AEl5Nk.gif AEl5Nk.gif


เหตุเกิดที่โรงแรมblPdyV.gif
โดย Tom Mm

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
29/07/66

เต้ยกับพี่ติ่ง blPdyV.gif
โดย ตฤษณา

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

ผิดที่เมย์เองเลยโดนจับขึงพืดblPdyV.gif
โดย Uratarou

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

ฝึกงานที่บริษัทขายหมู่บ้านจัดสรรblPdyV.gif
โดย 子翔吳

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

พ่อเลี้ยงของหนู EP1blPdyV.gif
โดย Ken Ken

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

วันพฤหัสบดีที่ 23 เมษายน พ.ศ. 2558

เจาะเวลาหาฉิมพลี (ภาคปัจุบัน) ตอนที่ 8 ...ดี..มั้ย..?.. เรท 20+

เจาะเวลาหาฉิมพลี (ภาคปัจุบัน) ตอนที่ 8 ...ดี..มั้ย..?.. เรท 20+  
 ผมช้อนมือเข้าไปใต้ขาอ่อนสุดสวยข้างที่กำลังลูบอยู่ แล้วยกขึ้น  เก๋ หันหน้ามา เหมือนจะถามว่า กำลังจะทำอะไรน่ะ ?


"เหยียดขามาใต้โต๊ะ.." ผมหันไปกระซิบ


          เก๋ ก็ทำตาม เหยียดขาเรียวสวยทั้งคู่ ลอดใต้โต๊ะญี่ปุ่นตัวเตี้ยเข้ามา  ขาทั้ง 2 ข้างของเราทั้ง2คน เหยียดยาวลอดโต๊ะจนโผล่ไปอีกด้าน  ผมค่อยๆใช้มือยกขาข้างซ้ายของเก๋ขึ้นมาพาดทับขาขวาของผม


          ตลอดทั้งขาสวยๆนุ่มๆสัมผัสแน่นกับขาของผมที่มีขนขึ้นอยู่มากพอสมควร  เก๋ ดูสั่นๆหันหน้ามามองผมอีก  ทำท่าจะดึงขากลับไป
"เอาไว้แบบนี้แระ "ผมพูดเบาๆ  น่าแปลกที่ เก๋ กลับเชื่อฟังสะงั้น


          ผมใช้มือขวาลูบไล้ขาสวยๆอย่างย่ามใจ ลูบตั้งแต่หัวเข่า ยาวๆขึ้นมา  จนแทบจะถึงจุดสำคัญ กระโปรงของ เก๋ ร่นขึ้นมาจนสุด มองเห็นชั้นในตัวน้อยที่ปิดส่วนเร้นลับอย่างลางๆ เสียงหายใจของเก๋แรงขึ้นๆ  ดีที่ว่า เสียงจากสารคดีดังกว่า และเพื่อนคนอื่นๆก็อยู่ในอาการหลับสบายกันเกือบหมด


          ผมขยับมือขึ้นสูง จ่อๆเข้ามาจนจะถึงพื้นที่สำคัญอยู่รอมร่อๆ  เก๋ เอามือมาเกาะตรงแขนผมแน่น เสียงลมหายใจของ เก๋ พ่นออกมาใกล้ๆหน้าของผม  ยิ่งทำให้อารมณ์ของผมพุ่งจนไม่รู้จะหยุดมันยังไง


          ฝ่ามือร้อนๆเขยิบขึ้นจับเนินเร้นลับของเก๋เต็มมือ  
เก๋สะดุ้งเฮือกร้องคราง "อึ้ยยย" ออกมาเบาๆ  ผมใช้มือลูบๆไล้เนินเนื้อนุ่มๆของ เก๋ อย่างเมามัน ถึงแม้จะยังมี กกน.ปิดอยู่ แต่ก็บางมากมาย รับรู้ได้ว่าด้านในมีขนเส้นเล็กๆอยู่บางๆ  ตามที่ได้ศึกษามา ผมลูบขึ้นสูงหาเจ้าปุ่มเป้าหมาย  หลังๆลูบๆหาๆอยู่พักนึง ก็เจอจนได้  ลองใช้นิ้วกดๆบี้ๆดู เห็นเก๋สะดุ้ง ตัวเกร็งๆแขนเกร็งทุกครั้ง


          ลองเปลี่ยนเป็นสะกิด เกาๆดูบ้าง เก๋ถึงกับเก็บเสียงไม่ไหว หลุดครางเสียง " อื๋ยยยย  อาา"ออกมาเป็นพักๆ  ขาของเก๋ที่ทับผมอยู่ก็เกร็งตามไปด้วย  เหมือนพยายามเบียดๆเข้าหาขาของผม
          ในใจอยากจะล้วงเข้าไปภายใต้ กกน.ตัวน้อยนี้ แต่ก็ไม่รู้ว่าจะทำดีมั้ย จึงทั้งลูบ ทั้งสะกิด
อยู่ด้านนอกแบบนี้ไปเรื่อยๆ .....


          เหมือนได้รับใบประกาศนียบัตรรับรองผล  กกน.ของเก๋เปียกชุ่มขึ้นมา
          โววว... เรามาถูกทางแล้ว ผมร้องในใจ มิเสียแรงศึกษามาทั้งคลิบ ทั้งหนัง  ยิ่งได้ใจครับทีนี้ ทั้งเน้น ทั้งสะกิดหนักมือขึ้นอีก  รู้ได้ชัดเจนว่ามันเปียกขึ้นเรื่อยๆ  เหมือนเก๋จะรู้ตัว หันหน้าสวยๆน่ารัก ที่กำลังแดงก่ำเข้ามาหาผม


"อื๋ยย ...ยู......อาา..."เสียงเก๋กระท่อนกระแท่น เหมือนพยายามจะพูดอะไร  เห็นพยายามจะพูดอะไรแบบนี้อยู่ 2-3ครั้ง แต่ก็ไม่เป็นประโยคสักที


          กกน.ในตัวบางๆของเก๋ พอเปียกชุ่มขึ้นมา  มันเหมือนกับไม่มีอะไรมาขวางกั้น  ระหว่างมือของผมกับน้องสาวของเก๋อะไรยังงั้น สัมผัสมันชัดเจนมากมาย  ผมลองใช้นิ้วๆเสียดสีเน้นๆ ไปตามรอยแยกปรากฏว่ามันก็สามารถแทรกเข้าไปได้ประมาณนึง  สะโพกสวยๆของเก๋มีอาการเกร็งๆอย่างชัดเจน  ผมหันหน้าไปกระซิบๆที่ข้างหูของเก๋


"..ดีมั้ย ?" ผมถามพร้อมใช้นิ้วชี้ กดลากมาตามแนวยาวของร่อง  
เก๋ไม่ตอบ แต่ใช้มือจิกต้นแขนของผมแน่น


"ดีมั้ย..?" ผมลากกดมาตามร่องใหม่แต่หนักมือขึ้นอีก..สะโพกเก๋ถึงกับกระตุก


"อื้มม .." เสียงเก๋ตอบมาพร้อมพยักหน้า


"ชอบมั้ย..?" เหมือนกำลังได้ใจครับ ยังจะถามอีกผม


"อื้มม .."เก๋ตอบมาอีก


          สีหน้าของสาวสวยแดงก่ำ ผมอดใจไม่ไหว ใช้มือซ้ายที่ว่างงานอยู่มาตั้งแต่ต้น  เอื้อมไปจับด้านหลังของหัวเก๋ ให้หันหน้ามาทางผม พร้อมทั้งก้มลงจูบปากสวยๆ  ที่หนุ่มๆทั้งโรงเรียนอยากได้เป็นเจ้าของ  เก๋สะดุ้งเหมือนจะพยายามฝืนตัวออก  แต่ก็ไม่ได้ต่อต้านอะไรมากนัก  หลังจากทั้งบด ทั้งดูดริมฝีปากสวยของเก๋อยู่พักนึง  ก็เริ่มจะเป็นงานละครับ เริ่มมีเอียงหัว เพื่อที่ปากของเราจะได้สัมผัสกันมากขึ้น  จมูกจะได้ไม่ชนกัน  เก๋ก็เริ่มมีจูบตอบกลับมาเหมือนกัน
          จากนั้นลองเริ่มแทรกลิ้นเข้าไป...  พอได้สัมผัสกับลิ้นของเก๋  มันเหมือนกับ เราเกิดมาเพื่อสิ่งนี้ มันดีอะไรแบบนี้ครับ  หลังพยายามใช้ลิ้นพัวพันกัน  จนเริ่มเปลี่ยนเป็นยื่นลิ้นออกมาให้อีกฝ่ายนึงดูดเล่น
ผลัดกันจนเข้าใจ ผลัดกันรุกรับ  ...มันทั้งดี ทั้งเสียว ทั้งมีอารมณ์หลายๆอย่างๆจริง


          พอเริ่มมีสติกลับมาจากการฝึกจูบอยู่พักใหญ่ๆ.......  
เจ้ยย!!!! มือของเรามันเข้าไปใน กกน ของเก๋ตั้งแต่ตอนไหน  เก๋เองก็เหมือนยังไม่รู้สึกตัว..


          ไหนๆก็มาละ...ผมเริ่มเก็บรายละเอียดจากการสัมผัสทันที  อื้มม...ขนาดก็ไม่ใช่เล็กๆแน่ๆ  ออกนุ่มๆอุ่นๆ  มีขนขึ้นบางๆกระจายๆไม่หนาแน่น แถมเปียกชุ่มไปหมด
          ผมลองใช้นิ้วเริ่มแซะๆตามร่องไปๆมาๆ  เพราะว่าไม่มีอะไรมากั้น ทำให้กดนิ้วลงไปได้ลึกมากขึ้น  เก๋ตัวเกร็งหันหน้ามาซบตรงไหล่ของผมทันที  เสียงหายใจกับเสียงครางแผ่วๆ  และมือที่จิกต้นแขนผมแน่น ทำให้ผมพอทราบว่า  น่าจะใกล้...แล้ว


          ต้องหาทางเข้าให้เจอ...ผมลองลากนิ้วแซะตามด้านล่าง  สักพักก็พอรู้พิกัด  มันสามารถส่งนิ้วกลางเข้าไปได้ประมาณครึ่งนิ้ว  เก๋ตัวเกร็งสั่นมากขึ้นๆ  


"เจ็บ..." เสียงเก๋บอกมาเบาๆ  
          
          แต่ไม่ได้ทำให้ผมเปลี่ยนใจ  พยายามใช้นิ้วกลางขยับดุนๆให้เข้าไปเรื่อยๆ  มันช่างตีบตันเหมือนจะไม่สามารถเข้าไปได้ลึกกว่าครึ่งนิ้ว  รอบๆนิ้วถูกบีบรัดอย่างแรง มันทั้งนิ่ม ทั้งบีบ ทั้งเปียก แต่ผมรู้สึกมีความสุขมากมาย  
          ลองเพิ่มความเร็วในการขยับนิ้วเข้าๆออกๆมันเหมือนจะเข้าไปได้ลึกขึ้นอีกนิด  เสียงเก๋ครางกระท่อนกระแท่น เบาๆเหมือนพยายามไม่ให้มีเสียงดัง  ผมเร่งความเร็วขึ้นอีก เพราะเข้าใจว่าต้องทำให้เก๋ไปถึงสวรรค์ให้ได้  ในคลิบ ในหนังเค้าก็ทำกันแบบนี้ ต้องสปีดนิ้วให้มากขึ้นๆอย่าหยุด
          น้ำของเก๋ไหลออกมามากขึ้นๆ ยิ่งเพิ่มสปีดเหมือนได้ยินเสียงนิ้วของผม  ที่เข้าๆออกอยู่ตรงนั้นดังขึ้นมา


"ยังเจ็บอยู่มั้ย .."


"มะ..ไม่แล้ว.. อูยย อื๋ยย.."


          ผมเร่งสปีดขึ้นอีก เหมือนนิ้วมันจะเข้าไปจนสุด เก๋สะดุ้งตัวเกร็ง  สะโพกสั่นๆ  กระตุกๆ ภายในบีบนิ้วผมอย่างแรง  อยู่ 3-4ครั้ง พร้อมน้ำที่ไหลออกมาอย่างมากมาย
          เก๋ก้มหัวลงมา พร้อมเอาปากกัด ตรงหัวไหล่ผมอย่างแรง  จากนั้นค่อยๆคลายความเกร็งลง  แขนปล่อยตกลงกับพื้นเหมือนคนไม่มีแรง หัวยังซบอยู่กับไหล่ผม  หอบหายใจแรงๆปล่อยลมหายออกมา


          ผมทำสำเร็จจนได้ เย้...อ่อยยย  ปวดแหะ เจ้าน้องชายน้อยๆเหมือนกำลังโมโหอยู่ในกางเกง
ไม่ได้แสดงนำในตอนนี้อะไรงั้น - -
          ผมล้วงผ้าเช็ดหน้าออกมา  เข้าไปซับๆบริเวณที่เปียกๆของเก๋  เก๋เหมือนจะอายๆ  แต่เหมือนไม่มีแรงจะขัดขืน  อดเอียงหน้าไปจูบปากสวยๆนั้นอีกครั้งอย่างอดไม่ได้  เก๋ก็ตอบรับมาด้วยความเต็มใจ


          ผมเหลือบดูนาฬิกาในห้อง  อีก 10 นาทีจะหมดคาบไม่อยากออกจากห้องนี้เลยจริงๆ.......

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น