AEl5Nk.gif AEl5Nk.gif


เหตุเกิดที่โรงแรมblPdyV.gif
โดย Tom Mm

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
29/07/66

เต้ยกับพี่ติ่ง blPdyV.gif
โดย ตฤษณา

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

ผิดที่เมย์เองเลยโดนจับขึงพืดblPdyV.gif
โดย Uratarou

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

ฝึกงานที่บริษัทขายหมู่บ้านจัดสรรblPdyV.gif
โดย 子翔吳

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

พ่อเลี้ยงของหนู EP1blPdyV.gif
โดย Ken Ken

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

วันพฤหัสบดีที่ 23 เมษายน พ.ศ. 2558

เล่นเสียวก่อนแต่งงาน

เล่นเสียวก่อนแต่งงาน

ผมกับแฟนกำลังจะแต่งงานกัน  แฟนผมมีน้องสาว 2 คน  คนแรกอายุ 21 ปี  คนเล็กอายุ 16 ปีน้องสาวทั้ง 2 คน  ติดแฟนผมมาก  จนเย็นวันนั้นผมไปรับน้องๆมาเที่ยวบ้านที่สร้างใหม่และจะนอนค้างที่บ้านใหม่พร้อมแฟนผมด้วย   ตกเย็นเรานั่งดูทีวีกันคุยกันไปถึงประมาณ 5 ทุ่ม  แฟนผมพาน้องๆเข้าไปนอน  เธอให้ผมนอนอีกห้องนึง ผมบอกเธอว่าไม่
เป็นไรผมจะรอดูบอลแล้วนอนหน้าทีวีเลย  สักพักเธอออกมาบอกว่าน้องๆไปนอนห้องเล็กกันหมดแสดงว่าแฟนผมนอนคนเดียว  ผมเลยวางแผนกะว่าดูบอลเสร็จจะเผด็จศึกแฟนสักหน่อย  ประมาณตี 2 ผมแอบไขกุญแจเข้าไปในห้องที่แฟนผมนอน  ผมค่อยๆเปิดผ้าห่มออกแล้วปลดกระดุมชุดนอนของเธอ  แล้วค่อยๆลูบไล้หน้าทั้ง 2 ข้าง  ช่างเต่งตึงแน่นมือดีแท้  ผมจับเธอพลิกนอนหงาย  ลงมือจูบไซร้หน้าอกทั้งสองข้างดูดเม้มงับอย่างแผ่วเบา  มือก็บีบเบาๆ  สักพักผมก็ค่อยๆถอดกางเกงในออก  จับเธอถ่างขาค่อยๆแล้วเอาจมูกคลึงจุดกระสันวนซ้ายขวาอยู่ซักพัก  ผมเลื่อนจมูกฝังกลางร่องอันตีบตัน ใช้ลิ้นตะแคงเลียของเธอ  โอโหน้ำเธอเยิ้มมาจนถึงง่ามก้นเลย  สักพักผมใช้นิ้วกลางหงายมือขึ้นค่อยๆบรรจงสอดเข้าไปในซอกหลืบ  ผมสอดนิ้วเข้าๆออกๆไปได้สักพัก  ชักเข้าชักออกเร็วขึ้นเรื่อยๆ เธอเกร็งเสร็จตอดนิ้วผมไปหลายครั้ง  ผมก้มลงไปดูดเลียเนินเนื้อเธอต่อ  จากนั้นผมบรรจงค่อยๆเอาไอ้หนูของผมคลึงปากทางเข้าด้านบนกะให้ถูไถเม็ดละมุด  ผมอ้าขาเธอออกมาพาดบนไหล่  ก้มตัวลงไปดูดหน้าอกเธอ  ผมค่อยๆขยับไอ้หนูของผมเข้าไปทีละนิดๆจนมิดด้ามแล้วบดขยี้คลึงอยู่นาน  จากนั้นผมเริ่มโยกเข้าออกแบบเบาๆโยกซ้ายโยกขวาแล้วผมจับเธอนอนคว่ำลง  เธอก็ยอมแต่โดยดี  ผมกระ แทกโยกไปเบาๆเธอเด้งรับผมด้วย ผมเพิ่มความเร็วและแรงขึ้นผมคิดว่าเธอคงเสร็จหลายครั้ง กระ แทกเร็วขึ้นแรงขึ้น  ผมเพิ่มความเร็วสุดๆ กระแทกถี่ยิบซักพักจนผมทนไม่ไหวจึกชักออกมาแล้วผมชักต่อ2-3 ที  น้ำพุ่งไปบนหลังเธอ  ผมนอนกอดจูบเธอสักพักก็ลุกไปเข้าห้องน้ำล้างตัว  แล้วก็ออกมานอนหน้าทีวีตื่นเช้ามาแฟนผมบอกว่าวันนี้น้องนาขยันเป็นพิเศษตื่นมาซักผ้าปูที่นอนปลอกหมอนห้องหอให้ด้วย  สงสัยเมื่อคืนจะฉี่รดที่นอนผมตกใจมากออกไปช่วยน้องตากผ้าแล้วสังเกตเห็นท้ายทอยเธอแดงคล้ายๆรอยถูกดูดอ้าว!งั้นเมื่อคืนผมก็

1 ความคิดเห็น :