AEl5Nk.gif AEl5Nk.gif


เหตุเกิดที่โรงแรมblPdyV.gif
โดย Tom Mm

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
29/07/66

เต้ยกับพี่ติ่ง blPdyV.gif
โดย ตฤษณา

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

ผิดที่เมย์เองเลยโดนจับขึงพืดblPdyV.gif
โดย Uratarou

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

ฝึกงานที่บริษัทขายหมู่บ้านจัดสรรblPdyV.gif
โดย 子翔吳

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

พ่อเลี้ยงของหนู EP1blPdyV.gif
โดย Ken Ken

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

วันเสาร์ที่ 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

นักศึกษาฝึกงานถ่ายภาพตอนที่ 13

นักศึกษาฝึกงานถ่ายภาพ ตอนที่ 13 ถ่ายปฏิทินสยิวตอนที่ 2
เจ้าของบทประพันธ์ ลองแต่งสักนิด

นักศึกษาฝึกงานถ่ายภาพตอนที่ 13 ถ่ายปฏิทินสยิวตอนที่ 2ผมเเดินกลับมาที่ห้องพบว่าพี่เจนกำลังนอนราบอยู่บนเตียง แผ่นหลังขาวนวลเนียนทำให้ผมอดที่จะกลืนน้ำลายไม่ได้“รออะไรอยู่ชลน้ำมันวางอยู่บนเตียงแล้ว พี่เจนพูดไม่ชัดกับผม ควยผมตอนนี้ลุกชันจนเป้ากางเกงแทบทะลุออกมา ผมปีนขึ้นไป
นั่งบนเตียงเริ่มหยิบขวดน้ำมันเทลงแผ่นหลังของพี่เจน หลังจากวางขวดผมเริ่มใช้มือลูบไล้ไปทั่วแผ่นหลังจากพี่เจน ผมลากมือไปที่แก้มก้นที่กลมกลึงของเธอหลายรอบ สายตาผมเหลือบมองไปที่ร่องก้นพบหีพี่เจนนูนดันออกมาด้านหลัง กีบแคมสีแดงสดยังปิดแน่น บ่งบอกได้ว่าใช้งานไม่หนักหนานัก ผมพยายามกลั่นอารมณ์ไว้เต็มที่ และพยายามละสายตาจากกีบแคมหีอวบอูมน่าโลมเลียนั้น มือของผมเริ่มลูบไล้ไปที่เรียวขาสวยคู่นั้น ผมยอมรับจริงๆว่า พี่เจนหุ่นดีมาก“ช่วยบีบให้ด้วยนะชล เสียงเอ่ยปากของพี่เจนทำให้ยิ้มที่มุมปาก ผมวนมือขึ้นมาบีบที่ไหล่พี่เจนเบาๆ เธอครางอย่างมีความสุข ผมไล่บีบไปตามตัวเธอเบาๆ จนมาถึงแก้มก้น ไล่ลงไปยังเรียวขาส่วนล่าง พี่เจนยังคงครางอือๆ ตลอดเวลาที่ผมบีบนวดให้ เวลาผ่านไปเกือบครึ่งชั่วโมง ผมยังอดกลั่นไม่ยอมสอดมือเข้าไปลูบไล้ในร่องก้นของพี่เจน “ด้านหลังพอแล้ว ต่อไปด้านหน้านะชล พี่เจนพูดเสียงหวาน เธอพลิกตัวขึ้นนอนหงายทำให้ผมต้องกลืนน้ำลายอีกครั้งเมื่อเห็นประทุมสวยคู่ นั้น พี่เจนยังคงหลับตานิ่งไม่ได้สนใจผมเลยสักนิดผมเริ่มเทน้ำมันลงไปบนตัวด้านหน้าของพี่เจน ก่อนจะเริ่มใช้มือเกลี่ยน้ำมันให้ทั่วหน้าอก ผมบีบนมพี่เจนเบาๆหลายครั้ง พี่เจนครางทุกครั้งที่ผมสัมผัสปรายหัวนมเธอ ผมลากมือมาหมุนวนที่หน้าท้องแบนราบของเธอ ทำให้พี่เจนเสียวจนต้องแขม่วท้อง หีเธอนูนขึ้นมาจนลอยเด่น จนผมแทบอดใจไม่ไหว ผมเริ่มลูบมือไปตามหน้าด้านในทำให้มือผมบางส่วนไปสัมผัสกับแคมหีของพี่เจน เธอสะดุ้งทุกครั้งที่มือผมโดน ผมวนมือนวดไปตามขาอ่อนของเธอ ส่วนตายังคงจ้องมองหีอวบอูมของพี่เจนตาไม่กะพริบ“สบายตัวจัง ชลนวดเก่งมาก ผู้หญิงที่นวดให้พี่ในสปาสู้ชลไม่ได้เลย พี่เจนพูดเบาๆ ทำให้ผมได้ใจนวดใหญ่เลย เวลาผ่านไปอย่างรวดเร็ว พี่เจนยังคงครางอืมๆ ตลอดเวลา ผมสังเกตุว่าน้ำเงี่ยนของพี่เจนเริ่มจะซึมออกมาเคลือบกีบแคมเธอจนมันวาว จนผมแทบอดใจไม่ไหวที่จะลงลิ้นบนเนินหีกีบแคมอวบอูมนี้ ผมยังกัดฟันคงก้มหน้าก้มตานวดต่อไปอย่างใจเย็น“เอาละชลพอแล้ว ชลอยากนวดไหมเดี๋ยวพี่นวดให้ พี่เจนเอ่ยปากขึ้นทำให้ผมหยุดชะงักมือกล่าวว่า“จะดีหรือครับ พี่เจน พี่เจนเมื่อได้ยินหัวเราะคิกๆ ลุกขึ้นนั่ง“ถอดเสื้อผ้าออกนอนลงบนเตียงเดี๋ยวพี่นวดให้ พี่เจนพูดน้ำเสียงไม่ชัด แต่ตาเธอกับมองที่เป้าผมตลอดเวลา ผมมีหรือจะพลาด ไม่ถึงนาทีร่างเปลือยเปล่าของผมก็นอนหงายอยู่บนเตียง พี่เจนจ้องมองควยผมตาค้าง“โห..ควยเธอใหญ่ขนาดนี้เลยหรือชล พี่เจนร้องอุทานเอื้อมมือไปสัมผัสมันเบาๆ ทำให้ลำควยขยายขึ้นไปอีกระดับ พี่เจนถึงกับกลืนน้ำลายดังเอือก “นอนคว่ำหน้าสิชล พี่จะนวดหลังให้ก่อน ผมพยักหน้ารับทำตามอย่างว่าง่าย พี่เจนเทน้ำมันลงบนตัวผมเธอเริ่มลูบไล้ไปทั่วแผ่นหลังของผมอย่างแผ่วเบา ผมเสียวจนสยิวไปทั้งตัว พี่เจนหัวเราะอย่างถูกใจ พี่เจนยังคงแกล้งผมโดนการแหย่มือลงไปตามร่องก้นผม ทำให้ผมเสียวจนต้องเกร็งก้นหนีบมือพี่เจนเอาไว้ พี่เจนหัวเราะจะใช้มืออีกข้างฟาดก้นผมเป็นเชิงบอกว่าปล่อยเดียวนี้ “เอาละชลหันหน้ามาได้แล้ว ผมค่อยๆ พลิกตัวกับมา ทำให้ลำควยที่แข็งเต็มที่ดีดไปฟาดกับมือพี่เจนเบาๆ“แหม..ควยชลนี้ยืดหยุ่นดีจัง พี่เจนพูดจบเธอก็หัวเราะเสียงดัง พร้อมกับเริ่มลงน้ำมันลงบนตัวผม พี่เจนเริ่มลูบไล้ไปตามแผงอกของผมอย่างแผ่วเบาทำให้ผมลืมตัวครางออกมาดังๆ หลายครั้ง พี่เจนไล่บีบนวดไปตามส่วนต่างของร่างกายผมทั้งหนักบ้างเบาบาง ผมยังคงนอนหลับครางฮือๆ อย่างมีความสุขพี่เจนใช้น้ำมันเทลงบนมืออีกครั้ง ก่อนคว้าจับแท่งเอ็นควยของผมรูดขึ้นลงเบาๆ ผมสะดุ้งเล็กน้อย แต่ผมก็ไม่ได้ต่อต้านอะไร ดีเสียอีกมีคนชักว่าวให้“ชล เรามาเล่นเกมกันดีกว่า ต่อไปนี้เธอหลับตานะห้ามลืมตาเด็ดขาดถ้าพี่ไม่ได้สั่ง พี่จะดูสิ เธอจะมีความอดทนอยากรู้อย่างเห็นขนาดไหน พี่เจนพูดเสียงหวานใส เธอคว้าเอาผ้าเช็ดหน้าฝืนเล็กวางปิดบริเวณใบหน้าผม ผมลืมตาพบว่าร่องผ้าเช็ดหน้าสามารถทำให้ผมมองเห็นทอนเอ็นของผมได้อย่าง ชัดเจน“พร้อมเล่นเกมกับพี่หรือยังชล พี่เจนถามอีกครั้ง ผมรีบตอบรับ เพราะผมเอาก็ไม่รู้ว่าพี่เจนกำลังจะทำอะไร พี่เจนลูบไล้มือที่แผงหน้าอกผมก่อนที่จะเลื่อนมือลงไปยังลำควยผม สิ่งที่ผมไม่คาดคิดก็เกิดขึ้นพี่เจนก้มปากลงตะวัดลิ้นเลียที่หัวควยผม ผมกัดฟันเกร็งร่างด้วยความเสียว พี่เจนไม่สนใจเธออ้าปากค่อยๆ ดูดลำควยผมหายเข้าไปในปากของเธอ “อูยยย…อ๊าาาาา ผมร้องอุทานด้วยความเสียว ยกก้นขึ้นสูง ดูเหมือนพี่เจนจะได้ใจใช้มือกดเอวผมลงติดกับเตียงรูดปากกับลำควยของผมถี่ยิบผมกัดฟันปรายตามองรอดรูผ้าเช็ดหน้า เห็นหน้าพี่เจนดูมีความสุขมากที่ได้กลืนกินลำควยผมเข้าไป พี่เจนคายลำควยผมออกจากปาก แต่เธอหันไปดูดลูกกระโปกผมแทนทำให้ผมเสียวแทบน้ำแตก ลำควยผมตอนนี้โตเต็มที่แถมเคลือบมันด้วยน้ำลายพี่เจน มันผงกหัวอยู่ตลอดเวลาพี่เจนปล่อยผมเป็นอิสระอีกครั้ง ถ้าพี่เจนดูดควยผมต่อไปอีกสักพักมีหวังผมน้ำแตกคาปากพี่เจนแน่ ผมหอบหายใจถี่ลุ้นระทึกว่าพี่เจนจะทำอะไรต่อไปพี่เจนเคลื่อนตัวมาคุกเข่าค่อมอยู่บนใบหน้าผม เธอกดเนินหีลงต่ำจ่อที่ปากผม“ชลช่วยพี่เสียวที เมื่อกี้พี่ช่วยดูดควยให้เธอแล้วนะ ผมไม่ตอบแต่ใช้มือทั้งสองล๊อคขาอ่อนพี่เจนไว้แน่น ผมตะวัดลิ้นฉกวูดไปที่ร่องแคมหีสีแดงอย่างรวดเร็ว“อูยยย…เสียวววว พี่เจนร้องลั่นร่างกระตุกสั่นอย่างรุนแรง ผมใช้ลิ้นแหวกกีบแคมเข้าไปคว้านข้างใน“อูยยย…น้องชลเก่งจังงง.อูยยย..พี่เสียวเหลือเกิน ผมทั้งดูดทั้งเลียจนพี่เจนพยายามยกก้นหนีหลายครั้ง แต่เพราะผมได้ล๊อคขาเธอไว้ทำให้เนินหีของเธอจ่ออยู่ที่ปากผมตลอดเวลา น้ำเงี่ยนของพี่เจนไหลทะลักออกมาจนเต็มปากผม ๆไม่สนใจดูดเลียน้ำเงี่ยนพี่เจนอย่างไม่รังเกียจ ผมสอดลิ้นเข้าไปตะวัดในโพรงหีของพี่เจน จนผมรู้สึกได้ว่าพี่เจนคงใกล้น้ำแตก เพราะหีพี่เจนเริ่มตอดลิ้นผมตุบๆ ทำให้ผมต้องหยุด ไม่อยากให้พี่เจนแตกตอนนี้ ดูพี่เจนเหมือนกันขัดใจไม่น้อยที่อยู่ๆผมก็หยุดดูดเลียเหลือเพียงตะวัดลิ้น ไปมา เธอจึงแกะมือผมออกจากขาอ่อนเธอพี่เจนลุกขึ้นยืน เธอค่อยๆ ก้าวเขามานั่งค่อมผมไว้ เธอค่อยๆ ย่อตัวลงช้าๆ ผมมองรอดรูผ้าดูอยู่ตลอดเวลาถึงกับใจสั่น พี่เจนใช้มือดันลำควยผมชี้ตั้งขึ้นก่อนจะกดแคมหีนูนของเธอคาบลงที่ท่อนเอ็น ขนาดเขื่องของผม พี่เจนหลับตาพริ้งบดเนินหีสีทองของเธอกับลำควยผม พร้อมกับครางอือๆ ตลอดเวลา แคมหีพี่เจนที่คาบกินลำควยผมทำให้ผมเย็นวาบ น้ำเงี่ยนของพี่เจนไหลทะลักออกมาชะโลมทั่วลำควย พี่เจนเริ่มโยกร่างช้าๆ เธอถูแคมหีของเธอกับลำควยผม เนื่องจากขนาดที่ใหญ่และยาว ทำให้พี่เจนสามารถโยกได้อย่างสะดวก“อูยย….พี่เจนครับผมเสียวววว พี่เจนไม่ได้ตอบผมเลย ผมได้ยินแต่เสียงครางดังสนั่น พี่เจนซูดปากซีดๆ พร้อมกับสะบัดผมสีทองไปมา มือทั้งสองของพี่เจนก็บีบขย้ำประทุมคู่นั้นของเธอตลอดเวลา“อูยยย.. พี่เจนผมเสียวววววมากเลยครับบบ พี่เจนยังคงไม่สนใจผม เธอกดเอวบดเนินหีกับลำควยผมเต็มแรง ผมปรายตามองเห็นแคมหีของพี่เจนอมลำควยผมจนมิด หัวควยผมเริ่มมีน้ำล่อเลื่อนไหลออกมาจนเปื้อนที่ท้องน้อย พี่เจนยังคงตั้งหน้าตั้งตาโยกแคมหีรูดกับลำควยผมอย่างแรงจนพลาดทำให้แคมหี หลุดออกไปด้านหน้า เมื่อพี่เจนโยกเอวกลับทำให้ควยผมที่ดีดขึ้นเสียบแทงผ่านกีบแคมเข้าไปในรูหี ของพี่เจนอย่างแรง“อี๊ๆ…อูยยยย…. พี่เจนร้องลั่น เธอฟุบหน้าลงกับอกผม ยกก้นลอยร่างสั่นระริก หัวควยผมโดนแคมหีพี่เจนตอดตุบๆ ทำให้ผมรู้ว่าหัวควยผมหลุดเข้าไปในหีของพี่เจนแล้ว ผมรีบใช้มือจับเอาพี่เจนเคลื่อนที่โยกไปมาเบาๆ พี่เจนครางลั่นห้อง ผมรู้สึกได้เลยว่าตอนนี้ ลำควยผมได้เสียบเข้าไปในหีพี่เจนเกือบครึ่งลำแล้ว“อูยยย…เสียววววมากเลย…ชล “ผมก็เสียวครับพี่เจน อูยยยย…….พี่ทำอะไรผมถึงได้เสียวขนาดนี้ พี่เจนไม่พูดอะไรเพียงแต่ดึงผ้าปิดตาผมออก เธอก้มหน้าประกบปากแลกลิ้นกับผมที่มีน้ำเงี่ยนของเธอเต็มปาก ลิ้นของผมและพี่เจนพัวพันกันไปมา ผมใช้มือโยกเอวพี่เจนเบาๆ พี่เจนสะดุ้งที่ครั้งเมื่อลำควยผมเคลื่อนลึกเข้าไปในแคมหีของเธอ “อูยยย..เสียวววว…ควยชลใหญ่จริงๆ พี่เจนพูดขณะเงยหน้าเลิกดูดปากกับผม“ชลจ๋าลืมตาขึ้น ช่วยพี่ด้วยพี่เสียวจนทนไม่ไหว้แล้ว ผมลืมตาขึ้นมองหน้าพี่เจน ที่กำลังมองผมอย่างโหยหา พี่เจนเริ่มเคลื่อนไหวเอวของตัวเองโยกขึ้นลงช้าๆแต่ไม่ยอมให้ลำควยผมเข้าลึก กว่านี้“ซีด…อูยยย…อ๋าาาาาาาาา….เสียวววววมาเลยยย พี่เจนอ้างปากหลับตาพริ้งด้วยความสุขในขณะที่เธอขยับตัวไปมา แคมหีพี่เจนตอดหัวควยผมตุบๆตลอดเวลาทำให้ผมเสียวจนแทบแตกไปหลายครั้ง ในขณะที่พี่เจนกำลังโยกเพลินๆ ผมก็ตัดสิ้นใจจับเอวพี่เจนเคลื่อนลงไปด้านล่างสุดแรง ในขณะยกสะโพกดันขึ้น“อี๊ๆๆๆๆๆ….อาาาาาาาา พี่เจนร้องลั่นห้องฟุบหน้าลงกอดผมแน่นร่างกายพี่เจนสั่นระริก“อูยยย…ชลหีพี่ฉีกไหม..อูยยยทั้งคับ ทั้งแน่น…ทั้งเจ็บ…ทั้งเสียววววว พี่เจนพูดเสียงสั่นอยู่ข้างหูผม ทำให้ผมต้องประกบปากดูดแลกลิ้นกับพี่เจนอีกครั้ง ควยของผมตอนนี้เสียบจนมิดโคน หัวควยของผมกระแทกเข้ากับพนังมดลูกด้านในของพี่เจนจนดังกึกๆ เนินหีของพี่เจนตอดผมตุบๆ ตลอดเวลา นำเงี่ยนของพี่เจนแตกไหลออกมาตามลำควยผมจนเย็นวาบไปหมดผมกอดพี่เจน ออกแรงพลิกตัวให้พี่เจนลงนอนด้านล่าง พี่เจนยังกอดผมแน่นร่างของเธอยังคงสั่นเทาด้วยความเสียวสยิว “อูยยย…ชลจ๋าาาาอย่าทิ้งพี่นะ พี่เสียววววว หลังจากผมขึ้นด้านบนได้ผมก็เริ่มซอยบั้นเอวเบาๆ ช้าๆ เสียงควยเคลื่อนเขาหี ดังแจะๆ ตลอดเวลา น้ำเงี่ยนพี่เจนเยอะมาก มันเอ่อล้นเปื้อนที่นอนพี่เจนไปหมด“อูยยย…คับหีเหลือเกิน…เสียวววมาเลยชลลล มือที่กอดผมเริ่มเปลี่ยนไปกำผ้าปูที่นอน ทำให้ผมสามารถดันตัวขึ้นได้ ผมมองดูลำควยผมกำลังแทงเข้าไปในหีสวยของพี่เจน แคมหีอวบอูมปริ้นเขาปริ้นออกตามจังหวะกระแทกของผม เลือดไหลออกมาจากรูหีพี่เจนเล็กน้อยทำให้ผมรู้ว่าพี่เจนหีฉีกเพราะผมจริงๆ“อูยยยย…พี่เจนครับบบบ ผมเสียวววมากเลยย หีพี่เจนฟิตมากเลยครับบบบบ ผมร้องไปกระแทกลำควยเขาเนินหีอวบอูมสีทองของพี่เจนไปด้วย“ซีดดดด…อ่าาๆๆ .เสียวววว….อูยยย…ถ้าดีก็กระแทกแรงๆ ชลพี่จะไม่ไหวแล้ว ควยยยยยเธอสุดยอดดมาากกกก ผมกัดฟันใช้มือทั้งสองแยกขาพี่เจนออกกว้างเพื่อจะได้ซอยได้ถนัดยิ่งขึ้น พี่เจนร้องลั่นห้องใช้มือดึงผ้าปูที่นอนจนยับยู่ยี่ “แจ๊ะๆๆ จั๊บๆๆๆ เสียงกระแทกลำควยเขาหีดังสนั่น เนื่องจากน้ำเงี่ยนพี่เจนออกมาเยอะจนเปื้อนที่นอนไปหมด โพรงหีพี่เจนบีบตอดลำควยผมอย่างแรงหลายครั้งทำให้ผมเสียวสุดๆ“อูยยย…พี่เจนผมจะแตกแล้วววววว “อ่าาาาา…ซีดดดดดด…พี่ก็เหมือนกันนนนน แทงเร็วๆเข้าชลลลลจ๋าาาาาา ผมโน้มตัวไปกอดพี่เจนอีกครั้ง รัวบั้นเอวถี่ยิบ พี่เจนอ้าปากร้องครางลั่น เธอใช้มือกอดร่างผมแน่นพร้อมกับจิกเล็บบนแผ่นหลัง ผมหน้าเหเกด้วยความเสียววว“อี๊ๆๆ…โอวววววววววว…อูยยย…อาาาาาา พี่เจนร้องลั่น เธอใช้ขาเกี่ยวเอวผม พร้อมกับยกกดเนินหีบดกับลำควยของผม ร่างพี่เจนกระตุกถี่ยิบ ช่องคลอดพี่เจนบีบตัวอย่างแรงมันดูดลำควยผมเป็นจังหวะจนผมทนไม่ไหว“อูยยยย..พี่เจนผมมมมออกแล้วววว ผมร้องได้แค่นั้น น้ำกามของผมก็ฉีกพุ่งเข้าไปชนผนังมดลูกของพี่เจนอย่างแรง พี่เจนผวากอดผมแน่นเธอกระตุกตามจังหวะที่ควยผมฉีกน้ำกามเข้าไปทุกครั้ง“พีดๆ… เสียงกามของผมผสมกับพี่เจน ล้นทะลักล้นรูหีพี่เจนออกมาด้านนอก ผมฟุบร่างลงทาบทับร่างของพี่เจนด้วยความเหนื่อยหอบ หีพี่เจนยังตอดตุบๆ บีบลำควยผมตลอดเวลา ผมกอดร่างพี่เจนพลิกตัวดันเธอขึ้นมานอนบนหน้าอกของผมโดยไม่ยอมให้ลำควยผม หลุดออกจากหีพี่เจน ผมใช้มือโยกเอวพี่เจนเบาๆ ทำให้ลำควยผมเคลื่อนเข้าออกเนินหีพี่เจนดังแจะๆ ร่างพี่เจนสั่นสะท้านซุกหน้าลงข้างซอกคอของผมด้วยความเสียว“พอก่อนชล…พี่กลัวถ่ายปฏิทินไม่ได้ พี่เจนกระซิบข้างหูผมเบาๆ“ถ่ายเสร็จผมเย็ดกับพี่เจนอีกได้ไหมครับ หีพี่เจนเย็ดมันมากเลยครับ นี่ถ้าผมเป็นแฟนพี่ผมเย็ดพี่ทั้งวันแน่เลยครับ ผมพูดเอาใจพี่เจน เธอจูบปากแลกลิ้นกับผมอยู่นานก่อนจะเงยหน้ากล่าวว่า“จะเย็ดพี่ทั้งวันคงไม่ไหว ควยเธอมันสุดยอดมาก ดูสิมันยังแข็งคับหีพี่อยู่เลย อีกอย่างน้ำเธอเยอะมากนะชล ตอนที่น้ำกามเธอฉีดพุ่งไปชนมดลูก พี่รู้สึกร้อนวาบไปทั่วท้องน้อยเลย แถมเสียวสุดด้วย “ถ้าพี่ชอบ หลังจากถ่ายปฏิทินเสร็จวันนี้ ผมขอฉีกน้ำกามของผมเข้าไปในตัวพี่เจนอีกนะครับ เอาให้อิ่มแทนข้าวเย็นเลยดีไหมครับ ผมพูดกวนพี่เจนในขณะลูบไล้มือบนแผ่นหลังของเธอพี่เจนยกมือขึ้นดึงจมูกผมพูดว่า“ต้องดูก่อนว่าถ่ายปฏิทินให้พี่ดีไหม ถ้ารูปออกมาดี พี่จะรีบน้ำเธอให้ฟ้าเหลืองเลย ผมดูดปากกับพี่เจน สักพักจึงกล่าวว่า“พี่จะไปอาบน้ำไหมครับ ผมจะอาบให้ พี่เจนส่ายหน้าพูดว่า “อาบกับเธอพี่จะได้อาบหรือเปล่า กลัวแต่ว่าจะกลายเป็นไปนั่งอ้างขาให้ชลกระแทกซ้ำนะสิ คำพูดของพี่เจนทำให้ผมหัวเราะฮาออกมา พี่เจนค่อยๆ ดันตัวลุกขึ้นจากทรวงอกผม เธอค่อยๆขยับตัวไปนั่งค่อมอยู่บนหน้าขาของผม โดยที่ลำควยของผมยังคงแข็งค้าง เสียบมิดลำเข้าไปในเนินหีอวบอูมของเธออยู่ “อูยยย…ซีดดด….เสียวววมากเลยยยชล พี่เจนสะบัดหน้าร้อง เธอกัดฟันค่อยๆ ใช้เท้าดันตัวลุกขึ้นช้าๆ “บล็อก! เสียงดังคล้ายเปิดฝาขวด ร่างของพี่เจนสั่นระริก น้ำกามแตกไหลออกมาจากรูหีอย่างมากมายส่วนหนึ่งหยดลงบนลำควยผม อีกส่วนหนึ่งไหลย้อยไปตามขาอ่อนของพี่เจน พี่เจนทิ้งตัวลงบนเตียงอย่างอ่อนแรง เธอถ่างขามองดูเนินหีของเธอพร้อมกับเบ้ปาก“หีพี่ฉีกจริงๆ ด้วย ควยคนหรือม้าก็ไม่รู้ พี่เจนพูดติดตลกล้มตัวลงนอนข้าง ผมอย่างเหนื่อยอ่อน“พี่ขอนอนพักสักชั่วโมงนะชล ค่อยปลุกพี่ พี่เจนพูดจบ ไม่ถึงนาทีเธอก็เผลอหลับไปในสภาพเปลือยเปล่า ผมใช้มือลููบไล้ไปตามร่างของพี่เจนเบาๆ คิดถึงเวลาที่จะได้คอบครองร่างสวยนี้อีกครั้งผมสะบัดศีรษะแรงๆ หอบเสื้อผ้าเดินออกไปจากห้องพี่เจนตัวเบาไปอาบน้ำอย่างสบายอารมณ์จบไปอีกตอนนะครับ นักศึกษาฝึกงานถ่ายภาพ ตอนที่ 13 ตอนย่อยที่ 2 ตอนต่อไปคงต้องรอกันอีกสักพักนะครับ

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น