AEl5Nk.gif AEl5Nk.gif


เหตุเกิดที่โรงแรมblPdyV.gif
โดย Tom Mm

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
29/07/66

เต้ยกับพี่ติ่ง blPdyV.gif
โดย ตฤษณา

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

ผิดที่เมย์เองเลยโดนจับขึงพืดblPdyV.gif
โดย Uratarou

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

ฝึกงานที่บริษัทขายหมู่บ้านจัดสรรblPdyV.gif
โดย 子翔吳

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

พ่อเลี้ยงของหนู EP1blPdyV.gif
โดย Ken Ken

ข้อมูลอัฟเดทล่าสุด
28/07/66

วันอังคารที่ 2 มิถุนายน พ.ศ. 2558

กับสามีเก่า‏

กับสามีเก่า‏ 

ดิฉัน อยากเล่าเรื่อง เซ็กซ์ของตัวเองกับผัวเก่าให้คนอื่นอ่านบ้าง ท่านใดอ่านแล้วช่วยแสดงความคิดเห็นหรือแนะนำติชมให้ด้วยนะคะ เพื่อจะได้นำไปพัฒนาลีลาใหม่ ๆ ไม่ซ้ำซากจำเจ แล้วจะได้มาเล่าให้อ่านเรื่อย ๆ รับรองว่าเรื่องที่เล่าเป็นเรื่องจริงของตัวเองคะ ดิฉันชื่อ ใหญ่ คะ เคยมีสามีมาแล้ว เป็นแฟนกันมาก่อนประมาณ 3 ปี แล้วก็มาอยู่กินกันประมาณ 5 ปี ตอนหลังผิดใจกันเล็กน้อยก็เลยแยกกันอยู่ได้ประมาณ
1 ปี ก็มีผู้หญิงอื่นเข้ามาแล้วเราก็เลิกกัน สามีดิฉันชื่อ เอก เป็นคนเซ็กซ์จัดมาก แล้วก็ลามกมากเลยคะ ชอบจับดิฉันทรมานก่อนจะเย็ดกันทุกทีเลย และด้วยความลามกนี่เองทำให้ดิฉันติดมา ดังนั้นในการเล่าเรื่องของดิฉันจะใช้คำที่ตรงไปตรงมา หากไม่สุภาพขออภัยไว้ ณ ที่นี้ ทั้งนี้เพื่อให้สามารถบรรยายได้ตรงตามความเป็นจริง เริ่มเรื่องแรกเลยนะคะ ในช่วงที่เราแยกกันอยู่นั้น เป็นช่วงที่เราพยายามปรับตัวเพื่อจะกลับมาดีกันเหมือนเดิม โดยเราจะนัดเจอกันในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ หรือวันหยุดยาว แล้วก็ไปเที่ยวตามต่างจังหวัดกันสองต่อสอง หรือไม่ก็ไปนอนกันตามโรงแรมในกรุงเทพ ซึ่งในการเจอกันแต่ละครั้งถือเป็นการพักผ่อนที่คุ้มค่ามากกว่าการหยุดพัก ผ่อนใด ๆ เพราะเราจะเล่นเสียวกันตั้งแต่วินาทีแรกที่เจอกันจนวินาทีสุดท้ายที่จะต้อง แยกกัน (มันส์กว่าตอนอยู่ด้วยกันอีก) มีอยู่ครั้งหนึ่ง มีวันหยุดติดต่อกัน 4 วัน คือวันเสาร์ถึงวันอังคาร เอกก็นัดล่วงหน้าว่าเราจะไปเที่ยวชะอำด้วยกัน โดยให้ดิฉันขอยืมบ้านพักจากอาของดิฉัน พอวันศุกร์เอกก็ขับรถมารับที่ทำงาน แล้วก็ออกเดินทางกัน เราไปกัน 4 วัน แต่มีเสื้อผ้าไปคนละชุดรวมกับชุดทำงานวันศุกร์ก็เป็น 2 ชุดเท่านั้นเอง เพราะรู้ว่าการไปพักผ่อนของเรานั้น เสื้อผ้าไม่เกี่ยว เอาไว้ใช้เวลาออกไปซื้อของข้างนอกเท่านั้นเอง พอพ้นการจราจรที่ติดขัดในกทม.มาได้ ก็เป็นธรรมเนียมที่ปฏิบัติตั้งแต่ยังเป็นแฟนกันอยู่จนมาเป็นผัวเมียกันจนแยก กันอยู่ก็คือ เอกไม่ชอบให้ใส่ชุดชั้นใน ดิฉันก็ถอดถุงน่อง กางเกงใน แล้วก็ยกทรงออก แต่ที่ลำบากกว่านั้นก็คือ ต้องช่วยถอดกางเกงในให้เอกซึ่งขับรถอยู่ ซึ่งหากจะหยุดรถแล้วถอดให้เสร็จก่อนก็คงไม่ยาก แต่มันไม่ได้อารมณ์ นะคะ คราวนี้เอกสั่งให้ดิฉันถอดเสื้อทำงานออกด้วย ให้เหลือแต่เสื้อกั๊ก (ชุดฟอร์มทำงานของดิฉันจะเป็นเสื้อแขนยาว กระโปรงทรงสอบอยู่เหนือเข่า แล้วมีเสื้อกั๊กตัวเล็กกระดุมเม็ดเดียวสวมทับ คล้ายชุดมาร์กกี้ในโต๊ะสนุกเกอร์นะคะ) เค้าบอกว่ามันมองเห็นนมแพรม ๆ น่ามองการนั่งก็ต้องถกกระโปรงขึ้นมาไว้ที่เอว ให้มองเห็นขนหมอย แต่ก็มองไม่เห็นหีหรอกนะคะ (ลองนึกถึงท่านั่งดูซึ่งหีจะอยู่ด้านล่างแล้วยังมีขาบังไว้อีก) มันก็ยิ่งทำให้เอกรู้สึกว่า อยากเห็นมากขึ้น ในระหว่างการเดินทางทุกครั้ง ดิฉันจะต้องควักควยของเอกมากำไว้ และบีบขยำเคล้นคลึงเล่น ซึ่งเอกจะชอบมาก เพราะรู้สึกเสียวจนทรมานแต่ทำอะไรไม่ได้เนื่องจากต้องขับรถ พอมาถึงชะอำก็ตกประมาณทุ่มเศษก็แวะซุปเปอร์มาเก็ตเพื่อซื้อของเข้าบ้าน ที่หน้าร้านมีวัยรุ่นชายนั่งจับกลุ่มกันอยู่ประมาณ 6 คน เอกบอกว่ารถวิ่งมาไกลต้องอุ่นเครื่องไว้ก่อนจะดับเครื่องทันทีไม่ได้ ให้ดิฉันลงไปซื้อของ ดิฉันอายมากเลยเพราะเสื้อตัวเล็ก พอลงจากรถ พวกวัยรุ่นก็หยุดคุยแล้วหันมามองที่ดิฉันเป็นตาเดียว พอดิฉันเดินผ่านเพื่อจะเข้าร้าน พวกนั้นก็หันมองตามเลยคะ พอมาถึงบ้านพักซึ่งเป็นหมู่บ้านแบบทาวน์เฮ้าส์ 3 ชั้นสองข้างหันหน้าเข้าหากัน ถนนผ่านกลาง ด้านหลังบ้านเป็นที่ดินรกร้างว่างเปล่า มองไปมีแต่ป่า ไม่มีบ้านคนแล้วก็ไม่มีคนเข้ามาเดินด้วย พอขนสัมภาระเข้าบ้านเสร็จ เอกก็ให้ดิฉันถอดเสื้อผ้าออกทั้งหมดแล้วไปทำความสะอาดบ้าน ส่วนเอกจะเป็นคนจัดการเรื่องระบบน้ำไฟ และเครื่องใช้ไฟฟ้าต่าง ๆ ที่เก็บเข้าตู้ไว้ พอเอกทำธุระเสร็จก็ไปอาบน้ำแล้วมานั่งดูดิฉันเดินแก้ผ้าทำความสะอาดบ้าน แล้วก็เอากล้องวีดีโอดิจิตอลมาถ่ายไปด้วย เวลาเราไปพักเราจะนอนที่ห้องชั้นสองด้านหลัง เนื่องจากด้านหน้าบ้านจะปิดมิดชิดไม่ให้คนเห็น ส่วนด้านหลังเป็นป่าจึงเปิดโล่งได้ไม่ต้องกลัวใครเห็น ถ้าเป็นชั้นสามจะอยู่สูงกว่าระดับตันไม้ อาคารสูงที่อยู่ไกลออกไปอาจมองเห็นได้ พอดิฉันเดินขึ้นบันไดเพื่อไปเตรียมห้องนอน เอกก็จะเดินตามถ่ายวีดีโอตลอด แล้วคอยเอานิ้ว แหย่ตูดมั่ง แหย่หีมั่ง เค้าชอบแกล้งดิฉันนะคะ เสร็จงานแล้วดิฉันก็ลงมาเตรียมโต๊ะอาหารแล้วก็ขอไปอาบน้ำก่อน เอกก็จับดิฉันมัดมือมัดแขนไพล่หลังในลักษณะเหมือนกอดอกแต่อยู่ด้านหลัง พันเชือกวนรอบตัวซึ่งมันก็รัดนมจนนมปลิ้นขึ้นมา แล้วก็ลากดิฉันเข้าไปนอนบนพื้นห้องน้ำ แล้วก็เอากล้องวีดีโอใส่ขาตั้งมาตั้งถ่ายดิฉัน แล้วก็เอาน้ำฝักบัวฉีดใส่ฉันอย่างแรงแล้วก็บีบครีมอาบน้ำโรยบนนมแล้วเอกก็ นั่งบันชักโครกเอาตีนละเลงครีมอาบน้ำถูตัวให้ดิฉันตั้งแต่ใบหน้าจดฝ่าเท้า แล้วก็จับขาดิฉันยกขึ้นพับมาจนหัวเข่าติดนมแล้วเอาตีนของเค้ายันไว้ใต้ขาพับ ทำให้หีดิฉันแอ่นขึ้นมา เอกก็เอาสายฉีดน้ำสำหรับล้างตูด มาฉีดใส่หีดิฉันอย่างแรง ดิฉันเสียวมากแต่ทำอะไรไม่ได้ จะอ้าปากครางก็ไม่ได้เพราะระอองน้ำกระเด็นมาเต็มเลย กลัวจะสำลักน้ำ พอดิฉันเสียวจนเสร็จ ร่างกายก็กระตุก เอกรู้ว่าดิฉันเสร็จก็เอานิ้วโป้งมากดบี้เม็ดแตดดิฉัน ตอนนั้นดิฉันเสียวมาก ร่างกายก็ยิ่งกระตุกแรงมาก หายใจเกือบไม่ทัน จนต้องบอกเอกว่าพอแล้ว แต่เอกก็ไม่ยอมหยุดแล้วยังใช้คำพูดที่หยาบคายพูดใส่ดิฉันอีกว่า “มึงพอแล้วแต่กูยังไม่พอ กูจะทรมานมึง กูจะบี้เม็ดแตดมึง” แล้วบางครั้งเอกก็สลับเป็นเอามือปลิ้นเม็ดแตกออกมา แล้วเอาสายฉีดน้ำมาจ่อ ฉีดใส่เม็ดแตดและรูเยี่ยว โห! เสียวมากเลย ดิฉันนึกไปถึงผู้หญิงที่ถูกข่มขืนว่าเขาจะมันส์อย่างนี้หรือเปล่า เพราะมันเสียวจนทรมานแต่หยุดก็ไม่ได้ หนีก็ไม่ได้ ดิฉันเสร็จไปประมาณ 7-8 ครั้ง แล้วเอกก็ประครองดิฉันออกมากลางบ้านเพื่อเตรียมทานข้าว แล้วย้ายกล้องวีดีโอตามมา พร้อมกับย้ายกับข้าวทั้งหมดจากบนโต๊ะอาหารมาไว้ที่พื้นกลางบ้าน แล้วก็สั่งให้ดิฉันกินทั้ง ๆ ที่ยังถูกมัดอยู่ ดิฉันต้องก้มลงไปกินเหมือนหมานะคะ เอกก็นั่งกินอยู่ข้างหน้าดิฉันแล้วเหยียดขามาทางดิฉัน โดยจานข้าวดิฉันจะอยู่หว่างขาเขาพอดี พอดิฉันก้มลงไปทานข้าว เขาก็จะเอานิ้วเท้าเขี่ยหัวนมดิฉัน บางทีก็หัวแม่เท้ากับนิ้วชี้บีบหัวนมด้วย เอกกินข้าวเสร็จก่อนก็เดินอ้อมไปทางด้านหลัง ดิฉันนึกว่าเค้าจะไปเปิดทีวี ที่ไหนได้ พอดิฉันก้มลงไปกินข้าว เขาก็เสียบควยเข้ามาในรูหีดิฉันพรวดเดียวมิดด้ามเลยคะ แล้วเค้าก็เย็ดดิฉัน ดิฉันเสียวมาก ข้าวก็อยู่ในปาก เค้าก็สั่งให้เคี้ยวข้าว ลองนึกดูสิคะ ประสาทของคนเรามันจะสั่งงานหลายอย่างพร้อมกันสับสนพอดู โดนซอยถี่ยิบ เสียวจนตัวเกร็ง แต่ก็ต้องเคี้ยวข้าวด้วย พอข้าวหมดปากก็ถูกสั่งให้ก้มลงไปกินคำใหม่อีก พอก้มลงไปบางทีเสียหลัก หน้าก็จุ่มลงไปในจานข้าว ทีนี้ข้าวก็ติดมาเต็มหน้าเลย กว่าจะกินข้าวหมดจานดิฉันก็เสร็จไป 3 ครั้ง แต่เอกยังไม่เสร็จหรอกคะ เค้าจับหน้าดิฉันเงยขึ้นแล้วก็เลียข้าวที่ติดหน้าอยู่จนเกลี้ยง แล้วเอาไม้หนีบผ้ามาหนีบที่หัวนมทั้งสองข้างกับเม็ดแตดของดิฉันแล้วเขาก็หัน กล้องวีดีโอไปที่โซฟา แล้วเขาก็ไปนั่งถ่างขารอบนโซฟาโดยเอาขาขึ้นไปไว้บนโซฟา แล้วนั่งให้ตูดเขยิบออกมาอยู่หมิ่นขอบโซฟา เอนหลังพิงพนัก แล้วก็สั่งให้ดิฉันคลานเข่าเข้าไปหา ตอนคลานไปไม้หนีบมันก็บี้เม็ดแตดไป เสียวแปลบ ๆ เลย พอถึงก็คุกเข่าอยู่หว่างขาเขา เขาก็สั่งให้ห่อลิ้นให้ม้วนแข็งยื่นออกมาแล้วแยงเข้าไปในรูตูดเขา ดิฉันต้องใช้แรงอย่างมาก ทั้งดุน ทั้งแหวก ทั้งแยง พอทะลวงเข้าไปได้ ทีนี้รูตูดก็เปิดแล้ว ลิ้นของดิฉันก็ซอยเข้าออกได้ง่าย สักครู่ดิฉันก็เริ่มเมื่อย เอกก็เอามือจิกหัวดิฉันให้เงยขึ้นมา แล้วก็สั่งให้เลียไข่ ควย และบริเวณรอบ ๆ ให้ทั่ว สักพักใหญ่เขาก็ยืนขึ้นให้ดิฉันคุกเข่า Smoke ควยเขา เขาก็ครางออกมาบอกว่า “กูเสียวควยมากเลย อีใหญ่ มึงจะทรมานกูเหรอ มึงจะแก้แค้นกูเหรอ” ดิฉันก็ยิ่งซอยถี่ยิบจนเอกตัวเกร็ง พุ่งน้ำใส่ปากดิฉัน ดิฉันรู้ว่าเอกเสร็จก็เปลี่ยนจากซอยมาเป็นดูดเหมือนดูดน้ำจากหลอดนะคะ ดูดอย่างแรงเลยจนเอกร้องว่า “โอย! มึงจะดูดน้ำให้หมดตัวกูเลยเหรออีใหญ่” ดิฉันก็ไม่สนใจยิ่งดูดยิ่งแรง จนเอกยืนไม่อยู่ทรุดลงนอนกับพื้น ดิฉันก็ไม่ยอมปล่อย คาบควยเอกติดปากตามลงไปดูดต่อ ตาก็ชำเลืองดูเอกดิ้นทุรนทุราย จนรู้ว่าเอกหมดแรงแล้วเพราะควยอ่อนย้วยลง ดิฉันจึงขยับขึ้นมานั่งดูเอกนอนแผ่แบบหมดสภาพ แล้วก็ก้มลงไปเลียทำความสะอาดให้อีกครั้ง แล้วเอกก็พาดิฉันเข้าไปล้างตัวในห้องน้ำ แล้วออกมานั่งดูทีวีกันที่โซฟา แต่ก็ยังไม่ยอมแก้มัดให้ดิฉัน สักพักก็พากันขึ้นนอนถึงได้แก้มัดให้ดิฉัน แล้วก็บอกว่า ทำงานมาเหนื่อย ๆ วันนี้ให้นอนพักผ่อนสบาย ๆ วันนึงก่อน แล้ววันพรุ่งนี้จะไม่ได้นอนสบาย ๆ อย่างนี้แล้วนะ นี่พึ่งจะวันแรกที่ไปถึงนะคะ ขนาดบอกว่าทำงานมาเหนื่อย ๆ ยังขนาดนี้ พรุ่งนี้จะขนาดไหน ดิฉันจะค่อยเล่าต่อในครั้งต่อไป

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น