AEl5Nk.gif AEl5Nk.gif


เหตุเกิดที่โรงแรมblPdyV.gif
โดย Tom Mm

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
29/07/66

เต้ยกับพี่ติ่ง blPdyV.gif
โดย ตฤษณา

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

ผิดที่เมย์เองเลยโดนจับขึงพืดblPdyV.gif
โดย Uratarou

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

ฝึกงานที่บริษัทขายหมู่บ้านจัดสรรblPdyV.gif
โดย 子翔吳

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

พ่อเลี้ยงของหนู EP1blPdyV.gif
โดย Ken Ken

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

วันเสาร์ที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2558

แกล้งให้แฟนเป็นกระหรี่ ตอนที่ 2

แกล้งให้แฟนเป็นกระหรี่ ตอนที่ 2

ผมให้อุ๊แต่งตัวโป๊มากๆ เราไปเที่ยวกันก่อนที่บาร์แห่งหนึ่ง อุ๊ใส่กระโปรงสั้น เสื้อสีดำเป็นตาข่าย ใส่ยกทรงบางๆ ตอนนั่งอยู่ที่บาร์ผมก็ดึงกระโปรงอุ๊ขึ้นให้เกือบเห็นสามเหลี่ยม อุ๊ถามว่า ชอบหรือเปล่าจะ๊ที่รัก ผมก็บอกว่าชอบมากเลยที่เธอนั่งโป๊แบบนี้ ตอนบ๋อยมาเสริฟดริ้ง อุ๊ก็แยกขาออกนิดๆ พองาม แต่ก็เพียง

พอที่จะเห็นหม้อของเธอ เราก็แกล้งกอดจูบกันตามเรื่อง ขณะเดียวก็ก็อ้าขาให้บ๋อยดูพอสมควร จนอุ๊เริ่มเมาพอสมควร ต่อมาเราไปต่อกันที่ม่านรูด แถวสุทธิสาร เมื่อจอดรถเรียบร้อยแล้ว เราก็เริ่มกันที่รถก่อน ผมจับอุ๊แก้ผ้าในรถแล้วเริ่มอ้าหีจากนั้นก็ใชนิ้วเสียบเข้าออกจนอุ๊ดิ้นไป ตามนิ้ว จนบ๋อยสังเกตุว่าทำไมเราจึงไม่ออกจากรถซะที บ๋อยจึงคาะประตู ผมจึงเปิดประตูด้านผมออกแล้วเดินไปเปิดประตูให้อุ๊ออกมา ขณะที่เปิดบ๋อยก็อยู่ด้วย อุ๊นั่งอ้าหีอยู่ ผมจึงบอกให้บ๋อยช่วยพยุงเธอออกจากรถ บ๋อยก็ช่วยยึดมืออุ๊และดึงให้เธอยืนขึ้นมา ตอนนั้นอุ๊ไม่ได้ใส่เสื้อผ้าอะไรเลย บ๋อยก็ช่วยประคองเข้ามาในห้องแล้วนอนลงบนเตียง ผมก็แกล้งถ่วงเวลาให้บ๋อยอยู่ในห้องนนพอสมควร แล้วก็ถามว่าเป็นไงแฟนผมสวยมั๊ย บ๋อยก็บอกว่าสวยดีครับ ขาวดีจังเลย ผมถามว่าอยากเห็นรูหีอุ๊แบบจะจะมั๊ย เขาก็บอกว่าอยาก ผมจึงจับอุ๊อ้าขาออกแล้วเอานิ้วแยกรูหีของเธอให้บ๋อยดู อุ๊พอจะรู้สึกตัวแต่ก็แกล้งเป็นไม่รู้เรื่อง แคมอุ๊เป็นสีชมภู รูหีใหญ่พอสมควร แต่มีหมอยปกคลุมบางๆ ผมให้บ๋อยลองลูบหีอุ๊และจับนมเธอดู ซึ่งบ๋อบก็ลูบเล่นพอสมควร ผมจึงเอาปลอกให้บ๋อบและบอกให้ช่วยเย็ดแฟนผมแทน บ๋อยก็เย็ดจนน้ำแตก เมื่อบ๋อยเย็ดเสร็จผมจึงบอกว่าให้นั่งดูบ้าง ผมยกอุ๊ไนั่งบนเก้าอี้นายพราน แยกขาออกแล้วเริ่มเลียหีอุ๊ให้บ๋อยดูจนอุ๊ร้องซี๊ด และร้องให้เอาควยใส่หี ผมจึงเสียบเข้ารูหีอุ๊แล้วก็เย็ดจนเราแตกด้วยกันทั้งคู่ แต่อุ๊ยังไม่หายมันจึงบอกบ๋อยว่าให้ช่วยเย็ดต่อ คราวนี้อุ๊จับบ๋อยนอนลงบนเตียงแล้วเอาควยมาดูด ส่วนผมก็นอนดูดแตดอุ๊อีกทีหนึ่ง จนได้ที่อุ๊ก็เอาควยบ๋อยมาใส่รูหีแล้วบรรเลงเอง ส่วนผมก็เอานิ้วบี้แตดอุ๊เบาๆ และดูดนมจนอุ๊เสร็จอีกครั้งหนึ่ง

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น