆออกมาใส่โพรงหหนู“ ว้ายย..พี่แดงขา..น้อง..น้ำ..แตก..แล้ว..ค่ะ..โอยย..อูยย..พี่..เอา..มันส์..จัง..เลย..”หนูพูดแทบไม่เป็นภาษาเพราะความมันในการถูกคว.คนอื่นเอาจนน้ำแตกออกมาพร้อมๆกันนอกจากแฟนหนูเอาแล้ว นี่เป็นครั้งแรกที่ถูกคว.คนอื่นเอารูหหนูและน้ำแตกพร้อมๆกัน พอน้ำแตกหนูก็เครื่องร้อนพี่แดงถอนท่อนคว.ออกจากรูหหนู ตอนที่ดึงออกนั้นหนูขยับตัวเอามือรั้งเขาไว้ไม่ทันเพราะยังเสียดายอยากให้คว.เขาอยู่ในรูหหนูนานๆ แต่หนูก็ไม่ผิดหวังหรอกค่ะเพราะตอนนี้ทั้งพี่อิน พี่กาจและพี่นองต่างแก้ผ้าโชว์คว.กันถ้วนทั่วหน้าหนูเห็นท่อนคว.ของแต่ละคนก็ต้องหลับตาอย่างอ่อนใจ เพราะคว. แต่ละท่อนนั้นมันใหญ่กว่าแฟนหนูมากความยาวนั้นคิดว่าถ้าหนูเอามือกำคงสองกำโผล่ทุกคน ความใหญ่ก็ประมาณว่ากำแทบไม่รอบเลยค่ะหัวคว.นั้นบานกว่าดอกเห็ดยิ่งของพี่อินนั้นยังมีเม็ดตะปุ่มตะป่ำรอบๆหัวเงี่ยง ส่วนพี่กาจทั้งอวบและใหญ่เห็นแล้วหหนูขมิบปล่อยน้ำออกมาอย่างพร้อมที่จะรับคว.เข้ามาในรู จากนั้นเป็นพี่นองก็เป็นคนต่อไปที่เข้ามาเอาหนูต่อจากพี่แดงเขาจับหนูคว่ำลงบนหมอนอิ ง ก้นโด่งเห็นหหนูปลิ้นเป็นพูออกทางด้านหล้งพี่นองดันคว.อันใหญ่ใส่เข้ารูหหนูพรวดเดียว จนหนูต้องสะดุ้งเพราะความยาวใหญ่ของคว.พี่อินจนต้องร้องครางด้วยความเสียว พี่นองคงเงี่ยนมากเพราะพี่กระเด้าคว.อย่างแรงและถี่ๆ หนูเองก็มันในรูหกระเด้งรูหขึ้นรับคว. พี่นองอย่างระงับอารมณ์ไม่อยู่ดึงพร้อมทั้งดึงพี่อินมาประกบปากจูบพี่กาจที่ยืนดูคงท นเงี่ยนไม่ไหวเดินเข้ามาขยำนมหนูทำให้เกิดความเสียวขึ้นมาอีก เมื่อประกบปากกับพี่อินแล้วหนูเห็นพี่อินยืนอยู่เฉยๆ ก็เลยอดไม่ได้เอามือไปคว้าคว.พี่อินมาแล้วยื่นปากไปดูดคว.พี่อิน พร้อมกันนั้นอีกมือก็จับคว.พี่กาจแล้วกระทอกแล่น พี่อินและพี่กาจโก่งตูดด้วยความเสียวในสิ่งที่หนูทำให้ ส่วนพี่นองนั้นด้วยความเงี่ยนที่เอาหนูอยู่ทนไม่ไหว อัดคว.เข้ามาในรูหหนูแน่นแล้วเลยปล่อยน้ำให้แตกอยู่ในรูหหนู หนูก็เลยทนไม่ได้น้ำแตกอีกเป็นหนที่สองชะโลมคว.พี่นอง จากนั้นพี่กาจก็เป็นคนต่อมาเข้ามาเอาหนูในท่าที่พี่นองทำเอาไว้พี่กาจกระเด้าคว.อยู่นานกว่าคนอื่น หนูก็กระเด้งหรับอย่างเมามันจนกระทั่งทนไม่ได้ หนูน้ำแตกกับพี่กาจสองครั้งสองคราโดยที่พี่กาจไม่ได้ถอดคว.ออกจากรูหหนูเลยหนูรู้สึกร่องสวาทมันร้อนฉ่า น้ำเมือกและน้ำว่าวของพี่ผู้ชายที่ปล่อยใว้ในรูหหนูมันไหลเยิ้มออกมาข้างนอกเลอะเทอะ ไปหมด เป็นฟองขาวเต็มเนินหนูพอพี่กาจเอาหนูจนน้ำออกพอแล้วก็ขยับตัวออกไปเปิดทางให้พี่อินเ ข้ามาเอาหนูเป็นคนสุดท้าย พี่อินนอนเอนหงายให้คว.แข็งโด่ตั้งเป็นแท่งพร้อมทั้งจับให้ตัวหนูอยู่ด้านบนทั้งพี่นองพี่แดง และพี่กาจช่วยกันจับขาหนูให้แหกหออกแล้วยกตัวหนูไปคร่อมบนคว.พี่อินซึ่งนอนรอรับหหนูอยู่อย่างใจจดใจจ่อ พี่อินจับคว.ที่ตั้งโด่ค่อย ๆ รับรูหหนู ๆ ค่อย ๆ สวมลงไปอย่างช้า เม็ดปุ่มที่อยู่รอบ ๆ เงี่ยงของพี่อินครูดกับเม็ดของหนูทำให้หนูเกิดความเสียวอย่างบอกไม่ถูก หนูคิดว่าท่อนคว.ของพี่อินจะใหญ่ที่สุด เพราะรูหหนูแน่นไปหมดเม็ดรอบท่อนคว.พี่อินครูดกับผนังรูหของหนูจนหนูต้องกรีดร้องออกมาอย่างสุดเสียว หนูเอามือมาบีบหัวไหล่ของพี่นองและพี่กาจไว้แน่น ขณะเดียวกันมือพี่แดงก็ช่วยบีบนมและบี้หัวนมทำให้เสียวไปทุกสัดส่วนของร่างกาย พอท่อนเนื้อพี่อินเข้าไปได้สุดแล้วพี่กาจกับพี่นองก็ช่วยยกก้นหนูให้ขยับเอากับพี่อิ นโดยที่หนูไม่ต้องออกแรงเท่าไหร่ส่วนพี่แดงที่ขยำนมหนูเล่นอยู่นั้นก็ค่อยๆแตะหลังให ้ตัวหนูก้มไปหาพี่อิน พี่อินเอามือมาโอบหลังหนูไว้ส่วนก้นก็กระเด้าไม่หยุดจากนั้นหนูรู้สึกว่าที่รูตูดหนู มีอะไรเย็นๆ มาสอดใส่หนูไม่เจ็บหรอกค่ะแต่เกิดความเสียวแบบแปลกๆมากกว่า เป็นพี่แดงนั่นเองที่เอานิ้วละเลงน้ำเมือกกับน้ำว่าวที่ล้นทะลักออกมาจากรูหหนูแล้วส อดเข้าไปในรูตูดพร้อมกับชักเข้าชักออกช้าๆเป็นจังหวะเดียวกันที่หนูกระเด้าคว.พี่อินอยู่ พี่แดงก็บอกว่าอย่าเกร็งประเดี๋ยวจะเจ็บให้ทำตัวสบายๆหนูเองได้แต่พยักหน้าหงึกๆ พูดอะไรไม่ออกเพราะพี่นองไม่ให้ปากหนูอยู่ว่างเปล่าซะแล้วเอาคว.มายัดปากให้หนูดูดจนพองใหญ่ออกมา ส่วนมือหนูก็กระถอกคว.พี่กาจอยู่อย่างสนุกสนานขณะที่หนูเคว.พี่อินอยู่นั้นพี่แดงก็ค่อยๆ เอาคว. พี่เขาสอดใส่มาในรูตูดหนูอย่างช้าๆมันเสียวค่ะใครที่มีแฟนยังไม่เคยลองให้เอารูตูดดู ลองดูซิคะว่ามันขนาดไหนพี่แดงค่อยๆดันเข้าไปจนสุดคว.แล้วชักออกมากระเด้าเข้าไปใหม่ ทำให้หนูเครื่องร้อนขี้นมาอีกรูหหนูก็มีคว.พี่อินรูตูดหนูก็มีคว.พี่แดงปากหนูก็ดูดคว.พี่นอง มือหนูก็รูดคว.พี่กาจเรียกว่าไม่ว่าง ในปากที่ดูดคว.พี่นองรู้สีกว่าพี่นองกระเด้าคว.ในปากหนูถี่เหมือนน้ำจะออกหนูรีบดูดแรงๆ สักเดี๋ยวเดียวรู้สีกอุ่นวาบในปากคว.พี่นองน้ำออกแล้วพี่กาจเองก็โก่งตูดพร้อมทั้งบี้หัวนมหนูอย่างแรง พร้อม ๆ กันนั้นก็ปล่อยน้ำให้พุ่งออกมาจากคว.พี่กาจส่วนรูหด้านหน้าก็มีพี่อินเอาหนูอย่างถี่ๆ ส่วนรูตูดหนูก็มีพี่แดงกระเด้าอย่างรุนแรง หนูถึงกับต้องขมิบรูหและรูตูดเพราะความมันในคว.ที่เอาหนูพร้อมๆกันทั้งสองรูอย่างนั้น และหนูต้องครวญครางออกมาอย่างแทบไม่เป็นภาษาเพราะความเสียวทั้งสองรู“ โอยย..ไม่..ไหว..แล้ว....แรง..ๆ.เลย..ทั้ง..สอง..รู..น้อง..มัน..ที่..สุดกระ..แทก. .คว...ให้..เต็ม..ที่..ไม่…ต้อง..กลัว..ให้..ห..มัน..แหก..ไป..เลย..ค่ะ..อูยย..เอา..มัน..ที่..สุด” “ พี่..ก็..ทน..ไม่..ไหว..

1 ความคิดเห็น :