AEl5Nk.gif AEl5Nk.gif


เหตุเกิดที่โรงแรมblPdyV.gif
โดย Tom Mm

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
29/07/66

เต้ยกับพี่ติ่ง blPdyV.gif
โดย ตฤษณา

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

ผิดที่เมย์เองเลยโดนจับขึงพืดblPdyV.gif
โดย Uratarou

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

ฝึกงานที่บริษัทขายหมู่บ้านจัดสรรblPdyV.gif
โดย 子翔吳

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

พ่อเลี้ยงของหนู EP1blPdyV.gif
โดย Ken Ken

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

วันอังคารที่ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

ติดใจหีใหญ่ของแม่


ติดใจหีใหญ่ของแม่


เรื่องนี้เป็นประสบการณ์จริง  ผมชื่อ..เก่ง  เมื่อตอนยังเด็กกำลังเป็นวัยรุ่น ผมเริ่มชักว่าวเป็นตอนอายุ ๑๓ เริ่มสนใจมองสัดส่วนของผูหญิง  โดยเฉพาะที่ก้นผู้หญิง  ไม่เคยคิดว่าจะมีประสบการณ์เกิดขึ้นระหว่างผมกับแม่ซึ่งผมไม่เคยคิดอะไรกับแม่มาก่อนหน้านี้  ตอนนั้นผมอายุ ๑๕ ส่วนแม่น่าจะราวๆ ๔๐ ต้นๆ  แม่ผมเป็นครูสอนเด็กประถม  ส่วนพ่อรับราชการต้องไปประจำที่ต่างจังหวัดกลับอาทิตย์ละครั้ง  เราเลยต้องอยู่บ้านกันแค่  ผม  พี่สาว  แม่  พี่สาวก็กำลังเป็นวัยรุ่นอายุราวๆ ๒๐  ถึงเวลาก็เก็บตัวดูหนังสืออยู่ในห้องไม่ค่อยสุงสิงกับใคร       มีอยู่วันนึงผมขอยืมหนัวสือโป๊จากเพื่อนมาหลายเล่มเลย  กลับมาก็เลยจัดการ  ช่วยตัวเองสาวว่าวเป็นการใหญ่พอเสร็จเลยหลับคาหนังสือกระจัดกระจายโดยที่ยังไม่เก็บ ทั้งน้ำก็เปรอะไปหมด   พอตื่นมาอีกที  “อ้าวหนังสือโป้หายไปหมด  ละแถมเรายังนอนห่มผ้าเรียบร้อย  คือตอนนนอนผมไม่ใส่อะไรเลย”“กรรมแล้ว  เราคงลืมล็อคประตูแน่นอน  ละแม่คงเข้ามาเห็นละเก็บหนังสือโป๊ไปหมดแน่เลยตายแล้วต้องเอาไปคืนเพื่อนด้วย” ผมคิดในใจ  จะไปทวงถามคืนก็อาย  ละแม่ก็ไม่เอ่ยปากจนเวลผ่านไปหนึ่งอาทิตย์แม่ก็เรียกผมไปคุย  “เก่ง..เป็นเด็กเป็นเล็กนิสัยไม่ดีแอบดูหนังสือโป๊ไปเอามาจากไหนทีหน้าทีหลังอย่าทำอีกเดี๋ยวจะฟ้องพ่อ”   นั่นเป็นครั้งแรกที่แม่จับได้ว่าผมชักว่าวและแอบดูหนังสือโป๊  และต่อมาแม่ก็จะคอยเฝ้าดูผมทุกฝีก้าว  อย่างตอนผมแอบชักว่าวอยู่ในห้องถ้าลืมล็อคประตู  แม่ก็จะพรวดพราดเปิดประตูเข้าแบบไม่ให้ซุ่มให้เสียง  บางที “ควย..ยังคามืออยู่เลย  ละผมจะโดนเอ็ดเป็นประจำ” ทุกครั้ง ผมต้องแอบชักในห้องน้ำเอาวันนั้นประมาณ “สองทุ่ม”ผมแอบชักว่าวในห้องทำเสร็เลยเผลอหลับประตูผมก็ล็อกเรียบร้อย  รู้สึกตัวแต่ยังไม่ลุกขึ้นเวลาประมาณ “เที่ยงคืน” รู้สึกมีอะไรยุกยิกที่”ควย” ประตูผมก็ล็อกเรียบร้อย เลยลืมตาดูเห็นเป็นแม่ยืนอยู่ผมตกใจเลยแกล้งหลับต่อ  เสื้อผ้าผมก็ไม่ได้ใส่ผมหรี่ตามองเอา  แม่คงไขกุญแจเข้ามาตรวจความเรียบร้อยว่ามีสิ่งเสพติดหรือของบอบายมุขรึป่าวแม่ผมค่อนข้างจะเจ้าระเบียบคุมเข้มทั้งที่บ้านและที่ทำงาน“ตายแน่...โดนดุอีแน่เลย” ผมคิด “โครตอายแม่ด้วย  ไฟในห้องก็ไม่ได้ปิด  อยากจะมุดหน้าหนีก็ไม่รู้จะเอาหน้าไปไว้ไหนเลยแกล้งหลับซะเลย..แถมแกล้งกรนเบาและทำน้ำลายไหลเพื่อความสมจริง”ผมเห็นแม่ยืนเฉยอยู่นาน....โดยไม่พูดอะไร “แม่คงคิดว่าผมหลับจริงๆ  ผมได้ยินเสียงแกปิดไฟนึกว่ารอดแล้ว  พอแม่ปิดไฟเสร็จผมหรี่ตามองเห็นแกเดินกลับมาที่ผมอีก  คราวนี้แกมายืนอยู่ไกล้เตียงแล้วเอามือมาลูบควยผมเบาๆ...ละก็รีบชักกลับ ละก็มาจับอีกละรีบชักมือกลับยืนท่าเดิม  ผมรู้สึกได้ว่ามือแกสั่นมาก ดูแกลุกลี้ลุกลนชอบกล  จะออกจากห้องก็ไม่ออก  จะนั่งก็ไม่นั่งเหมือนเด็กที่กลัวความผิด  แม่คงกลัวผมตื่น  สักพักแกยื่นหน้ามาไกล้หน้าขาผม ละแม่ก็ก้มลงมาดม “พวงไข่สองลูกของผม”โดยไม่ได้เอาจมูกมาสัมผัส  แกก้มลงดมอยู่ ๓-๔“ตอนนั้นผมเป็นเด็กผมแปลกใจว่าแม่ทำอะไร  คิดว่าคงมาจับผิดอะไรเราสักอย่าง”  โดยผมไม่คิดอะไรเลย  หลังจากวันนั้นเป็นต้นมามันเริ่มมีเหตุการแปลกๆเกิดขึ้นมันเริ่มจากคืนนึง  พี่สาว  ตัวผม แม่ก็นั่งดูทีวีตามปกติเหมือนทุกคืน  คืนนั้นเป็นคืนวันหยุดผมเลยกะจะเข้านอนดึกหน่อย  จนพี่สาวก็เข้าไปนอนก็เหลือแต่แม่กับผม   ดูทีวีเพลินหันมาอีกทีแม่ก็หลับลซะแล้ว  ปกติแม่จะไม่มาหลับหน้าทีวี  ผมเลยไม่กวนรอผมเข้านอนผมถึงจะปลุกแกไปนอนพร้อมกัน  ผมก็ดูทีวีเพลินกำลังจะปลุกแม่เข้านอนหันไปอีกทีแม่อยู่ในท่านอนหงายผ้าถุงที่แกนุ่งอยู่ดันเปิดขึ้นไปจนเห็นท่อนล่างหมดเลย  โดยที่แม่ไม่ใส่กางเกงใน  “ผมตกใจผมปิดตาไม่หันไปจ้อง  รีบดึงปิดให้ท่าน”และก็ปลุกไปนอนเลยแม่ก็งัวเงียเดินเข้าไปนอน  มันไม่จบแค่นั้น  ช่วงหลังผมเห็นบ่อยมากบางอาทิตแทบจะทุกวันแต่ผมก็ปฏิบัติเหมือนเดิมทุกครั้ง “คือ  ปิดตาแล้วก็รีบดึงปิดให้แม่”ตัวผมเองตอนไม่ได้คิดอะไรกับแม่เลย  ละผมก็ไม่เคยเห็นของจริงเลยตั้งแต่เกิดมาในชีวิตแต่ก็ไม่กล้าดูกลัวบาป            อยู่มาวันนึงพี่สาวผมต้องไปเข้าค่ายพักแรม  คืนนั้ผมเรยต้องอยู่กับแม่ ๒คน  คราวนี้ก็เป็นอีกตอนช่วงดึกแม่จะดูทีวีเผลอหลับบ่อย  ผมเข้าใจว่าแกคงทำงานเหนื่อย“นอนผ้าถุงเปิดไปถึงเอวอีกแล้ว” ไม่รู้ว่าแกตั้งใจหรือเป็นเหตบังเอิญ แต่วันนี้ดันมีความคิดชั่วแวบเข้ามาในสมอง   ทุกทีผมจะรีบไปปิดผ้าถุงให้แม่โดยเร็วคราวนี้ผมขอดูนิดนึงก่อนอยากเห็นว่าของจริงเป็นไง  ผมหันไปมองอย่างตั้งใจ แม่อยู่ในท่านอนตะแคงซ้ายหันหลังให้ผม งอขาขวาไปข้างหน้าเล็กน้อยผมมองจากมุมนี้แทบจะเห็นตับใตใส้พุง  “โอย..เห็นตั้งแต่รูตูดขนที่แซมไปตามง่ามก้นขึ้นไป..มันคล้ำนิดหน่อ.แต่ก้นแม่ขาวและใหญ่มาก  แก้มก้นแต่ละข้างอวบหนาจนบานออกมาด้านข้างในท่านอนตะแคงเข่าคู้ข้างนึง “ลองคิดภาพดูละกัน”  ไล่ไปตรงหว่างขามีกลีบสองกลีบหนามีขนคลุมพอประมาณ  เบียดเสียดล้นออกมาจากข้างหลัง  ผมขยับเข้าไปดูไกล้อย่างพิจารณา“ควยผมตอนนี้แข็งโป๊กโดยไม่ทราบสาเหตุ  ผมเห็นแม่หันหลังให้เลยควัก ท่อนลำออกมาชักอย่างลืมตัว  เอาออกมาชักได้สามทีน้ำทะลักพุงกระจายแทบหลบไม่ทัน  กระเด็นไปโดนก้นแม่ก็มี  ผมเลยรีบหาผ้ามาเช็ด แล้วมาดูทีวีต่อ  สักพักแม่พลิกตัวนอนหงาย  โดยยังไม่รู้ตัว่วากำลังโชว์  “โคกหี”อันมโหฬาร ให้ลูกชายดูอยู่   ผมกลับไปนอนที่เดิมแต่เห็นแม่ไม่ตื่นผมเลยลุกมาดูอีกคราวนี้ด้าน  โหนกโคกหีแม่มันนูนจนขึ้นไปถึงหน้าท้องเป็นเนินกว้าง  คลุมด้วยเส้นหมอยเรียงกันเป็นแถว“แม่อยู่ในท่านอนหงาย  ขาแยกเล็กน้อย วัดดูจากข้างหน้าคร่าวผมใช้สองฝ่ามือปิดยังไม่มิด  แม่ไม่ได้ใส่กางเกงในหรือแม้แต่เสื้อใน  นมสองข้างเห็นหัวนมดันเสื้อยืดตัวหลวมออกมาเป็นเม็ดปุ่มชัดเจน  ผมเดนเลี่ยงไปตรงฝั่งหัวนอนแม่แล้วก็  ควักควยออกมาชักอีกรอบจนน้ำแตกทะลักออกมาอีก  แม่ก็ยังไม่ตื่นจนมานั่งหอบหมดแรงที่เดิม“เฮ้ย..เราคิดอะไรอยู่วะ  แม่นะเว้ย”ผมนึกในใจ ตอนนั้นผมเห็นของผู้หญิงจริงและของแม่เป็นครั้งแรกในชีวิต  ชักว่าไป ๕ ทีจากวันนั้นมาผมแทบจะกลายเป็นโรคจิตเลยก็ว่าได้เริ่มมีความคิดพิเรน “อยากจะดูของพี่สาวบ้างว่าจะหมือนของแม่ป่าว” เลยเจาะรูส่วนตัวตรงห้องน้ำโครตตื่นเต้นเลย“ผมแอบดู หี ของพี่สาว” พี่นี่อลังการกว่าแม่อีก ทั้งเต่งทั้งนูน กลีบสองข้างใหญ่หนาปิดรูมิดชิดเบียดกันอยู่หว่างขา  “ผมแอบดูเวลาฉี่”“และแถมท้ายมาอีก  หี เพื่อนแม่ผม ผมก็แอบดูทุกคนเวลาเค้ามาบ้านแล้วมาเข้าห้องน้ำ”คือตอนนั้นใครที่ผมรู้จักที่มาบ้าน  “ผมเห็นโคกหีของทุกคนก็ว่าได้  ชักว่าวแทบทุกวัน” แม้กระทั่ง  หีคุณครูประจำชั้นผมก็เห็นแต่ที่ดูๆมา  ยังไม่มีใครเท่าแม่  กับพี่สาวผมสักคน  แม้กระทั่งน้ากับป้า  ช่วงนั้นผมหมดแรงทุกวัน  ผมเลยไม่แปลกใจว่าขนาดควยผมได้มาจากใคร  ตอนนั้นผมอายุ ๑๕ วัดกับเพื่อนเล่นๆขนาด 7*7(เล่าสู่กันฟัง ไม่ตั้งใจมาโชว์)       มีช่วงนึงตอนนั้นผม ๑๘ แล้ว  แม่เค้าก็อยู่บ้านบอกผมว่าจะกินยาคลายเครียดก็คือ ยานอนหลับนั่นแหละ  วันนี้จะนอนพักผ่อน  ไม่รับแขกผมก็เห็นแม่กินยาแล้วเข้าไปนอน  “แผนชั่วผุดขึ้นมาในหัวอีกละ”  หลังจากแม่ไปนอนผมก็รอ ๑ ชม. แล้วก็เข้าไปในห้องแม่  ลองปลุกแม่โดยสกิดและก็เรียกเบาๆก็ไม่ตื่นแสดงว่าหลับสนิท  ไม่มีใครยู่บ้านด้วย  แม่อยู่ในท่านอนหงายอ่าซ่าไม่รู้เรื่อง  แม่นอนอยู่ในชุดกระโปรง  ผมก็ค่อยเปิดกระโปรงขึ้นไปจนถึงเอว  เห็นกางเกงในลายลูกไม้สีม่วงบางๆ  ผมก็ดึงออก  ตอนนั้นแม่ไม่รู้สึกตัวเพราะฤทธิ์ยา  คราวนี้ผมเห็นเต็มสองลูกกะตา  ผมจับขาแม่แยกออกจากัน  ทำให้กลีบหีหนาอูมสองข้างค่อยเผยอออกจากกัน ทำให้เห็นริมย่นๆสองข้างสีคล้ำ มีเม็ดแตดเล็กๆโพล่แพลมออกมา ผมเลียหีแม่เบาจนทั่วเลียไปจนถึงรูตูด หีของแม่ มันมีกลิ่นเหม็นตุตุคล้ายๆปลาหมึกนิดหน่อย  มีน้ำเมือกลื่นๆซึมออกมา  ผมทนไม่ไหวจริงไม่ได้กะจะเย็ดแม่หรอกนะแค่อยากดู  เลยจับควยจ่อเข้าตรงรูแล้วค่อยดัน กลีบหนาสองข้างมันยู่ตามลำควยเข้าไป  แม่มีเสียงครางในลำคอนิดหน่อย  ผมเย็ดข้างหน้าเสร็จแล้วก็ออ้มไปเย็ดข้างหลังอีก ข้างหลังควยแทบจะไม่เข้าเพราะติดแก้มก้นใหญ่บาน  ซอยเบาพักเดียวผมก็เลยชักออกมาราดใส่โหนกหีแม่แล้วหาทิชชูมาเช็ด แล้วก็กลับไปนอนสลบเป็ด  แม่ตื่นมายังรู้เรื่องอะไรเลยมันจิง

2 ความคิดเห็น :

  1. วันก่อนเราเห็นเพื่อนเราโหลดคลิป สาวๆ เซ็กซี่มาจาก *424724424  โทรออกค่ะ  ลองถามเค้าว่า มันดีจริงเปล่า เค้าก็บอกว่า เซ็กซี่มากๆ เลย  แบบว่า XXXX  

    ตอบลบ