AEl5Nk.gif AEl5Nk.gif


เหตุเกิดที่โรงแรมblPdyV.gif
โดย Tom Mm

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
29/07/66

เต้ยกับพี่ติ่ง blPdyV.gif
โดย ตฤษณา

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

ผิดที่เมย์เองเลยโดนจับขึงพืดblPdyV.gif
โดย Uratarou

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

ฝึกงานที่บริษัทขายหมู่บ้านจัดสรรblPdyV.gif
โดย 子翔吳

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

พ่อเลี้ยงของหนู EP1blPdyV.gif
โดย Ken Ken

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

วันศุกร์ที่ 27 มีนาคม พ.ศ. 2558

หลักลับน้องที่ทำงานครับ

หลักลับน้องที่ทำงานครับ

ไม่ได้มาแจมเรื่องให้เพื่อนๆอ่านเลยครับ วันนี้ ขออนุญาตเล่าเรื่องที่พึ่งเกิดมาเลยครับ ที่ทำงานไปสัมมนาที่หัวหิน พักที่โรงแรมแห่งหนึ่ง คืนแรกก็ไม่มีอะไรครับ ผ่านไปด้วยดี คืนสองนี่สิครับ ตั้งวงกันหลายห้องทั้งเล่นไพ่ ดื่มสุรา เราเล่นไม่ถนัดเลยไปแวะดื่มนิดหน่อยประเภทคออ่อนด้วย ไปเมาอยู่ห้องหนึ่งอยู่กันเยอะมาก ร่วมสิบ ทั้งชายและหยิง บางคนก็เมาซะขนาดเลย มีน้องอยู่คนชื่อฝ้าย ฝ้ายขาวหมวยตามสไตร์ แต่หุ่นนี่สิ น่าฟัดชมัดเลย ฝ้ายเมาเอาเรื่องเหมือนกัน (ลืมบอกไปครับ โรงแรมนี้ใช้การ์ดนะครับ คนล่ะใบ) เพื่อนร่วมห้องฝ้ายไปเล่นไพ่อยู่ฝ้ายเมาได้ที่เลยขอกลับไปก่อนสักพักเพื่อนฝ้ายมาหาไม่เจอ เลยมานั่งดื่ม พอสักตีหนึ่งกว่าๆ เริ่มเมากัน เราไม่ไหวเลยขอตัว น้องมิ้งเพื่อนฝ้ายก็ขอกลับด้วย เราเลยเดินไปส่ง มิ้งเนี่ยหุ่นดี แต่ดำไปหน่อย เราแอบมองหุ่นจนชักเสียว มิ้งเข้าห้องเราเลยขอเข้าห้องน้ำหน่อย มิ้งรู้ทันบอกว่าคิดอะไรป่ะ เราบอกเปล่านะปวดท้อง พอเราเข้าเสร็จ มิ้งก็ขอตัวอาบน้ำเราเลยบอกขอกลับก่อน มิ้งเข้าห้องน้ำเรากำลังจะออกจากห้อง มองไปที่เตียง โอ้แม่เจ้า น้องฝ้ายนอนเห็นขาอ่อนขาวมากเราเลยคิดชั่ว ลองลูบไล่น้องฝ้าย ฝ้ายส่งเสียอื่มแต่ไม่ตื่นเราได้ใจ แต่กลัวจะตื่นเสียก่อนเลย งัดน้องน้อยของเรายัดหีฝ้ายเลยไม่ต้องบิว แต่น่าเสียดายอ่ะ สงสัยตื่นเต้นไปหน่อยเอาได้แป๊บเดียวแตกในเลย เสียดาย ปั่นยังไงก็ไม่ขึ้น เราเลยต้องกลับมาห้องเสียดายมากมีอกาศทั้งที่ได้เอาแป๊บเดีย

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น