AEl5Nk.gif AEl5Nk.gif


เหตุเกิดที่โรงแรมblPdyV.gif
โดย Tom Mm

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
29/07/66

เต้ยกับพี่ติ่ง blPdyV.gif
โดย ตฤษณา

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

ผิดที่เมย์เองเลยโดนจับขึงพืดblPdyV.gif
โดย Uratarou

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

ฝึกงานที่บริษัทขายหมู่บ้านจัดสรรblPdyV.gif
โดย 子翔吳

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

พ่อเลี้ยงของหนู EP1blPdyV.gif
โดย Ken Ken

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

วันพฤหัสบดีที่ 23 เมษายน พ.ศ. 2558

เจาะเวลาหาฉิมพลี (ภาคปัจุบัน) ตอนที่ 4 ..ขอจับด้วยได้มั้ย...

เจาะเวลาหาฉิมพลี (ภาคปัจุบัน) ตอนที่ 4 ..ขอจับด้วยได้มั้ย...

"ช่วยไม่ได้สินะ ความผิดเค้าใช่มะเนี่ย"เก๋เขียนมา


"....งั้นแบบนี้จะหายง่วงมั้ย..." เก๋เขียนพร้อมทั้งมองโบ้ยสายตาให้ผมก้มมองที่ด้านล่าง  


          ผมกวาดตาตามไป เห็นเก๋ค่อยๆดึงชายกระโปรงสูงขึ้นๆเลยหัวเข่าขึ้นมาๆ ประมาณคืบกว่าๆได้ ต้นขาขาววอกเปล่งประกายออกมา
          มันไม่รู้จะบรรยายอารมณ์ของผมตอนนี้ยังไงดี มันปั่นป่วน ตกใจ อึ้ง สติแตก อะไรต่อมิอะไรผสมกันไปหมด  ด้วยการที่นั่งติดกันใกล้ๆ ทำให้เห็นความสวยงามของต้นขาของเก๋อย่างชัดเจน ผิวขาวสะอาด  เห็นแม้กระทั่งเส้นเลือดบางๆ  เหมือนได้กลิ่นหอมๆระเหยออกมาจากต้นขาสวยๆของเก๋ด้วย


          และนี่ไม่ใช่การแอบลักลอบมองเหมือนที่เคยทำๆมา เป็นเจ้าตัวเค้ายินยอมให้เราดู 
โอ้ยยย  อย่าว่าแต่นอนไม่พอเลย  ต่อให้ไม่ได้นอนมา 2-3วัน ก็ง่วงไม่ลงละครับ


"ดีขึ้นมั้ย.." เก๋ เขียนละเลื่อนมาให้ผมอ่าน มือ เก๋ สั่นๆผมไม่ได้คิดไปเองแน่ๆ


          ผมพยักหน้าหงึกๆแทนคำตอบ  สายตาที่อ่านข้อความกลับไปหยุดอยู่ที่ต้นขาขาวๆที่อยู่ใกล้แค่เอื้อมอีกครั้ง  ไม่รู้ว่าเราทำบุญอะไรมา ความรู้สึกสุข ยินดี มันวิ่งแผ่ซ่านไปทั่วทั้งตัว อยากให้ตาของเรา เป็นกล้องถ่ายรูป  ความละเอียดสัก 2 -3 ล้านพิกเซล  จะถ่ายเก็บภาพนี้ไปจนวันตาย  ผมคิดแบบนี้จริงๆครับตอนนั้น


        ด้วยความที่ผมกำลังชื่นชมต้นขาสวยๆของเก๋อย่างละสายตาไปไหนไม่ได้  ผมเลยไม่ได้รู้เลยว่า ตอนนี้สายตาของเก๋ก็เหลือบไปเห็น ความเปลี่ยนแปลงบางส่วนของผม  ที่มันทำให้เก๋หน้าแดง มือสั่น ขึ้นมา..ใช่ครับ เจ้าน้องชายตัวดีของผม มันพร้อมรบอีกแล้ว
          แถมเพราะนั่งใกล้ๆกันแค่นี้  ลองพองตัวเต็มที่แบบนี้ มันชัดเจนซะยิ่งกว่าชัด  ในความคิดของเก๋ตอนนั้น ก็สติกระจุยกระจายเหมือนกัน  ด้วยความเป็นวัยรุ่นยุคใหม่  เรื่องพวกนี้ไม่ใช่เรื่องที่จะไม่เข้าใจ  เก๋รู้และเข้าใจอย่างถ่องแท้เลยละว่า ทำไมผมถึงหายง่วง -*-  ด้วยวัย 13-14 ในกลุ่มของเพื่อนผู้หญิงที่สนิทๆ ก็เคยพูดถึงเรื่องพวกนี้บ้างเหมือนกัน


"คนลามก " เก๋นึกด่าคนนั่งข้างๆ  แต่แปลก  ทำไมถึงไม่รู้สึกโกรธแฮะที่ตาเด็กเรียนนี่นั่งจ้องขาเราตาเป็นมัน  แล้วตรงนั้น...ยังพองตัวขนาดนั้น -*-


"ตั้งใจอ่านได้แล้ว" เก๋เขียนส่งมาให้อ่าน พร้อมทั้งดึงกระโปรงลงไป   
          
          เหมือนสวรรค์มันหายไปประมาณนั้น  ผมหันหน้าไปมองหน้าเก๋ อยากจะส่งข้อความทางสายตาว่า ขอดูอีกนิดนะๆ - -
          และดูเหมือนเก๋จะเข้าใจ  เขียนข้อความอีกว่า


"ตั้งใจอ่านได้แล้ว  ถ้าทำ quiz ได้น้อยกว่าเค้า  จะไม่ให้ดูอีกเลยนะ "


         โอ้วววว จัดไปครับ จัดไป งานนี้จัดเต็ม  และต้องทำให้เต็มครับ  เกิดมาไม่เคยตั้งใจจะทำข้อสอบขนาดนี้ -*-  ต้องทำให้เต็มครับ  เพราะเก๋เก่งภาษาอังกฤษมาก ได้เต็มเกือบทุกครั้ง
ถึงคะแนนรวมทุกวิชาผมจะเป็นที่ 1 แต่ถ้าภาษาอังกฤษนี่ เก๋เก่งกว่าครับ
          ต้องทำไม่ให้น้อยกว่า ก็แปลว่า ต้องทำให้เท่ากันหรือมากกว่า
          จากนั้นผมก็ก้มหน้าก้มตาอ่านเรื่องสั้นไป ท้ายคาบก็ทำ quiz ค่อนข้างมั่นใจว่า น่าจะเต็มนะ
ข้อสอบไม่ยากเท่าไหร่นัก  หรือไม่พลาดจริงๆก็่น่าจะผิดแค่ข้อเดียว
.................................................................................


          คาบแรกของภาคบ่าย ภาษาไทย ความง่วงก็กลับมาอีกครั้ง  ผมหันไปบอกเก๋ว่า  
"ง่วงอีกแล้วละ จาไม่ไหวละ" -.-


"อือ..." เก๋ตอบมาแค่นั้น  -*-


"ไม่ช่วยกันหน่อยเหรอ..."ผมทำตัวน่าสงสาร เผื่อคนสวยจะโปรดอีกครั้ง -.-


"ไม่ให้ดูแล้ววว..."เก๋ตอบมา ทำเอาผมใจสลายย  ตอบงี้เอามีดมาแทงกันดีกว่ามั้ย -*-


"ใจร้ายจัง "ผมบ่นงุงิๆเบาๆ พอให้เก๋ได้ยิน
เก๋ก็เงียบไปพักใหญ่ๆ  จนในที่สุด....


"ให้ดูอีกกะได้ เห็นว่าง่วงละจะเรียนไม่รู้เรื่องหรอกนะ....."


เย้ๆๆๆๆๆ วู้ๆๆๆๆ ผมเฮในใจ 


"แต่ต้องมีข้อแลกเปลี่ยนนะ...."  อ้าว - - แลกเปลี่ยนไรวะ  ผมชักระแวงๆ แต่นั่นละ จะให้แลกไรกะยอม


"ได้ ได้ ได้ทุกอย่าง" ผมตอบไป ความอยาก + ความหื่นเข้าครอบบงำแล้วตอนนี้


"ยูต้องอยู่ทำการบ้านตอนเย็นกับเก๋ อาทิตย์ละ 3 วัน  จะได้ไม่ต้องไปนั่งทำตอนดึกๆใน สไกป์(โปรแกรมแชท คล้ายๆ msn)อีก"


"ได้สิ" ผมรับปากอย่างรวดเร็ว ไม่ได้คิดเลยว่า ข้อตกลงนี้มันนำความยุ่งยากขนาดไหนตามมา
ตอนนี้ อะไรก็ได้ทั้งนั้น  แต่ด้วยสติ กับความรอบคอบ ยังเหลืออยู่บ้าง เลยถามเก๋ไปว่า


"แล้วระยะเวลาละ  ต้องสอนกี่อาทิตย์" 


"ก็...จนกว่าเก๋จะบอกว่า พอแระ ไม่ต้องมาแระ...อิอิ"


"เง้ออ.....สัญญาทาสนี่นาแบบนี้ ไม่ไหวม้างงง"  ผมเริ่มคิดอะไรได้ละครับ -.-


"งั้นก็ไม่ต้องดู.."


"ไม่ใช่งั้นนะ คือขอต่อรองนิดนึงจิ..." ไอ้เรานี่ช่างกล้าจริงๆ เรียกได้ว่าหน้ามืดเต็มขั้นครับ ตอนนั้น


"ต่อรองอะไร"


"ขอจับด้วยได้มั้ย...."

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น